หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
คือผมแยากทราบว่า ผมชำระบิลผิดของทรูไป แล้วทางคอลเซ็นเตอร์บอกให้ผมส่งหลักฐานไปที่ เมล truemove care พอทราบไหมครับว่ากี่วันถึงเขาจะโอนคืนให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ชำระบิลค่าบริการทรู พอจ่ายเสร็จโดนตัดสัญญาน
คือจ่ายค่าบริการเน็ตไปวันที่ 10/8/62 แต่พอจ่ายบิลเสร็จไม่ถึงครึ่งชั่วโมงกลับโดนตัดสัญญานโทรออกไม่ได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกมียอดค้างชำระอยู่ 412 บาท ให้ไปชำระที่ 7-11 พอเราไปชำระที่ 7-11 บอกไม่มียอดคงค้
สมาชิกหมายเลข 2734502
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
ซิมถูกระงับใช้บริการแต่อยู่ต่างประเทศทำไงดี
ทำงานอยู่ต่างประเทศ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีวิธีไหนบ้างคะ ซิมทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9128984
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับบิลเน็ตรายเดือนทรูมูฟ
เราจ่ายเน็ตรอบเดือนมิถุนายนไปตั้งสองรอบ ทำไมเดือนกรกฎาคมถึงมาเรียกเก็บเพิ่มแบบนี้คะ (มีหลักฐานการชำระเงินทั้งสองรอบ)
สมาชิกหมายเลข 7507259
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
ทำไมทรูถึงบอกว่าค้างชำระสองรอบบิล ทั้งที่จ่ายทุกเดือน แล้วก็มาตัดสัญญาณ
โดนตัดสัญญาณ พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกค้างจ่ายเดือนนึง พอให้เช็คย้อนหลังไปหกเดือน ก็บอกมียอดชำระเข้ามาแล้ว ก็ถามต่อว่าค้างเดือนไหน พอถามไปอีกทีบอกจ่ายย้อนรอบ หาว่าค้างจ่ายไปรอบบิลนึง พอถามมากๆก็บอกระบบม
im-jai
ห่วยแตก!! sms เสียเงินของทรูมูฟ เอช
บิลเรียกเก็บเงิน เรา งง มาก ทำไมยอดถึงเพิ่มขึ้นมาสองเท่า โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์เขาบอกเป็นค่า SMS เรายืนยันนั่งยันนอนยันเลยว่าเราไม่เคยสมัคร เราขอหลักฐานการสมัครบอกไม่ทราบ!! ไม่สามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนได
สมาชิกหมายเลข 3440367
เมื่อความรู้สึกที่ว่า แย่ กลับเปลี่ยนมาเป็น ที่สุดของ True
เบื้องต้นขอเกล่าคำขอบคุณจนท. ชื่อ คุณกนกพร ศรีวงษ์ชัย ศูนย์ ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ / ขอนแก่น ย้อนไปประมาณกลางกลางเดือนเมษายน 58 ผมได้ทำการปิดบริการ ทรูฯอินเทอร์เน็ต และคืน router wifi ที่สาขาเซ็นทรัลเวิล
I never forgot she
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ ยากมากกกกก
พอดีค้างชำระบิล ต้องการติดต่อชำระบางบิลก่อน แต่หาติดต่อยากมากกกกก หาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ทางไหนที่ได้คุยกับพนักงานจริงๆบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6504713
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ