หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กระแส แบนTemu แรงต้านยักษ์อีคอมเมิร์ซจีนกินรวบตลาดไทย
กระทู้ข่าว
E-commerce
การลงทุน
เศรษฐศาสตร์
เศรษฐกิจ
ประเทศจีน
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย เมธา สกาวรัตน์
https://www.thansettakij.com/technology/technology/604412
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สื่อญี่ปุ่นเผย ผู้ผลิตทีวีจีนครองส่วนแบ่งการตลาดของยอดขายทีวีในประเทศญี่ปุ่นเกิน 50% 📺
สื่อญี่ปุ่นเผย ผู้ผลิตทีวีจีนครองส่วนแบ่งการตลาดของยอดขายทีวีในประเทศญี่ปุ่นเกิน 50% เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ อะไรคือเหตุผลที่จีนเติบโตในตลาดโลกอย่างรวดเร็ว? . ในการขายทีวีภายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี
เม่าบนยอดดอย
ไทยแชมป์ช้อปออนไลน์สูงสุดในโลก ลาซาด้าคาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน
คนไทยไม่กลัวเศรษฐกิจ ช้อปออนไลน์ต่อสัปดาห์สูงเป็นอันดับ 1 ของโลก ยอดคำสั่งซื้อบน LazMall เพิ่มขึ้นกว่า 22% คาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน ข้อมูลจาก Lazada รายงานว่า นักช้อปไทยครองแชมป์จับจ่ายออนไลน์ต
parn 256
อินไซต์จาก Lazada: คนไทยครองแชมป์ซื้อของออนไลน์ต่อสัปดาห์มากที่สุดในโลก! มูลค่า = 1 ล้านล้านบาท
Lazada จัดงาน “Lazada Thailand Media Connect: eCommerce Insights and Next Level Forward” เปิดข้อมูลอินไซต์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับพฤติกรรมนักช็อปออนไลน์ในไทย สรุปมาให้อ่านกัน 1. ภาพรวมตลาดอีคอ
สมาชิกหมายเลข 8912721
สะท้อนทุนจีนที่รุกคืบเข้ามาในไทย รู้จัก ‘ซิน เคอ หยวน’ ผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ในไทย
Summary จากเหตุการณ์แผ่นดินไหว นำมาสู่อาคารสตง.ถล่ม การตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเหล็กที่ใช้ก่อสร้างบางส่วนไม่ได้มาตรฐานและมาจากบริษัท ‘ซิน เคอ หยวน สตีล จำกัด’ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ในประ
parn 256
Bydล่วงยับ8%รับข่าวกำไรหด30%
หุ้น BYD ร่วงแรงเกือบ 8% รับข่าวกำไรลดฮวบ 30% ในสงครามราคา . หุ้นอีวีจีนเบอร์ 1 ร่วงแรง 8% วันนี้ รับข่าวกำไรไตรมาสสองดิ่งหนัก 30% จากสงครามราคาที่รุนแรงในประเทศจีน แม้ยอดขาย BYD ในต่างประเทศเติบโตดีก
สมาชิกหมายเลข 8279561
“รถสันดาป”ใกล้สิ้นมนต์ขลัง 3 ค่ายยักษ์อันดับส่งออกร่วง
ส่งออกรถยนต์สันดาปภายในใกล้สิ้นมนต์ขลัง อีวีจีนแรง ทุบตลาดทั่วโลก “โตโยต้า-มิตซู-อีซูซุ” อันดับผู้ส่งออกร่วง อิเล็กทรอนิกส์แซงหน้า สภาอุตฯ ลุ้นผลิตส่งออก 1 ล้านคัน สินค้ารถยนต์ อุปกรณ์และ
parn 256
อัพเดท รายได้ขนส่งพัสดุปี 67 เจ แอนด์ ที – แฟลช พลิกกำไรแตะพันล้าน
KEY POINTSเจ แอนด์ ที เอ็กซ์เพรส พลิกกลับมาทำกำไร 819.6 ล้านบาทในปี 2567 จากที่เคยขาดทุนกว่า 7 พันล้านบาท โดยมีรายได้สูงสุดในกลุ่มที่ 25,487 ล้านบาทแฟลช เอ็กซ์เพรส ทำกำไรสูงสุดที่ 940.5 ล้านบาทในปี 25
parn 256
📌 TikTok Shop ผงาดเบอร์ 2 อีคอมเมิร์ซไทย ดัน SME โตสวนเศรษฐกิจชะลอ
ครึ่งปีแรกนี้ “TikTok Shop” ขึ้นแท่นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับ 2 ของไทยแล้ว 🚀 แม้เศรษฐกิจชะลอตัว แต่กลับเป็นโอกาสของ SME ไทยที่ใช้ช่องทางนี้สร้างยอดขายโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประเด็นสำคัญ:
สมาชิกหมายเลข 8912721
นารายา (NaRaYa) คือแบรนด์กระเป๋าของคนไทย รายได้ปี 2024 754 ล้านบาท
ถ้าพูดถึง ‘แบรนด์ไทย’ ที่เป็นขวัญใจชาวต่างชาติมากกกก… คุณนึกถึงแบรนด์อะไร ? 🤔 👉 NaRaYa (นารายา) ลูกค้าของนารายากว่า 90% เป็นชาวต่างชาติ - นักท่องเที่ยวที่บินมาเองราวๆ 70% - ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8912721
‘โตโยต้า’ หันพึ่งชิ้นส่วนจีนในไทย หวังลดต้นทุน EV 30% สู้คู่แข่ง
‘โตโยต้า’ หันพึ่งชิ้นส่วนจากซัพพลายเออร์จีนในไทย เพราะราคาต่ำกว่าผู้ผลิตญี่ปุ่น หวังลดต้นทุนอีวี 30% สู้คู่แข่ง พร้อมปรับโครงสร้างซัพพลายเชนครั้งใหญ่ กดดันซัพพลายเออร์ญี่ปุ่นต้องถอนตัว สำ
สมาชิกหมายเลข 8930230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
การลงทุน
เศรษฐศาสตร์
เศรษฐกิจ
ประเทศจีน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กระแส แบนTemu แรงต้านยักษ์อีคอมเมิร์ซจีนกินรวบตลาดไทย
https://www.thansettakij.com/technology/technology/604412