หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Flash จ่ายของปิดงานโดนที่ลูกค้าไม่ได้รับสาย โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกหมดอายุการเครมแล้วเพราะเกิน7วัน
กระทู้คำถาม
Flash Express
พนักงานปิดงานในขณะที่ลูกค้าไม่ได้รับสาย ปิดงานโดยการถ่ายรูปว่าส่งแล้ว แต่กว่าจะรู้คือของหายไปแล้ว ตามไปเจอกับพนักงานที่จ่ายของบอกจะรับผิดชอบให้โดยการที่จะชำระคืนให้ในวันเงินออก เราก็ไม่รู้ว่าต้องเคลมภายใน7วัน พอถึงเวลานัดจ่ายคืน โทรไปไม่รับสายเลย ติดต่อเข้าศูนย์ก็ได้แต่แจ้งว่าเลยเวลาในการเครมแล้ว แบบนี้บริษัทจะมีการจัดการอย่างไรได้บ้าง #flash
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครพอจะมีโปรเสริมเน็ต แนะนำบางครับ
ตอนนี้ใช้ของ ais เดือนล่ะ 150 บาท 4Mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรี 30 วัน กำลังจะหมดอายุวันนี้ โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว แจ้งว่าโปรนี้หมดอายุแล้วไม่สามารถใช้โปรนี้ได้แล้ว คืออยากได้ราคาประมาณนี้ หรือย้ายค่ายเบอ
สมาชิกหมายเลข 9132034
ทรูมูฟ
คือผมแยากทราบว่า ผมชำระบิลผิดของทรูไป แล้วทางคอลเซ็นเตอร์บอกให้ผมส่งหลักฐานไปที่ เมล truemove care พอทราบไหมครับว่ากี่วันถึงเขาจะโอนคืนให้
สมาชิกหมายเลข 8459034
ดีแทคดึงเบอร์คืนก่อนวันหมดอายุ ทำแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหม
วันนี้เอาซิมดีแทคไปลงทะเบียนที่ศูนย์ พนักงานบอกลงไม่ได้ ผมจึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์1678 เค้าก็บอกว่าเบอร์ถูกดึงกลับเข้าระบบไปแล้ว ไม่สามารถดึงคืนให้ได้ ทั้งๆที่วันหมดอายุหน้าซองก็เป็น28/2/2561 ดีแทคควรมี
สมาชิกหมายเลข 1212965
ย้ายรายเดือนจากค่ายดีแทค เป็นเติมเงินเอไอเอส
คือพนักงานทำโปรใหม่ให้เราและบอกว่าเราติดโปรพิเศษเลยบอกเราว่าไปยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินได้เดือนหน้าแต่เราต้องการยกเลิกเลยพอถามคอลเซ็นเตอร์บอกไม่มีโปรพิเศษเท่ากับว่าพนักงานหลอกเรา เราต้องการจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6628754
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
โปรรายเดือน ต้องการต่อโปร
สวัสดีค่ะ พอดีเมื่อตอน9โมงเช้าได้โทรไปทางดีแทคคอลเซ็นเตอร์เรื่องที่ต้องการจะต่อโปรรายเดือนเพราะว่ากำลังจะหมดอายุแล้วค่ะ ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะติดต่อมาภายในสามชั่วโมงแต่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยค่า
สมาชิกหมายเลข 2887280
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Flash จ่ายของปิดงานโดนที่ลูกค้าไม่ได้รับสาย โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกหมดอายุการเครมแล้วเพราะเกิน7วัน