แจ้งร้องเรียนการทำงานของ
เจ้าหน้าที่ Lotus online ครับ
- วันนี้ สั่งของออนไลน์
ไป 2 ออร์เดอร์
- ออร์เดอร์ 1
ไรเดอร์ โลตัส โทรมาแจ้งว่า
ของที่สั่งมีไม่ครบจะมาส่งให้
พรุ่งนี้ ผม...ก็รับทราบ ส่งพรุ่งนี้
ก็ได้ แต่สักพักมี SMS แจ้งมา
ยกเลิกรายการสั่ง
(พร้อมคืนเงินในบัตรเครดิต)
- ออร์เดอร์ 2
ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ เหมือนกับ
ออร์เดอร์ 1 แต่มี SMS แจ้งมา
ยกเลิกการสั่งของ
(พร้อมคืนเงินในบัตรเครดิต)
* คำถามคือว่า...เจ้าหน้าที่โลตัส
ออนไลน์
- ทำไม ? จึงยกเลิกออร์เดอร์
โดยไม่มีการแจ้งเหตุผลใดๆ
ที่ต้องยกเลิกออร์เดอร์
- ทำไม ? จึงคิดว่าสิ่งที่ลูกค้าได้
ออร์เดอร์ ไป มันไม่จำเป็นต้อง
ใช้หรืออย่างไร จึงได้ยกเลิก
ออร์เดอร์
- ในเว็ปพันทิพย์ ก็ได้มีคนร้อง
เรียนไป เกี่ยวกับพฤติกรรมแบบ
นี้ ของโลตัสออนไลน์ก็ยังปล่อย
ให้เกิดขึ้นอีก
- ช่วยชี้แจงกลับมา ด้วยครับ
พฤติกรรมการทำงานโลตัส ออนไลน์
เจ้าหน้าที่ Lotus online ครับ
- วันนี้ สั่งของออนไลน์
ไป 2 ออร์เดอร์
- ออร์เดอร์ 1
ไรเดอร์ โลตัส โทรมาแจ้งว่า
ของที่สั่งมีไม่ครบจะมาส่งให้
พรุ่งนี้ ผม...ก็รับทราบ ส่งพรุ่งนี้
ก็ได้ แต่สักพักมี SMS แจ้งมา
ยกเลิกรายการสั่ง
(พร้อมคืนเงินในบัตรเครดิต)
- ออร์เดอร์ 2
ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ เหมือนกับ
ออร์เดอร์ 1 แต่มี SMS แจ้งมา
ยกเลิกการสั่งของ
(พร้อมคืนเงินในบัตรเครดิต)
* คำถามคือว่า...เจ้าหน้าที่โลตัส
ออนไลน์
- ทำไม ? จึงยกเลิกออร์เดอร์
โดยไม่มีการแจ้งเหตุผลใดๆ
ที่ต้องยกเลิกออร์เดอร์
- ทำไม ? จึงคิดว่าสิ่งที่ลูกค้าได้
ออร์เดอร์ ไป มันไม่จำเป็นต้อง
ใช้หรืออย่างไร จึงได้ยกเลิก
ออร์เดอร์
- ในเว็ปพันทิพย์ ก็ได้มีคนร้อง
เรียนไป เกี่ยวกับพฤติกรรมแบบ
นี้ ของโลตัสออนไลน์ก็ยังปล่อย
ให้เกิดขึ้นอีก
- ช่วยชี้แจงกลับมา ด้วยครับ