หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรปิดบัตรเครดิต ธนาคาร UOM
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
จ่ายเงินละแจ้งปิด บัตร UOB Cash plus ไปแต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมปิดบัตรให้ โทรไปหรือส่งเมล์ไปก็โยนกันไปมา
ตอนโทรไป call center แจ้งยอด ละไปจ่ายที่สาขา ละส่งเอกสารใบเสร็จทุกอย่างให้ ผลปรากฏว่าเงียบ ติดต่อ
ทุกวัน ไม่มีพนักงานคนไหนตามเรื่องให้เลย คิดดีๆสำหรับคนที่จะใช้บัตร พอคุณจะปิดบัตร เขาจะโยนไปโยนมา
เหมือนไม่ต้องการให้ปิด แถมบริการทุกช่องทาง แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอทราบวิธีปรับวงเงินทำรายการต่อวัน K Plus กับ Make ของ Kbank สำหรับโอนเงินผ่านแอป และ สแกน QR Code
เราได้เปิดบัญชี Kbank (online) และใช้ K plus กับ make มาได้ระยะหนึ่ง จากที่ภรรยาแนะนำ จนมีโอกาสได้ใช้มากขึ้นและวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ต้องไปไถ่ถอนจำนองที่ดิน (จากธนาคารหนึ่งไปยังธนาคารกสิกรไทย) แล
artpasit
Banana itบริการหลังการขายโครตแย่!!!!
สวัสดีค่ะพอดีเราได้ไปจองไอโฟน17จากบานาน่าสาขาบิ๊กซี นครศรีธรรมราช เราก็รอจนของมาชำระเงินครบเรียบร้อย เมื่อวันที่11ตอนเปิดเช็คเครื่องตรงลำโพงด้านล่างมันเป็นรอยบุบเราเลยไม่เอาเครื่องมามันก็ไม่ใช่ความผิด
สมาชิกหมายเลข 9208807
อันนี้เป็นนโยบายของธนาคาร UOB หรือเปล่า? ที่จะดึงหรือถ่วงเวลาให้ลูกค้าสินเชื่อกู้บ้าน/คอนโด เสียเวลาที่จะ Refinance
ขอระบายความผิดหวังและไม่พอใจกับการทำงานของธนาคาร UOB เรื่มเรื่องก็คือเราเป็นลูกค้า มีสินเชื่อคอนโด (Home Loan) และสินเชื่อเอนกประสงค์ (Home Loan Plus) อยู่กับ UOB เราต้องการจะรีไฟแนนซ์เพราะจะครบ 3 ปีใ
สมาชิกหมายเลข 6363969
กระทู้เตือน ประสบการณ์ จาก Kerry ในยุคที่เป็น KEX
ประเด็นเรื่องคือ ผมสั่งสินค้าจาก Popmart ควรจะส่งตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ถูกส่ง วันที่ 16/12 - พนักงาน KEX โทรมาถามว่า ที่อยู่ที่เราระบุอยู่ที่ไหน ???!!! ห่ะแรกคือ เป็นพนักงานจัดส่
สมาชิกหมายเลข 2348766
[บทสรุปมหากาพย์ True] จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการ
บทสรุปมหากาพย์ True จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการเจรจา! อัปเดตสถานะล่าสุด เวลา 11.00 น. (13 ธ.ค. 2568) ตามที่ทาง Call
สมาชิกหมายเลข 9195157
เตือนภัย ใครคิดจะใช้3bb
มีขึ้นค่าบริการเองแบบเราไม่ได้ตกลงยินยอมด้วย ระยะเวลวตามสัญญา12เดือน ถูกขยายออกไปเองเรื่อยๆ ไม่มีวันสิ้นสุด ติดต่อcall center ซึ่งโทรติดยากมากคะ จนค่าโทรหมดแต่ เจ้าหน้าที่ตอบว่า " ไม่ทราบเหมือนก
สมาชิกหมายเลข 5691265
ยกเลิกบัตรเครดิต UOB ใครมีคิดดีๆ ใครจะปิดดูดีๆ
ผมขอทำการยกเลิกบัตรเครดิต UOB มาครับ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2558 โดยไปที่สาขาใกล้บ้าน เนื่องจากติดต่อขอยอดที่ call center ยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่พบว่าสาขาก็ติดต่อเข้า call cen
prat37
ลืมเลขบัญชีไทยพาณิชย์
ลืมเลขบัญชีไทยพาณิชย์สามารถติดต่อได้ยังไงบ้างครับพอดี call center เขาแจ้งว่าให้ติดต่อสาขาแต่ทางที่บ้านไม่มีสาขาของไทยพาณิชย์เลยรบกวนไทยพาณิชย์ติดต่อหลังไมค์หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9186049
Dtac ติดต่อโครตยาก แถมกินเงินค่าโทรหา call center อีก
เมื่อวันที่ 27 พย 2568 ที่ผ่านมาเน็ตเสริมที่ซื้อจะหมดก็เลยกด *222*66# (เน็ต 88G 8 days 88฿) โทรออก ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms เป็นชั่วโมงก็ไม่มี ก็เลยกดใหม่อีกรอบ รออีกหลายนาทีกว่าจะได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6844231
จะซื้อไอโฟน 7 32 GB สีดำด้าน อยากทราบว่าที่ไหนสามารถรับบัตร UOB Cash Plus
จะซื้อไอโฟน 7 32 GB สีดำด้าน อยากทราบว่าที่ไหนสามารถรับบัตร UOB Cash Plus เมื่อวานไปติดต่อที่ LOTUS ศรีนครินทร์ เจอปัญหาว่าไม่รับบัตร UOB Cash Plus "เนื่องจากจะใช้สิทธิพิเศษ CASH BACK 5%ของบัตรดั
สมาชิกหมายเลข 1661568
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรปิดบัตรเครดิต ธนาคาร UOM
ตอนโทรไป call center แจ้งยอด ละไปจ่ายที่สาขา ละส่งเอกสารใบเสร็จทุกอย่างให้ ผลปรากฏว่าเงียบ ติดต่อ
ทุกวัน ไม่มีพนักงานคนไหนตามเรื่องให้เลย คิดดีๆสำหรับคนที่จะใช้บัตร พอคุณจะปิดบัตร เขาจะโยนไปโยนมา
เหมือนไม่ต้องการให้ปิด แถมบริการทุกช่องทาง แย่มาก