หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรปิดบัตรเครดิต ธนาคาร UOM
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
จ่ายเงินละแจ้งปิด บัตร UOB Cash plus ไปแต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมปิดบัตรให้ โทรไปหรือส่งเมล์ไปก็โยนกันไปมา
ตอนโทรไป call center แจ้งยอด ละไปจ่ายที่สาขา ละส่งเอกสารใบเสร็จทุกอย่างให้ ผลปรากฏว่าเงียบ ติดต่อ
ทุกวัน ไม่มีพนักงานคนไหนตามเรื่องให้เลย คิดดีๆสำหรับคนที่จะใช้บัตร พอคุณจะปิดบัตร เขาจะโยนไปโยนมา
เหมือนไม่ต้องการให้ปิด แถมบริการทุกช่องทาง แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อันนี้เป็นนโยบายของธนาคาร UOB หรือเปล่า? ที่จะดึงหรือถ่วงเวลาให้ลูกค้าสินเชื่อกู้บ้าน/คอนโด เสียเวลาที่จะ Refinance
ขอระบายความผิดหวังและไม่พอใจกับการทำงานของธนาคาร UOB เรื่มเรื่องก็คือเราเป็นลูกค้า มีสินเชื่อคอนโด (Home Loan) และสินเชื่อเอนกประสงค์ (Home Loan Plus) อยู่กับ UOB เราต้องการจะรีไฟแนนซ์เพราะจะครบ 3 ปีใ
สมาชิกหมายเลข 6363969
Call center UOB ทำงานช้ามาก
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ ตอนนี้กลุ้มใจกับ call center UOB มาก เนื่องจากเราทำเรื่องซื้อบ้านกับ ธนาคารม่วง แต่ธนาคารม่วงแจ้งให้เราทำการปิดบัตรเครดิตของ UOB ให้ก่อน ซึ่งเราก็ทำการปิดวันที่ 12 กัน
Kwanchanok_Kay
ยกเลิกบัตรเครดิต UOB ใครมีคิดดีๆ ใครจะปิดดูดีๆ
ผมขอทำการยกเลิกบัตรเครดิต UOB มาครับ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2558 โดยไปที่สาขาใกล้บ้าน เนื่องจากติดต่อขอยอดที่ call center ยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่พบว่าสาขาก็ติดต่อเข้า call cen
prat37
กสิกรไทย : K Cash connect plus - เข้าระบบไม่ได้มา 3 วันแล้ว - K-BIZ Contact Center ช่วยอะไรไม่ได้ซักอย่าง
K Cash connect plus เป็นระบบของใหม่ของ ทาง K Bank ซึ่งทางบริษัทผมก็พึ่งจะรู้จักเมื่อ 3-4 วันก่อน ก็ตอนที่เราจะเข้าไปทำธุรกรรมใน cash connect แต่ระบบบอกว่า user เราโดนระงับและให้ติดต่อทาง admin ทางเรา
Fischer & Partners
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
ซื้อของ powerbuy online ต้องทำใจ ตามเอกสารใบเสร็จ 1 เดือน ยังไม่ได้รับ โทร 1324 รอกว่าจะมีคนรับสาย โยนเรื่องไปมา
ซื้อTV จาก powerbuy online ต้องทำใจ ตามเอกสารใบเสร็จ 1 เดือน ยังไม่ได้รับ โทร call center 1324 กว่าจะมีคนรับสาย นานมักมากกก พอสอบถามเรื่องการส่งใบเสร็จ /ใบกำกับ
tot4
โอนเงินจาก TMB Touch ไปต่างธนาคาร ตัดเงินออกไปแล้ว แต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน
มันคืออะไร จากการใช้งาน TMB Touch เนื่องจากเมื่อวาน ช่วง 4 ทุ่มกว่า ได้ทำรายการโอนเงินจาก TMB ไป UOB ระบบได้ตัดเงินในบัญชี TMB ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อเช็คยอดเงินปลายทาง ปรากฏว่าเงินไม่เข้า ทั
สมาชิกหมายเลข 1034574
จ่ายบัตรเครดิตแต่ใส่หมายเลขบัตรไม่ครบลืม 4 ตัวสุดท้าย
จ่ายบัตร UOB cash plus ผ่านธนาคารกรุงศรี แต่ใส่หมายเลขบัตรไม่ครบลืม 4 ตัวสุดท้าย ยอดเกือบ 2 แสนกะว่าจะปิด โทรไป call center ก็ให้ส่งสลิปและสำเนาบัตรก็ส่งเรียบร้อย ทางcall center ก็ยืนยันทางอีเมลว่าได้
สมาชิกหมายเลข 8142738
ปิดบ้านกับธนาคาร ต้องได้รับใบเสร็จไหมคะ
เราไปปิดบ้าน แบบขึ้นเช็คกับธนาคารกรุงศรี ได้รับใบทำรายการมาค่ะ (ใบสลิปการขึ้นเช็ค) ทีนี้พอรอเคลียริ่ง เช็ค 2 วัน ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารโทรมาแจ้งว่าปิดยอดแล้ว ยอดในระบบเป็น 0 แล้ว แต่พอถามเรื่องใบเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 6516231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรปิดบัตรเครดิต ธนาคาร UOM
ตอนโทรไป call center แจ้งยอด ละไปจ่ายที่สาขา ละส่งเอกสารใบเสร็จทุกอย่างให้ ผลปรากฏว่าเงียบ ติดต่อ
ทุกวัน ไม่มีพนักงานคนไหนตามเรื่องให้เลย คิดดีๆสำหรับคนที่จะใช้บัตร พอคุณจะปิดบัตร เขาจะโยนไปโยนมา
เหมือนไม่ต้องการให้ปิด แถมบริการทุกช่องทาง แย่มาก