ดิฉันซื้อมือถือใหม่ และแจ้งกับพนักงาน True Shop ว่าเปลี่ยนโปรรายเดือนจาก 499++ เป็น 699++ เพื่อจะได้โปรส่วนลดค่ามือถือ พนักงานรับเรื่อง และแจ้งว่ามีซิมแถมให้ 1 ซิม ถ้าไม่ได้เปิดใช้บริการก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ผ่านไป 1 เดือน มีการเรียกเก็บเงิน มา 2 เบอร์ ก็ไปติดต่อพนักงานคนเดิม พนักงานแจ้งว่าลูกค้าต้องจ่ายค่าบริการทั้งเบอร์เก่าและเบอร์ที่แถมฟรีด้วย ดิฉันจึงเถียงไปว่าไม่ได้เปิดใช้เบอร์ที่แถมมาเลย ซิมก็ยังไม่ได้แกะ จะมาเรียกเก็บเงินได้อย่างไร เกิดการทะเลาะกัน เนื่องจากพนักงานก็ใส่อารมณ์จะให้จ่ายเงินอย่างเดียว พอดิฉันใส่อารมณ์กลับบ้าง พนักงานก็เช็คข้อมูลในระบบ และบอกว่า ระบบเกิดการผิดพลาดทำให้คิดเงินเกิน และจะทำการยกเลิกค่าใช้จ่ายให้ แต่ต้องใช้เวลา 60 วัน ยอดจะตัดออกไป ลูกค้าจ่ายแค่โปรใหม่699++เท่านั้น ตอนนี้ผ่านมาครบ 60 วันแล้ว มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาทวงเงินที่ค้างชำระ บอกว่ายังไม่มีการแจ้งเรื่องมายกเลิกยอดนี้ ตอนนี้ถูกตัดสัญญาณไปแล้ว โทรออกไม่ได้จนกว่าจะชำระยอดค้าง เน็ตก็ใช่ไม่ได้ ดิฉันรู้สึกพนักงานที่ True Shop ไม่ใส่ใจรับเรื่องเลย เสียความรู้สึกมากเป็นลูกค้าTrue มานานหลายปี อยากจะร้องเรียนการเปิดเบอร์ผูกโปรทำให้ลูกค้าจ่ายเงินซ้ำซ้อน และบังคับให้จ่ายเงินอย่างเดียวทั้งๆที่ระบบคิดเงินผิดพลาดเอง ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างค่ะ
ร้องเรียนการให้บริการ True Shop