หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ในแอปเขียนว่าได้รับพัสดุแล้วแต่เจ้าตัวยังไม่ได้รับพัสดุ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
เราสั่งของไปได้ขนา่งเป็นขนส่งสีส้ม
แล้วประมาน3วันต่อมาเข้ามาเช็คมันขึ้นว่าได้รับพัสดุแล้วแต่เรายังไม่ได้รับโทรไปหาพนังงานแต่ไม่ได้การรับผิดชอบใดๆรูปที่ยืนยันว่าส่งพัสดุก็ถ่ายในรถปกติมันต้องยื้นออกมาในรถไม่ใช่หรือคะ??ในกรณีนี้คุยกับใครได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทยทำงานชุ่ยมาก แย่ที่สุด
ขนส่งไปรษณีย์ไทย ทำงานชุ่ยๆลวกๆ ไม่โทรแจ้งพัสดุหรือสาเหตุ การไม่มาส่ง บอกให้ไปรับพัสดุเอง ทั้งๆที่ โทรมาแค่2สาย ไม่ได้รับ เพราะติดประชุมเมื่อวันที่10 วันที่12 เราโทรถาม บอกว่าถ้าอยากได้ต้องไปรับเองทีศ
สมาชิกหมายเลข 9002820
มีใครเคยเจอบริการแย่ๆของขนส่งสีส้มไหมคะ มาแชร์กันบ้าง
ส่งของวันที่ 8 สค เช็คสถานะใน App ยืนยันส่งของถึงผู้รับ 9 สค จนถึงวันที่ 10 สค เงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหว ติดตามไปทุกช่องทางไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ถึงความล่าช้า โทรเข้าไปหาพนักงานเกือบ 10 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 2937365
คลังสินค้าแฟลช วังน้อยทำพัสดุหาย ไม่รับผิดชอบ
ศูนย์คัดแยกสินค้าแฟลช วังน้อย ทำพัสดุหาย พอถามคอลเซ็นเตอร์ก็ปัดความรับผิดชอบ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไข ซึ่งจริงๆแล้วพัสดุยังอยู่ในการดูและรับผิดชอบของคุณ ของยังอยู่ในหน่วยงานของคุณ ไม่ว่าของชิ้นนั้นและชิ้น
สมาชิกหมายเลข 9001517
พัสดุของไปรษณีย์ไทยจะส่งถึงปลายทางแล้ว แต่ของดันไปส่งที่อื่น
คือของจะมาถึงผมอยู่แล้ว แต่ัดันไปส่งที่ไหนก็ไม่รู้ ประเด็นคือ เขาให้ผมจ่ายค่าภาษีนำเข้าก่อน (ของมาจากต่างประเทศ แล้วไปรษณีย์ไทยรับช่วงต่อ) หลังจากนั้นที่ผมได้รับใบให้จ่ายภาษีของถึงจะเอามาส่งที่บ้านผม
สมาชิกหมายเลข 2897062
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
สินค้าเก็บปลายทาง ได้รับสินค้าเรียบร้อย จ่ายเงินแล้วแต่สถานะขึ้นพัสดุสูญหาย ?
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ อยากแชร์ประสบการณ์ที่เจอกับปรึกษาพี่ๆว่าควรทำอย่างไรดีค่ะ... เรื่องราวมีอยู่ว่า ตัวเป็ดเองสั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee สั่งผ่าน 2 แอคเค้าท์ จำนวนหลายออเดอร์เป็นการสั่งสินค้
ชีวิตของเป็ด
เราฟ้อง Shopee ได้ไหมครับ ฟ้องที่ไหนได้บ้าง?
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นร้านขายของใน Shopee ในกลุ่มสินค้าคอมพิวเตอร์ ผมก็ได้ทำการแพคส่งให้ตามปกติ เมื่อมีลูกค้าสั่งเข้ามา ผมมีการห่อบับเบิ้ลตามปกติ มากกว่า 5 ชั้น กล่องพัสดุก็เป็นกล่องตามมาตรฐานปกต
สมาชิกหมายเลข 8974113
เห็นหลายๆที่ มีทำที่วางพัสดุไว้หน้าบ้าน แบบโล่ง (ไม่ได้กันฝน) เลยสงสัยว่า ถ้าพัสดุเปียกฝน ใครต้องรับผิดชอบเหรอครับ
อย่างที่บ้านผม ที่วางพัสดุ จะวางเข้าไปในบ้านระยะพอที่พนักงานส่งของจะวางถึง และมีกล่องปิดมิดชิด (กันฝน) แต่ เห็นหลายๆที่ มีทำที่วางพัสดุไว้หน้าบ้าน แบบโล่ง (ไม่ได้กันฝน) เลยสงสัยว่า ถ้าพัสดุเปียกฝน ใคร
สมาชิกหมายเลข 4627293
ส่งของผ่าน flash แล้วพัสดุหาย
มีใครที่ส่งของผ่าน flash แล้วอยู่ๆ สถานะพัสดุก็ขึ้นว่าพัสดุหายบ้างคะ เราสั่งซื้อของสะสม โดยผู้ส่งใช้บริการ Flash Express โดยจัดส่งตั้งแต่ 26/6 เรารอสินค้าและติดตามเรื่อยๆ จนถึง 11/7 สถานะขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8948313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ในแอปเขียนว่าได้รับพัสดุแล้วแต่เจ้าตัวยังไม่ได้รับพัสดุ