Lazada ไม่ส่งของ แต่ไม่ยอมคืนเงิน

เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของชิ้นหนึ่งใน Lazada
ซึ่งร้านที่เราซื้อเป็นร้านที่แปะป้าย Lazmall
แต่ของถูกจัดส่งจากตปท.โดยร้านค้าเอง และร้านได้มีการอัพเดทสถานะว่าจะพยายามนำส่งของถึงเราภายใน 1 สัปดาห์
ครบ 1 สัปดาห์ผ่านไปของไม่มา แล้วเราก็รอต่อจนผ่านไปอีก 1 สัปดาห์ของก็ไม่มา
ได้มีการแชทไปสอบถามกับทางร้านค้า แต่ก็ได้คำตอบที่ตอบโดยแชทบอทซึ่งบอกแค่ว่าสินค้ากำลังจัดส่ง
จากนั้นเราเลยติดต่อกับทาง Lazada ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และเราขอทำการยกเลิกสินค้าและขอเงินคืน
ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องและส่งอีเมล์แจ้งมาว่าจะดำเนินการภายใน 5-7 วันทำการ
…และก็เป็นเช่นเดิม เรื่องไม่มีความคืบหน้า สถานะสินค้าก็ค้างอยู่เหมือนเดิม
พอเราแชทไปถามอีกก็บอกว่าจะเร่งให้ภายใน 24 ชม.
ลองทายกันสิว่า ครบ 24 ชม.แล้วเรื่องเป็นอย่างไร?
ปล.ที่ไม่เข้าใจคือการันตีจัดส่งสินค้าตรงตามเวลามีไว้เพื่ออะไร
Lazada รับผิดชอบความผิดพลาดที่เกิดจากร้านค้าLazmall ไม่ได้เลยหรือ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่