หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การขโมยของของขนส่ง Lazada
กระทู้สนทนา
Lazada Express (LEX)
ทำไมการคืนสินค้าถึงต้องใช้หลักฐานเยอะทั้งๆที่ได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง ซึ่งกล่องถูกเปิดถูกขโมยจากขนส่ง Lazada เราต้องมาจ่ายตังทั้งๆที่ของก็ไม่ได้ถูกขโมยไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสิน lazada ค้าแล้วโดนปฏิเสธ การคืนเราจะขอสินค้าคืนได้อย่างไร
คืนสิน lazada ค้าแล้วโดนปฏิเสธ การคืนเราจะขอสินค้าคืนได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 1526469
สถานะการจัดส่งของ lazada ไม่มีการอัพเดท สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
เปิดใจใช้ lazada ครั้งแรกก็มีปัญหาเลย อันนี้สั่งครั้งแรกเพราะว่ามีส่วนลดเลยสั่ง ราคาลดไปไม่กี่บาทหรอก แต่ไม่คิดว่ามันจะมีปัญหา แต่พอมีปัญหาแบบนี้แล้ว ไม่คุ้มกับส่วนลดเลย น่าจะกลับไปใช้ app เดิม ปัญหาต
สมาชิกหมายเลข 8765914
ทำไมของถึงวนไปวนมา lazada ขนส่ง lex
คือผมสั่งของวันที่ 27 ตุลา ของมาถึงคลังใหญ่ที่พระสมุทรเจดีย์ วันที่ 28 แล้ววันที่ 29 ของต้องถึงมือ แต่ประเด็นคือ วันที่ 29 ของไม่ยอมมาส่ง ก็ไม่เป็นไร คิดว่าน่าจะส่งไม่ทัน พอมาวันที่ 30 ของตีกลับไปที่
สมาชิกหมายเลข 9116530
ขอคืนเงิน/คืนสินค้า Lazada
พอดีว่าสั่งกระเป๋ามา แต่ใช้ยังไม่ถึง1 ครั้ง เพราะใส่ของเฉยๆ ยังไม่ได้สะพายไปไหน แต่พบว่ากระเป๋าช่องเล็กของชั้นใหญ่ขาด เลยคุยกับทางร้าน แต่ทางร้านตอบมาแค่ครั้งเดียว ไม่รู้ทำยังไงเลยขอคืนเงิน/คืนสินค้า
สมาชิกหมายเลข 8006633
Flash express ทำของหาย สถานะไม่อัพเดท
สถานะค้างไม่อัพเดทตั้งแต่วันที่5/12 TH014882PQ6H4A โทรคอลเซนเตอรบอกถึงของถึงสาขาปลายทาง แต่ไม่มีการสแกนรับ ให้ตีว่าของสูญหาย ในระบบเช็คก็ไม่มีอัพเดท ได้หรอคะ??ของผู้บริโภคต้องยอมรับชะตากรรมหรือเสี่ยง
Wu_HaM_19
เตือนภัย!!! สินค้าโดนขโมย ระหว่างขนส่ง Lazada ไม่รับผิดชอบ โยนให้ร้านเป็นผู้ผิด ทั้ง ๆ ที่ส่งหลังฐานให้แล้ว
เรียนเพื่อน ๆ สมาชิกทุกท่าน เนื่องด้วยผมเปิดร้านกับทาง Lazada มานาน เพิ่งเคยเจอเป็นกรณีแรก ส่งผ่าน Lex คือสินค้าเป็นเลโก้ราคาหมื่นกว่าบาท ส่งไปให้ลูกค้าที่ภูเก็ต เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งลูกค้าแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 1341020
ขนส่งลาซาด้า LEX ขโมยสินค้า มีทั้งหลักฐานและชื่อพนักงานรับของ แต่ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ บอกว่าหลักฐานไม่พอ !?
ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าลูกค้าพูดจริงไหมว่าได้รับของไม่ครบ เพราะเรามีการถ่ายรูปก่อนส่งสินค้าออกไป แต่ปรากฎว่ามีลูกค้าทยอยแจ้งเข้ามาว่าได้รับสินค้าไม่ครบ ทั้งที่อยู่ต่างที่ ต่างจังหวัดกัน และมีเคสลูกค้าคนห
สมาชิกหมายเลข 7728618
ใครคิด!!จะซื้อของแพงๆในLazada สินค้าหาย สินค้าโดนขโมยลาซาด้าไม่รับผิดชอบ
เรื่องคือ ผมได้สั่งซื้อสินค้าเป็นiphone 15 256gb ราคา 29,990 กับ lazada แต่มีเรื่องที่จำเป็นต้องใช้เงินด่วน เลยได้ทำเรื่องคืนสินค้าภายใต้กฎ30 วันห้ามแกะสินค้า พอได้รับสินค้าก็เก็บไว้ไม่ได้แกะอะไร
สมาชิกหมายเลข 5644986
Lazada ทำแบบนี้กับผู้ขาย ?
โดนปิด บัญชี lazada seller จะเข้าไปถอนเงิน ออเดอร์ที่เคยส่งไป บอกถอนไม่ได้เพราะทำผิดกฏ บัญชีโดนระงับก่อนของจะถึงลูกค้า แย่จัด ตอนยังไม่ทำโทรมาตื้ออย่างดี พอขายได้ บิดเงินกูอีก โคตรแย่ จะขายของกับ laz
สมาชิกหมายเลข 8241388
ผมได้ทำการกดยกเลิกสินค้าในลาซาด้าไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่ากำลังจัดส่ง จะทำไงดีครับ…??!!
สมาชิกหมายเลข 6962147
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การขโมยของของขนส่ง Lazada