หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
ซิมการ์ดของผมเสียหายและได้โทรไปปรึกษาทางคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้เพิ่มบัญชี LINE เพื่อส่งข้อมูลสำหรับขอซิมใหม่แล้ว หลังจากส่งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว คุณอยากทราบว่าต้องใช้ระยะเวลากี่วันในการรอซิมการ์ดใหม่จาก AIS รบกวนสอบถามท่านผู้มีประสบการณ์หรือข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
Line bk
คือเราชำระสินเชื่อ Line BK แต่ไม่ได้ให้หักบัญชีอัตโนมัติแต่เราชำระด้วยวิธีอื่นแต่ยังมีข้อความมาบอกว่าเรายังไม่ได้ชำระ ถ้าไม่ชำระจะหาว่าผิดนัด จะคิดดอกเบี้ยเรา เราต้องทำยังไง เพราะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ใ
สมาชิกหมายเลข 6453807
เราสามารถยกเลิกซิม Gomo AIS ได้อย่างไรบ้างครับ
เนื่องจากพึ่งลงทะเบียนแบบรายปีแล้วทำซิมหายครับ และไม่ทราบว่าเบอร์อะไร ไปถามที่ศูนย์ย่อยในอำเภอแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ต้องติดต่อทาง Gomo อย่างเดียว ขอบพระคุณครับ
คุณชายฟง
ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais fiber
นี่พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่มานานละ ถือสายรอนานมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จะย้ายจุดติดตั้งจากจังหวัดเดิมไปคอนโดจังหวัดอื่น มีวิธีไหนที่สามารถนัดวันติดตั้งใหม่ ให้ได้ไวๆ
สมาชิกหมายเลข 9113985
ซิมAisรายเดือนไม่หักเงิน150แล้วควรทำอย่างไรถ้าอยากกลับมาใช้
ดิฉันเคยใช้ซิมเน็ตรายเดือนของAis 150บาททุกเดือนแล้วไม่ค่อยออกไปไหนเลยใช้แต่วายฟายยุที่บ้านเลยขาดการเติมเงินอยู่ประมาณ2-3เดือนพอกลับมาเติมมันเลยไม่ตัดเงินแล้วถ้าดิฉันอยากกลับมาใช้โปรรายเดือน150เหมือนคว
สมาชิกหมายเลข 9076121
ทรูส่วเอกสาร ทวงหนี้
คือผมงงมาก อยู่ทรูส่งเอกสารทวงหนี้มา 981.94 บาททั้งที่ผมไม่ได้ติดสัญญาอะไรเลยและไม่ได้ใช้ซิมนี้แล้วด้วย ตอนจะเปลี่ยนซิมล่าสุดมีคอลเซ็นเตอร์ทางทรูโทรมาสนใจเปลี่ยนโปรเน็ตมั้ยคะ เราก็ตอบตกลงไปเพราะยังอยา
สมาชิกหมายเลข 9073686
มีใครเคย โดนหักเงินในซิมทรูมั้ยคะ เติมไปเท่าไหร่ก็โดนหัก ไม่ได้สมัครบริอะไรทั้งสิ้น เพียงแค่เติมเงินเพื่อไม่ให้วันหมด
คือส่วนตัวแล้วเราใช้เน็ตและโทรแค่เพียงซิม AIS ค่ะ มีซิมทรูไว้แค่เชื่อมกับทรูมันนี่ก็เท่านั้น ไม่ได้สมัครบริการอย่างอื่น เราต้องการเติมเงินเก็บไว้ในซิมเพราะกลัว วันหมด แต่พอเติมเงินเข้าไปก็โดนหัก ตอนแร
สมาชิกหมายเลข 9080401
ติดต่อ Call Center ของ AIS ยากมากกกกก
นั่งโทรหาคอลเซ็นเตอร์ AIS มาร่วมชั่วโมงแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายให้บริการเลย แต่ละครั้งก็กดรอสายครั้งละ 20 กว่านาที หมดค่าบริการไปหลายบาทแล้ว มีวิธีไหนที่ติดต่อได้ง่ายๆบ้างไหมคะ จะติดตามเรื่องเติม
สมาชิกหมายเลข 4781115
ลงทะเบียนยืนยันตัวตนซิม ais ไม่ได้ ต้องทำยังไง
เราสั่งซื้อซิมออนไลน์จาก shop ais เป็นซิมรายเดือน ทางเพจให้ส่งรูปหน้าพร้อมรูปบัตรประชาชนไป หลังจากส่งแล้วโอนชำระค่าซิมเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ส่งรูปซิมมาให้แล้วให้ไปยืนยันตัวตนที่แอป my ais เราลงทะเบี
สมาชิกหมายเลข 7860570
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมais