พฤติกรรมการทำงานโลตัส ออนไลน์

กระทู้คำถาม
แจ้งร้องเรียนการทำงานของ
เจ้าหน้าที่ Lotus online ครับ
- วันนี้ สั่งของออนไลน์ 
  ไป 2 ออร์เดอร์
- ออร์เดอร์ 1 
  ไรเดอร์ โลตัส โทรมาแจ้งว่า
   ของที่สั่งมีไม่ครบจะมาส่งให้
   พรุ่งนี้ ผม...ก็รับทราบ ส่งพรุ่งนี้
   ก็ได้ แต่สักพักมี SMS แจ้งมา
   ยกเลิกรายการสั่ง 
  (พร้อมคืนเงินในบัตรเครดิต)
- ออร์เดอร์ 2
  ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ เหมือนกับ
  ออร์เดอร์ 1 แต่มี SMS แจ้งมา
  ยกเลิกการสั่งของ 
  (พร้อมคืนเงินในบัตรเครดิต)
* คำถามคือว่า...เจ้าหน้าที่โลตัส
  ออนไลน์ 
- ทำไม ? จึงยกเลิกออร์เดอร์ 
  โดยไม่มีการแจ้งเหตุผลใดๆ 
  ที่ต้องยกเลิกออร์เดอร์ 
- ทำไม ? จึงคิดว่าสิ่งที่ลูกค้าได้
  ออร์เดอร์ ไป มันไม่จำเป็นต้อง
  ใช้หรืออย่างไร จึงได้ยกเลิก
  ออร์เดอร์
- ในเว็ปพันทิพย์ ก็ได้มีคนร้อง
  เรียนไป เกี่ยวกับพฤติกรรมแบบ
  นี้ ของโลตัสออนไลน์ก็ยังปล่อย
  ให้เกิดขึ้นอีก 
- ช่วยชี้แจงกลับมา ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่