หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
คือผมแยากทราบว่า ผมชำระบิลผิดของทรูไป แล้วทางคอลเซ็นเตอร์บอกให้ผมส่งหลักฐานไปที่ เมล truemove care พอทราบไหมครับว่ากี่วันถึงเขาจะโอนคืนให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดซิมเบอร์เดิมได้ไหม??
สวัสดีครับ พอดีอยากทำราบว่าสามารถเปิดซิมเบอร์เดิมได้ไหมครับ ของทรูมูฟ พอดีเคยใช้เมื่อ2-3 ปีก่อน แต่ว่ามีปัญหาไม่ได้จ่ายค่าบิอลไปพักหนึ่งเลยระงับสัญญาณและเลิกใช้ไป (ปัจจุบันชำระหมดนานแล้ว แต่ไม่ได้กลับ
สมาชิกหมายเลข 4750067
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
ทรูมูฟ
แพ็คเกจเสริม ได้ยกเลิกแล้ว แต่บิลยังคิดเงินอยู่ ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 7794302
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเน็ตทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
คือวันนี้เราชำระค่าเน็ต 2เบอร์พร้อมกัน โดยวันนี้จ่ายผ่านทรูมันนี่ เบอร์แรกยอด411 เบอร์ที่สองยอด310 รวมเป็น721 ปกติแล้วเราจะจ่ายผ่านธนาคาร จ่ายที่ละเบอร์ วันนี้เราลองจ่ายรวมกัน2เบอร์ซึ่งมันมีพ้อยที่เรา
สมาชิกหมายเลข 8426331
อยากเปลี่ยนค่ายเน็ต ทรูแพงล่มบ่อยเกิน
ต้องการเปลี่ยนค่ายเน็ตมีใครแนะนำได้บ้างคะ เราใช้เดือนละ400 ล่มบ่อยๆบิลเดือนนี้ขึ้นมา1,300งงในงง แล้วตอนนี้ก็ใช้ไม่ได้ + ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8913433
ทรูมูฟ TrueMoveH หลอกลวงผู้บริหาร
ทรูมูฟ แบบหลอกลวงผู้บริโภค อ้างว่าครบรอบบิลทั้งทั้งที่มีหลักฐานมี SMS ส่งมาว่ามีการจะต่ออายุในรอบบิลถัดไป ยังไงผมก็ไม่ยอมเอาสิทธิ์ผมคืนมาแล้วเงินที่หายไปก็เอาคืนมาด้วย ติดต่อยากมาก แล้วเงินที่หายไป
เรียกผมว่าณัฐ องค์ชายซาตาน
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทำยังไงได้บ้างคะ พอดีเมื่อกลางวันมีเบอร์โทรเข้ามาบอกมาจากทรูมูฟ แนะนำโปรเน็ตให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนซึ่งเราไม่ได้ตกลงหรืออะไร พอวางสายกลับทำการเปลี่ยนซิมเราเป็นรายเดือนเองเลย เราไม่โอเคมากๆ แล้วคิดว่าไม
สมาชิกหมายเลข 8305519
ทำไมชำระเงินใน Google play store จากTrueMove รายเดือนไม่ได้
ต้องการที่จะซื้อแอพ ใน google play store จ่ายโดยหักเงินจากซิม TrueMove H สำหรับลูกค้าซิมรายเดือน แต่ซื้อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6472370
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ