ถึง ผู้บริหาร Lazada
อยากให้ทางลาซาด้า อบรมและให้ข้อมูล เจ้าหน้าที่ให้เหมือนกันด้วยนะคะ
เราาซื้อของจากร้านค้า ใช้โค้ดส่วนลดคูปองลาซาด้า และของร้านค้า
รวมๆลดไป หลักร้อยบาท
วันถัดมา ร้านค้าติดต่อมา แล้วส่งลิ้งค์ใหม่มาให้
แจ้งว่า ร้านที่เรากดซื้อไป ทางร้านไม่สามารถจัดส่งให้ได้ ให้กดซื้อใหม่จากอีกร้านแทน
ก็แอบงงว่า ส่งของไม่ได้ แล้วลงขายได้ยังไง (ร้านมียอดซื้อ และรีวิวเยอะนะ)
แถมตอนแชทมาคุยก็แชทมาจากร้านที่เรากดซื้อด้วย
ตอนนั้นจึงติดต่อไปทางแชทลาซาด้า สอบถามเรื่องร้านค้า และการเคลมคูปอง (ช้อปปี้สามารถเคลมได้)
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สามารถขอเคลมคูปองส่วนลดเข้ามาได้ ถ้าผู้ซื้อไม่ได้กดยกเลิกเอง
ดังนั้นออเดอร์นี้ ทางร้านจึงเป็นคนกดยกเลิกให้ (ตอนแรกร้านจะไม่กดให้ด้วย)
หลังจากร้านค้ายกเลิกให้ เราก็แชทหาลาซาด้าขอเคลมคูปองที่ใช้ไป
รอมา 2 วันเต็ม ได้คูปองส่วนลดมา ไม่เต็มจำนวนของคูปองที่ใช้ไป
จึงสอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่คนใหม่ แจ้งว่า ไม่มีนโยบายการเคลมคูปอง
และคูปองที่เคลมได้ ไม่เต็มจำนวน
สรุป เคลมได้ หรือ ไม่ได้ งงมากๆ
แล้วเคลมได้ ทำไมถึงไม่ได้คืนเต็มจำนวน เอาเปรียบผู้ซื้อไปไหม
แถมมีการแนะนำให้ไปเคลมโค้ดส่วนลดของร้านค้าจากร้านค้าอีก
อยากจะบอกไปว่า ทำตัวเองให้ดีก่อนเถอะ เคลมแล้วได้มาไม่เต็มจำนวนมีที่ไหนทำแบบนี้ ไม่ใช่ความผิดผู้ซื้อด้วยซ้ำ
ลาซาด้า เคลมคูปองส่วนลดไม่ได้ ทั้งๆที่โดนร้านค้ายกเลิกสินค้า
อยากให้ทางลาซาด้า อบรมและให้ข้อมูล เจ้าหน้าที่ให้เหมือนกันด้วยนะคะ
เราาซื้อของจากร้านค้า ใช้โค้ดส่วนลดคูปองลาซาด้า และของร้านค้า
รวมๆลดไป หลักร้อยบาท
วันถัดมา ร้านค้าติดต่อมา แล้วส่งลิ้งค์ใหม่มาให้
แจ้งว่า ร้านที่เรากดซื้อไป ทางร้านไม่สามารถจัดส่งให้ได้ ให้กดซื้อใหม่จากอีกร้านแทน
ก็แอบงงว่า ส่งของไม่ได้ แล้วลงขายได้ยังไง (ร้านมียอดซื้อ และรีวิวเยอะนะ)
แถมตอนแชทมาคุยก็แชทมาจากร้านที่เรากดซื้อด้วย
ตอนนั้นจึงติดต่อไปทางแชทลาซาด้า สอบถามเรื่องร้านค้า และการเคลมคูปอง (ช้อปปี้สามารถเคลมได้)
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สามารถขอเคลมคูปองส่วนลดเข้ามาได้ ถ้าผู้ซื้อไม่ได้กดยกเลิกเอง
ดังนั้นออเดอร์นี้ ทางร้านจึงเป็นคนกดยกเลิกให้ (ตอนแรกร้านจะไม่กดให้ด้วย)
หลังจากร้านค้ายกเลิกให้ เราก็แชทหาลาซาด้าขอเคลมคูปองที่ใช้ไป
รอมา 2 วันเต็ม ได้คูปองส่วนลดมา ไม่เต็มจำนวนของคูปองที่ใช้ไป
จึงสอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่คนใหม่ แจ้งว่า ไม่มีนโยบายการเคลมคูปอง
และคูปองที่เคลมได้ ไม่เต็มจำนวน
สรุป เคลมได้ หรือ ไม่ได้ งงมากๆ
แล้วเคลมได้ ทำไมถึงไม่ได้คืนเต็มจำนวน เอาเปรียบผู้ซื้อไปไหม
แถมมีการแนะนำให้ไปเคลมโค้ดส่วนลดของร้านค้าจากร้านค้าอีก
อยากจะบอกไปว่า ทำตัวเองให้ดีก่อนเถอะ เคลมแล้วได้มาไม่เต็มจำนวนมีที่ไหนทำแบบนี้ ไม่ใช่ความผิดผู้ซื้อด้วยซ้ำ