หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
ซิมการ์ดของผมเสียหายและได้โทรไปปรึกษาทางคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้เพิ่มบัญชี LINE เพื่อส่งข้อมูลสำหรับขอซิมใหม่แล้ว หลังจากส่งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว คุณอยากทราบว่าต้องใช้ระยะเวลากี่วันในการรอซิมการ์ดใหม่จาก AIS รบกวนสอบถามท่านผู้มีประสบการณ์หรือข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำ esim ดีไหม
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีเราใช้ซิม ais มานานแล้ว แต่หาโปรถูกๆไม่ได้เลย เราเลยจะไปซื้อซิมทรูมุฟมาใช้เพิ่ม ถ้าเราเอาซิม ais ไปทำ esim เผื่อไว้รับสายอย่างเดียว ซิมทรูมาใช้เน็ตจะดีไหมคะ
Ooy1234
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
Ais ยังน่าใช้อยู่ใหม
Ais eSim ซื้อมือถือใหม่ตัองการย้าย esim แต่มือถือทั้งเครื่องเก่า และ ใหม่ ไม่มีเมนูโอนย้ายซิม มีแต่สแกน qr เลยติดต่อไป call center แจ้งปัญหา เวลา 15.00 เจ้าหน้าที่ส่งลิ้งขั้นตอนมาให้ในลิ้งระบุให้ใช
สมาชิกหมายเลข 7519360
Line bk
คือเราชำระสินเชื่อ Line BK แต่ไม่ได้ให้หักบัญชีอัตโนมัติแต่เราชำระด้วยวิธีอื่นแต่ยังมีข้อความมาบอกว่าเรายังไม่ได้ชำระ ถ้าไม่ชำระจะหาว่าผิดนัด จะคิดดอกเบี้ยเรา เราต้องทำยังไง เพราะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ใ
สมาชิกหมายเลข 6453807
เราสามารถยกเลิกซิม Gomo AIS ได้อย่างไรบ้างครับ
เนื่องจากพึ่งลงทะเบียนแบบรายปีแล้วทำซิมหายครับ และไม่ทราบว่าเบอร์อะไร ไปถามที่ศูนย์ย่อยในอำเภอแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ต้องติดต่อทาง Gomo อย่างเดียว ขอบพระคุณครับ
คุณชายฟง
ปกติแล้ว AIS เค้าติดต่อกลับตรงตามกำหนดที่แจ้งเรื่องไว้มั้ยคะ
ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เมื่อวานช่วงเย็น เนื่องจากชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแต่ยอดไม่เข้า หลังจากจนท.รับเรื่องและวางสายไป มี SMS มาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาภายใน3 ช.ม ตั้งแต่เมื่อวานช่วง 17.30 น. จนตอนนี้ยั
สมาชิกหมายเลข 3554464
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
ซิมเอไอเอสรายปีขึ้นไม่มีซิมการ์ดเป็นเพราะอะไร
อยู่ดีๆซิมพี่ชายที่ใช้เน็ตรายปีของเอไอเอสก็ตัดไปเฉยๆขึ้นไม่มีซิมการ์ดใช้งานไม่ได้ใช้เน็ตไม่ได้เป็นเพราะอะไร เน็ตยังไม่หมดครบกำหนดเดือนพฤศจิกายน
สมาชิกหมายเลข 8941959
เปิดเบอร์รายเดือนใหม่ของ AIS ที่ศูนย์บริการ เสียค่าซิม 299 บาท มันค่าอะไรบ้างครับ
วันนี้ พึ่งเปิดเบอร์รายเดือนของ Ais ที่ศูนย์บริการ lotus ตาคลี เจ้าหน้าที่บอกว่ามีค่าซิม 299 บาท (ถ้าเลือกเบอร์มงคล ราคาก็เท่ากัน) พอโอนไป ปรากฏว่าเป็นบัญชีบุคคล และไม่มีใบเสร็จ หรือเช็คในแอพไม่ขึ้นคร
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
ไปยกเลิกซิม Ais ที่ ช๊อปมา 2 เดือน แต่เดือนนี้ยังมีเรียกเก็บเงินอีก แสดงว่าแบบนี้ยังไม่ยกเลิกซิมใช่ไหมค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไปยกเลิกและจ่ายบิลล่วงหน้า พร้อมแจ้งความประสงค์จะยกเลดกซิมเพราะไม่ได้ใช้แลพนักักักงาให้แต่ผ่านมาแค่เดือนเดียวยังมีเรียกเก็บเงินมาอีก ทั้งๆที่แจ้งยกเลิกไปแล้ว ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าจะต้องทำ
สมาชิกหมายเลข 8871594
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมais