หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS หักเงิน Youtube premium แล้วใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ปกติใช้งาน Youtube premium ผ่าน AIS มาตลอด หลังตัดเงินก็สามารถใช้งานได้ปกติ
แต่ ในรอบบิล ที่ผ่านมา 6/11/67 มีการเรียกตัดยอดเงินจากทาง AIS หลังตัดสำเร็จก็ ขึ้นว่ามีการใช้บริการ Youtube premium
ใน app MyAIS ก็ขึ้นสถานะปกติ ตัดรอบยอดถัดไป 5/12/67
แต่ หลังจาก เช็คกับ app youtube กับ acount Google แล้ว พบว่า บัญชีได้ inactive youtube premium ไป ให้สมัครเพื่อใช้บริการ
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ แล้วต้องทำอย่างไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร YouTube premium กับAisใช้ไม่ได้
ซื้อแพ็คเกจ Youtube Premium ด้วยเบอร์ AIS แล้วใช้ Youtube Premium ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7901185
สมัคร youtube premium ผ่าน ais หักเงินแล้วแต่ใช้ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะเราสมัครyoutube premium แล้วใช้ไม่ได้ค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8349495
มีใครโดน AIS หักเงินสมัคร Premium มั้ยคะ
มี Call center ของ Ais โทรมาแจ้งข้อมูลแพ็คเกจ Premium ทางเราบอกไปว่ายังไม่สนใจ แต่เดือนถัดมาเช็คบิลถูกหักค่าบริการ มีใครเป็นบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7566564
สมัคร youtube premium กับ AIS แล้วดูไม่ได้ เสียเงินไปแล้ว
เรียน ทีมบริการลูกค้า AIS, ปกติใช้งาน Youtube premium ผ่าน AIS มาตลอด หลังตัดเงินก็สามารถใช้งานได้ปกติ แต่ ในรอบบิล ที่ผ่านมา 06/01/68 มีการเรียกตัดยอดเง
สมาชิกหมายเลข 870250
ซื้อแพ็คเกจ Youtube Premium ด้วยเบอร์ AIS แล้วใช้ Youtube Premium ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ ขอบคุณที่ซื้อ GOOGLE - YouTube Premium บน Google Operator billing ผ่าน AIS จำนวน 159.00 บาท (รวม VAT) ย
สมาชิกหมายเลข 7594480
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 5689302
วันนี้บิลAISเรียกเก็บยอดเกินกว่าปกติ หลังจากตรวจสอบบิล ทราบว่าโดนเรียกเก็บรายเดือนของ play premium plus ซึ่งไม่เคยตอบรับ
เนื่องจากวันนี้มีการแจ้งค่าบริการรายเดือนผ่านทางsmsปกติ เราก็กดเข้าไปดูก็งงๆว่าทำไมยอดมันเกินมาประมาณ100+ ซึ่งปกติทุดเดือนจะจ่ายอยู่ที่ 426.93฿ แต่เดือนนี้โดนเรียกเก็บที่ 532.86฿ เราก็รีบเข้า My Ais ต
สมาชิกหมายเลข 1588514
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
Ais Fibre รบกวนแก้ไขบิลให้ถูกต้องด้วยครับ
ค่าบริการ Ais Fibre ต้องเป็น 599.- รบกวนแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2877787
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS หักเงิน Youtube premium แล้วใช้ไม่ได้
แต่ ในรอบบิล ที่ผ่านมา 6/11/67 มีการเรียกตัดยอดเงินจากทาง AIS หลังตัดสำเร็จก็ ขึ้นว่ามีการใช้บริการ Youtube premium
ใน app MyAIS ก็ขึ้นสถานะปกติ ตัดรอบยอดถัดไป 5/12/67
แต่ หลังจาก เช็คกับ app youtube กับ acount Google แล้ว พบว่า บัญชีได้ inactive youtube premium ไป ให้สมัครเพื่อใช้บริการ
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ แล้วต้องทำอย่างไรบ้างครับ