เนื่องจากวันนี้มีการแจ้งค่าบริการรายเดือนผ่านทางsmsปกติ เราก็กดเข้าไปดูก็งงๆว่าทำไมยอดมันเกินมาประมาณ100+ ซึ่งปกติทุดเดือนจะจ่ายอยู่ที่ 426.93฿ แต่เดือนนี้โดนเรียกเก็บที่ 532.86฿ เราก็รีบเข้า My Ais ตรวจสอบบิลว่าส่วนเกินมาจากค่าอะไร หลังจากตรวจสอบดูแล้วได้ความว่ามีการเรียกเก็บ “รอบบิลที่1 ค่าบริการรายเดือน PLAY PREMIUM PLUS 99บ. ซึ่งเราไม่เคยกดสมัครไปแน่ๆเพราะไม่มีเวลาดูหรือใช้งานบริการนี้อยู่แล้ว ปกติดูNetflix กับYoutube Premium แค่นี้ก็ไม่มีเวลาดูแล้ว เราก็นึกออกมันเคยมีพนักงาน พวกเทเลเซลของAISโทรมาแนะนำและจะให้สมัคร ทางเราตอบไปว่ายังไม่สนใจครับ เพราะไม่มีเวลาดูและทางนั้นได้บอกว่าเดี๋ยวจะส่งรายละเอียดให้ดูผ่านsmsแล้วค่อยให้ตัดสินใจอีกที เราก็บอกว่าตามนั้น ก็คือไม่ไดตอบตกลงสักนิด มารู้ตัวอีกทีว่าต้องจ่ายเงินแล้ว ยังไม่รู้เลยไปสมัครตอนไหน ได้ใช้ก็ไม่ได้ใช้แบบนี้มันเข้าข่ายโกงรึเปล่า รวมเบอร์เก่าเราใช้AISมาค่ายเดียวตั้งแต่ ม.2ได้ จนตอนนี้อายุ35ก็ยังใช้อยู่ แต่พอมาเจอแบบนี้รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยเหมือนยัดเยียดสมัครให้เรามาเสียเงินทิ้งขว้างยังไงไม่รู้ ถ้าต้องจ่ายจริงๆคงลาก่อนค่ายนี้ หวังว่าจะมีการแก้ปัญหาที่ดีให้นะครับ ขอบคุณครับ
วันนี้บิลAISเรียกเก็บยอดเกินกว่าปกติ หลังจากตรวจสอบบิล ทราบว่าโดนเรียกเก็บรายเดือนของ play premium plus ซึ่งไม่เคยตอบรับ