โอนเงินจาก TMB Touch ไปต่างธนาคาร ตัดเงินออกไปแล้ว แต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน

มันคืออะไร จากการใช้งาน TMB Touch
เนื่องจากเมื่อวาน ช่วง 4 ทุ่มกว่า ได้ทำรายการโอนเงินจาก TMB ไป UOB
ระบบได้ตัดเงินในบัญชี TMB ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
แต่เมื่อเช็คยอดเงินปลายทาง ปรากฏว่าเงินไม่เข้า
ทั้งๆที่กดคำสั่งโอนทันที ณ วันนั้น
ได้รับอีเมล์ยืนยันจากทาง TMB ว่า "โอนเงินเสร็จสมบูรณ์แล้วผ่าน ทีเอ็มบี ทัช / Success Transfer via TMB Touch"

วันนี้เช็คยอดเงินอีกครั้งที่บัญชีปลายทาง UOB ยอดเงินก็ไม่ขึ้น
โทรไป Call center TMB แจ้งว่าใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบ 7 วัน

ขอโทษนะคะ โอนเงินวันนี้ ต้องการใช้วันนี้ค่ะ
ไม่ได้ต้องการใช้อีก7วัน
ใครจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้คะ

เช็คกับทาง UOB ทางสาขา ปริ๊นเอกสาร ยอด Balance มาให้ ล่าสุดก็ไม่มีโอนเข้ามา

คือ รู้สึกผิดหวังมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่