คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
[update 14/08/2024 11:54 น.]
น้องฟ้าได้รับข้อมูลคุณ"น้องฟักทอง" ทางหลังไมค์ เพื่อแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะคุณ"น้องฟักทอง"น้องฟ้าช่วยตรวจสอบสถานะโอนย้ายให้เพิ่มเติมนะคะ อย่างไรน้องฟ้าขอทราบ หมายเลขโทรศัพท์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบลิ้งก์กระทู้นี้ https://pantip.com/topic/42902753 มาทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าดูแลและแนะนำเพิ่มเติมค่ะ
=>> วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> โดยคลิ๊กที่ รูปซองจดหมายข้างสัญลักษณ์ user ของตนเอง >> เลือก + เขียนข้อความ >> ช่อง " ถึง " ให้ใส่คำว่า น้องฟ้า ดีแทค


=>> วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> โดยคลิ๊กที่ รูปซองจดหมายข้างสัญลักษณ์ user ของตนเอง >> เลือก + เขียนข้อความ >> ช่อง " ถึง " ให้ใส่คำว่า น้องฟ้า ดีแทค

แสดงความคิดเห็น
ยืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลขอย่างไร ? TRUE
ร้านแจ้งว่าจะใช้เบอร์ได้ให้กด *9292 กดโทรออก ขึ้นว่าเครือข่ายมือถือใช้งานไม่ได้
ที่นี้กดก็ยังกดออกไม่ได้อยู่ดี ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อค่ะ
เดิมใช้ดีแทคมา 21 ปี มี sms มาว่าย้ายค่ายสำเร็จแล้ว
แตเปิดยืนยันหมายเลขใช้งานไม่ได้เลย
รบกวนทรูหน่อยว่าต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป