หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
คือผมแยากทราบว่า ผมชำระบิลผิดของทรูไป แล้วทางคอลเซ็นเตอร์บอกให้ผมส่งหลักฐานไปที่ เมล truemove care พอทราบไหมครับว่ากี่วันถึงเขาจะโอนคืนให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
ชำระบิลค่าบริการทรู พอจ่ายเสร็จโดนตัดสัญญาน
คือจ่ายค่าบริการเน็ตไปวันที่ 10/8/62 แต่พอจ่ายบิลเสร็จไม่ถึงครึ่งชั่วโมงกลับโดนตัดสัญญานโทรออกไม่ได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกมียอดค้างชำระอยู่ 412 บาท ให้ไปชำระที่ 7-11 พอเราไปชำระที่ 7-11 บอกไม่มียอดคงค้
สมาชิกหมายเลข 2734502
ไม่ได้ใช้ซิมนานแล้วโดนตัด จะกลับมาใช้อีกครั้งได้ไหม
ไม่ได้ใช้ซิมนานมากของทรูมูฟ จะกลับมาใช้อีกครั้งซิมโดนตัดไปแล้ว ทำยังไงถึงจะกลับมาใช้ได้อีกครั้ง ต้องไปที่ศูนย์ทรูไหมหรือสามารถแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทำเรื่องให้ ใช้เวลานานไหม
สมาชิกหมายเลข 6622530
อยารับใบแจ้งค่าบริการของTureผ่านทางไปรษณีย์
เคยโทรไปแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ก็ไม่เห็นมีบิลส่งมาบางครั้งก็ลืมจ่ายเพราะมีหลายอย่างที่ต้องทำ เลยอยากเปลี่ยนใบแจ้งค่าบริการอินเทอร์เน็ต Ture จาก SMS เป็นเอกสารแทน
สมาชิกหมายเลข 9071076
ห่วยแตก!! sms เสียเงินของทรูมูฟ เอช
บิลเรียกเก็บเงิน เรา งง มาก ทำไมยอดถึงเพิ่มขึ้นมาสองเท่า โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์เขาบอกเป็นค่า SMS เรายืนยันนั่งยันนอนยันเลยว่าเราไม่เคยสมัคร เราขอหลักฐานการสมัครบอกไม่ทราบ!! ไม่สามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนได
สมาชิกหมายเลข 3440367
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
สมัครspotifyพรีเมียร์ไปแล้วแต่บัญชีถูกดึงกลับเป็นผู้ใช้ฟรี
สวัสดีค่ะเราสมัคร Spotify พรีเมี่ยมไปมีบิลการชำระผ่านAISและหลักฐานทุกอย่างครบเมื่อมีการซื้อพรีเมี่ยมแต่บัญชีของเราถูกดึงกลับเปลี่ยนให้เป็นบัญชีผู้ใช้ฟรีภายในไม่กี่วันแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไขทั้งที่เราต
สมาชิกหมายเลข 8449714
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
จ่ายบิลทรูแล้วยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่?!
เมื่อวานเราจ่ายบิลทรูไปแต่ขึ้น ว่ายังไม่ได้จ่ายงงมากทั้งที่เงินเราก็ออกไปแล้วแต่มันก็ไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้วจ่ายผ่านแอปtrueเวลา16:46นาทีวันที่25มิ.ย
สมาชิกหมายเลข 8023989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ