หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม ais บริการห่วยลง แจ้งเติมเงินแล้วเงินไม่เข้า ซึ่งเป็นเรื่องด่วนมาก อยากจะคุยกับ call center แต่กลับให้ส่งเอกสาร
กระทู้คำถาม
AIS
ต้องให้เรา แจ้งทางไลน์ ส่งหลักฐานโน่นนี่ แล้วรอ 5 ชม.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call Center AIS ยากมาก โทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคน ส่งเมลผ่านมา 2 ชั่วโมงก็ยังนิ่ง ไม่มีโทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 9082651
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
เติมเงินผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ผิดเบอร์ต้องการดึงเงินกลับด่วนค่ะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันทำรายการเติมเงินมือถือผิดเบอร์ ต้องการขอให้ช่วยตรวจสอบและดำเนินการขอเงินคืนให้ค่ะ รายละเอียดดังนี้ วันที่ทำรายการ: 10 ตุลาคม 2568 เวลาโดยประมาณ: 07:34 น. ยอดเงินที่เติม: 200 บาท
สมาชิกหมายเลข 3135732
จะติดต่อ Ais call center ได้ยังไง รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ จะคุยกับพนักงาน โทร 1175 ตอนเวลา 00:39 รอสายอยู่ 1ชั่วโมง 7นาที จนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย วนข้อความให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 749001
สมัครแพ็คเก็จรายปี HBO MAX กับ AIS แล้วใช้งานไม่ได้
ก่อนหน้านี้ตอนที่ Max เพิ่งมาเปิดเราสมัครแพ็ครายปีโดยใช้เบอร์โทรศัพท์ตัวเอง สมัครผ่านแอป My Ais.ไปกับ ais ตอนนั้นครั้งแรกก็มีปัญหาใช้งานไม่ได้ แต่พนักงานแก้ไขให้เลย ช่วงที่ผ่านมาพอจะครบกำหนดรายปีเรายก
สมาชิกหมายเลข 1324038
Call center ais จะมีไว้ทำไมถ้าไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ให้แชทแต่กับ bot เพื่อ???
พอดีเรามีปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ แล้วต้องการดึงเงอนกลับ แต่โทรเข้า call center 1175 ก็มีแต่ให้กดนั่น นี่ โน่น แล้วสรุปให้กดส่งเอกสารทางไลน์ ส่งไปเอกสารเรียบร้อยแต่เงินไม่เข้า ไม่ชี้แจงอะไรด้วย กดแต่กับ
สมาชิกหมายเลข 7670975
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว เมื่อวันที่ 23/06/2568 ได้ดำเนินการชำระเงินโดยเลือกชำระผ่านธนาคารกรุงไทยเวลา 05.07 น. ยอดเงินหักจากบัญชีแล้ว แจายอดในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8911353
ติดต่อ call center ais ยากมาก
พยายามติดต่อรอมา 1 ชั่วโมงกว่าแล้ว ยังไม่มีใครรับสายเลยค่ะ เติมเงินเข้าไป 3,500 โดนตัดเงินไป 68 บาท แบบไม่ทราบสาเหตุ พอเติมเงินไปอีก 100 โดนตัดเงินอีก บอกว่าใช้อินเตอร์เน็ตวันนี้ครบ 49 บาทแล้ว สรุปโ
สมาชิกหมายเลข 8948724
AIS Call center ไม่มีคนทำงาน ???
ตามภาพเลย จนตอนนี้ก็ยังไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 1871279
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม ais บริการห่วยลง แจ้งเติมเงินแล้วเงินไม่เข้า ซึ่งเป็นเรื่องด่วนมาก อยากจะคุยกับ call center แต่กลับให้ส่งเอกสาร