สอบถามเจ้าหน้าที่ True ครับ

กระทู้คำถาม
มี SMS จาก True เข้ามาเมื่อเวลา 10.09น. แจ้งว่า
เนื่องจากคุณยังไม่ได้ยืนยันการเปิดใช้บริการได้ กรุณายืนยันการเปิดใช้งานโดยการโทร *9292 ภายใน 9วัน
หากเกินกำหนดหมายเลขจะถูกระงับบริการ
เริ่มใช้งานตั้งแต่วันที่ 25เม.ย.62 ตอนไปย้ายค่าย ผมก็มีบัตรประชาชนตัวจริงแสดงต่อเจ้าหน้าที่ๆ shop อยู่แล้ว ต้องโทรไปทำไมอีกครับ
ใช้งานโทรเข้า-ออก ตั้งหลายวันแล้วนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่