สั่งสินค้าโทรศัพท์แบรนด์ Realme ช่วง Payday จากแอป Lazada ได้ราคาส่วนลดมาจากปกติสินค้าราคาลดแล้วเหลือ 8000-10000 แต่ได้มาในราคาวันนั้น 5000 บาท และสั่งซื้อปกติ
วันถัดมาร้านขอให้ยกเลิกสินค้าเนื่องจากผิดพลาดแฟลตฟอร์ม ซึ่งเป็นหน้าที่ของร้านหรือไม่ที่ต้องยกเลิกเอง เราไม่ใช่คนผิดอะไรสั่งซื้อโดยปกติ
เลยแจ้งไปทางแชท lazada เพื่อขอความช่วยเหลือแต่ที่ได้กลับมาดันแย่กว่าร้านค้าที่ใส่ส่วนลดผิดคือ
1.มันไม่แก้ปัญหาอะไร เร่งแต่จะจบเคส
2.ซัพพอร์ต Lazada ทุเรศมากๆ อ่านแค่แชทที่เราแคปคุยกับร้านค้า แล้วพิมพ์ส่งเมลล์แนะนำให้คุยกับร้านหรือซื้อร้านอื่นไปจบๆ
3.แบบนี้ไม่เรียกช่วยเหลือเรียกซ้ำเติม
ในใจคือถ้าร้านทำราคาผิดจริงเป็นความผิดของร้านไหม ก็กดยกเลิกเองสิ มาให้เรากดเพื่อ และอีกอย่าง Lazada ถ้าจะมี support ไว้แค่ก้อปวางสคริปก็ไม่ต้องมีมันก็ได้
สรุปห่วยแตกทั้งแบรนด์ร้านค้าและแบรนด์แพลตฟอร์ม จบข่าว ทั้งคู่รุมผู้บริโภค
[CR] สั่งของ Lazmall ร้านใส่ราคาผิด แต่ให้เรากดยกเลิก
วันถัดมาร้านขอให้ยกเลิกสินค้าเนื่องจากผิดพลาดแฟลตฟอร์ม ซึ่งเป็นหน้าที่ของร้านหรือไม่ที่ต้องยกเลิกเอง เราไม่ใช่คนผิดอะไรสั่งซื้อโดยปกติ
เลยแจ้งไปทางแชท lazada เพื่อขอความช่วยเหลือแต่ที่ได้กลับมาดันแย่กว่าร้านค้าที่ใส่ส่วนลดผิดคือ
1.มันไม่แก้ปัญหาอะไร เร่งแต่จะจบเคส
2.ซัพพอร์ต Lazada ทุเรศมากๆ อ่านแค่แชทที่เราแคปคุยกับร้านค้า แล้วพิมพ์ส่งเมลล์แนะนำให้คุยกับร้านหรือซื้อร้านอื่นไปจบๆ
3.แบบนี้ไม่เรียกช่วยเหลือเรียกซ้ำเติม
ในใจคือถ้าร้านทำราคาผิดจริงเป็นความผิดของร้านไหม ก็กดยกเลิกเองสิ มาให้เรากดเพื่อ และอีกอย่าง Lazada ถ้าจะมี support ไว้แค่ก้อปวางสคริปก็ไม่ต้องมีมันก็ได้
สรุปห่วยแตกทั้งแบรนด์ร้านค้าและแบรนด์แพลตฟอร์ม จบข่าว ทั้งคู่รุมผู้บริโภค
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้