ตัวผมได้เปิดซิม Ais พร้อมส่วนลดค่าเครื่องให้คุณแม่ประมาณเดือน พ.ย.
แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาคุณแม่ของผมได้ติดต่อมาหาว่าได้มีการไปทำอะไรเกียวกับซิมรึเปล่าที่พระราม 2
เพราะคุณแม่ผมแจ้งว่าซิมการ์ดใช้งานไม่ได้ แล้วทำการติดต่อเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า
เจ้าของซิมได้มีการไปเปลี่ยนซิมการ์ด ซึ่งตัวผมไม่ได้มีการดำเนินการเปลี่ยนซิมแต่อย่างไรและไม่ได้ไปแถวพระราม 2 แต่อย่างใด
ทางตัวผมได้ติดต่อเข้าหาคอลเซ็นเตอร์โดยทันที เลยถามว่าคอลเซ็นเตอร์ว่าเกิดอะไรขึ้น คุยไปคุยมาทางคอลเซ็นเตอร์ให้ข้อสรุปว่า
เจ้าหน้าที่ที่ช๊อบได้ทำการคีย์ข้อมูลผิดให้ลูกค้าซึ่งบังเอิญตรงกับเบอร์ที่ผมเปิดเบอร์ให้คุณแม่ ซิมแม่ผมเลยโดนตัดใช้ไม่ได้ ซึ่งใครไม่รู้
ได้ใช้ซิมเบอร์ในนามผมแทน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำการอายัดเบอร์ไว้ให้ก่อน จนกว่าทางตัวผมได้รับซิมการ์ดเบอร์ใหม่โดยที่จะให้ทาง
ช๊อบติดต่อกลับมาหาผมภายในวันพรุ่งนี้เพื่อนำซิมการ์ดเบอร์ใหม่มาให้ แต่ปรากฎว่าเมื่อวานไม่มีเจ้าหน้าที่ Ais ติดต่อกลับเข้ามาเลย
ซึ่งผมงงมากเรื่องใหญ่ขนาดนี้ทำไมทาง Ais ไม่ติดต่อกลับมาตามคำพูด อยากจะสอบถามทาง AIS ว่า
1.พนักงานทางคอลเซ็นเตอร์ได้ทำการประสานงานให้กับผมจริง ๆ หรือไม่ หรือแค่พูดส่ง ๆ เพื่ออยากจะวางสาย ?
2.ถ้ามีการประสานงานให้ผมแล้วจริง ๆ ทำไมไม่รีบติดต่อกลับทางตัวผม ? ทั้งๆที่นัดกันวันพรุ่งนี้ซึ่งก็คือวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งแม่ผมก็ต้องการใช้ซิมการ์ดในการใช้งานแล้วก็ไม่มีใช้หนึ่งวันเต็มแล้วๆ
AIS ห่วยแตก แย่มาก
ทำไม AIS ถึงห่วยแตกและแย่มาก ?
แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาคุณแม่ของผมได้ติดต่อมาหาว่าได้มีการไปทำอะไรเกียวกับซิมรึเปล่าที่พระราม 2
เพราะคุณแม่ผมแจ้งว่าซิมการ์ดใช้งานไม่ได้ แล้วทำการติดต่อเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า
เจ้าของซิมได้มีการไปเปลี่ยนซิมการ์ด ซึ่งตัวผมไม่ได้มีการดำเนินการเปลี่ยนซิมแต่อย่างไรและไม่ได้ไปแถวพระราม 2 แต่อย่างใด
ทางตัวผมได้ติดต่อเข้าหาคอลเซ็นเตอร์โดยทันที เลยถามว่าคอลเซ็นเตอร์ว่าเกิดอะไรขึ้น คุยไปคุยมาทางคอลเซ็นเตอร์ให้ข้อสรุปว่า
เจ้าหน้าที่ที่ช๊อบได้ทำการคีย์ข้อมูลผิดให้ลูกค้าซึ่งบังเอิญตรงกับเบอร์ที่ผมเปิดเบอร์ให้คุณแม่ ซิมแม่ผมเลยโดนตัดใช้ไม่ได้ ซึ่งใครไม่รู้
ได้ใช้ซิมเบอร์ในนามผมแทน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำการอายัดเบอร์ไว้ให้ก่อน จนกว่าทางตัวผมได้รับซิมการ์ดเบอร์ใหม่โดยที่จะให้ทาง
ช๊อบติดต่อกลับมาหาผมภายในวันพรุ่งนี้เพื่อนำซิมการ์ดเบอร์ใหม่มาให้ แต่ปรากฎว่าเมื่อวานไม่มีเจ้าหน้าที่ Ais ติดต่อกลับเข้ามาเลย
ซึ่งผมงงมากเรื่องใหญ่ขนาดนี้ทำไมทาง Ais ไม่ติดต่อกลับมาตามคำพูด อยากจะสอบถามทาง AIS ว่า
1.พนักงานทางคอลเซ็นเตอร์ได้ทำการประสานงานให้กับผมจริง ๆ หรือไม่ หรือแค่พูดส่ง ๆ เพื่ออยากจะวางสาย ?
2.ถ้ามีการประสานงานให้ผมแล้วจริง ๆ ทำไมไม่รีบติดต่อกลับทางตัวผม ? ทั้งๆที่นัดกันวันพรุ่งนี้ซึ่งก็คือวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งแม่ผมก็ต้องการใช้ซิมการ์ดในการใช้งานแล้วก็ไม่มีใช้หนึ่งวันเต็มแล้วๆ
AIS ห่วยแตก แย่มาก