สมัครแพ็คเก็จรายปี HBO MAX กับ AIS แล้วใช้งานไม่ได้

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้ตอนที่ Max เพิ่งมาเปิดเราสมัครแพ็ครายปีโดยใช้เบอร์โทรศัพท์ตัวเอง สมัครผ่านแอป My Ais.ไปกับ ais ตอนนั้นครั้งแรกก็มีปัญหาใช้งานไม่ได้ แต่พนักงานแก้ไขให้เลย ช่วงที่ผ่านมาพอจะครบกำหนดรายปีเรายกเลิกไป และผ่านไปรอบ 1 บิลเราเพิ่งสมัครใหม่ ซึ่งสมัครแพ็ครายปีไป 2,000 บาท พอสมัครเสร็จมีลิงค์ส่งมาทางข้อความเราก็กดเข้าไปยืนยันเบอร์โทรศัพท์เดิมที่เคยสมัคร

แต่.. พอล็อคอินเข้าระบบ ระบบแจ้งว่าไม่พบบัญชีให้เราเปลี่ยนเบอร์ล็อคอินใหม่ แล้วคือก็ใช้เบอร์เราสมัครไปในแอปแล้ว ยืนยันเบอร์เดิมที่เคยสมัครแล้วกลับใช้งานไม่ได้

โทรหา call center กลับบอกว่าเรายูสเซอร์ไปรับสิทธ์นี่เถียงไปว่าได้ไง ก็ข้อความมันส่งมาที่เบอร์เรา เราจะเอายูสอื่นไปสมัครได้ไง พนักงานก็โทษเราว่าลูกค้าสมัครซ้ำซ้อนกับเบอร์นี้ ก็ยิ่งงงว่าซ้ำซ้อนยังไงเราก็ใช้เบอร์เดิมเรากดยืนยันรับสิทธิ์ พนักงานบอกจะส่งเรื่องไปที่ IT แต่ให้รอ 3 วันทำการ เพราะต้องไปลบข้อมูลเบอร์เก่าที่เราสมัคร นี่ก็โวยกลับไปว่าใช้เบอร์เดียวสมัครให้ไปหาข้อมูลย้อนหลังดูก็ได้ว่าเคยสมัคร แต่เค้ายังยืนยันว่าเราสมัครซ้ำซ้อน

เคสนี้โดน call center โยนความผิดมาที่เราเฉย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่