หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fibre รบกวนแก้ไขบิลให้ถูกต้องด้วยครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
ค่าบริการ Ais Fibre ต้องเป็น 599.- รบกวนแก้ไขด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกกล่อง Ais Playbox สัก1 กล่อง
สวัสดีครับ อยากสอบถามการยกเลิกกล่อง Ais Playbox คือที่บ้านติดตั้งโปรนี้ใว้1กล่อง แล้วเหมือนม◌ีแถมให้อีก2 กล่อง ตอนยังไม่เปิดใช้ ก็จ่ายที่เดือนละ 599 แต่พอใช้สองกล่องนั้น ยอดเก็บเพิ่มมา 400 กว่าบาท อ
สมาชิกหมายเลข 5838835
เน็ตบ้านค่ายสีเขียว
ติดต่อเรื่องบิลไว้ พอดีใช้มา 4 ปี อยากได้ส่วนลด เพราะเห็นค่ายแดง ราคาเท่ากัน แต่มีทั้งเบอร์ ทั้งกล้อง และกล่องดูหนังในราคา 599 ความเร็ว 500/500 เท่ากัน แต่ค่ายเขียวให้มาแค่เน็ต เท่านั้น ติดต่อหา Call
สมาชิกหมายเลข 7489686
My ais
ผมเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนแทนในราคา499 เดือนแรกเจอเก็บ562บาท เดือน2 เก็บ629 จะไปยกเลิกถามที่ศูนย์บริการเล็กๆเขาไม่แนะนํายกเลิกให้ เขาบอกผมไปสมัครแพ็คเสริมเพิ่มผมลืมให้เขายกเลิกให้ตอนนี้พึ่งจ่าย
สมาชิกหมายเลข 8329230
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
เน็ตaisเปลี่ยนแพ็คให้เองแพงขึ้นแต่เน็ตช้าลง
เมื่อก่อนใช้เดือนละ200ได้เน็ตเร็ว15mpจำนวน50gbแล้วลดความเร็วเหลือ1mpซึ่งมันก็พอใช้งานได้แต่มาเปลี่ยนเป็น220บาทได้เน็ตเพิ่มขึ้นมา5gbแต่พอลดความเร็วเหลือ1mpซึ่งพอวัดได้แค่50kแค่นั้นซึ่งมันทำไรไม่ได้เลยอ
สมาชิกหมายเลข 5307256
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
มือถือถูกล็อคAisที่ใช้งานมา 5 ปี 7 เดือนแล้วงงมากจ่ายจนครบแล้วตั้งปี2020แก้ไขอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9109621
ค่าบริการรายเดือน ais
ทำไมถึงเสียค่า รอบบิลที่ 2-12 คาบริการรายเดือนPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ทุกเดือน ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร หรือกดดูอะไร ยอดเยอะมากค่ะ3เดือนแล้ว หรือว่ามันมากับแพ็จเกจคะ 599
สมาชิกหมายเลข 8979243
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fibre รบกวนแก้ไขบิลให้ถูกต้องด้วยครับ