รู้สึกไม่โอเคกับระบบหลังบ้านของโลตัสในเรื่องการจัดการสินค้าขาด สั่งสินค้าทางออนไลน์ไป แล้วเจ้าหน้าที่โทรแจ้งมาว่าสินค้าไม่ครบ ต้องยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เราไม่ต้องการยกเลิกเพราะใช้โปรไป ถ้ายกเลิก ก็เท่ากับว่าโปรต้องหายไปด้วย เราจึงติดต่อไปหาทาง Call Center 1430 ว่าเราไม่ต้องการยกเลิก มาส่งให้วันอื่นก็ได้ เขาก็บอกว่ายังไม่ได้รับเรื่องจากทางสาขา ต้องรอตามเวลา พอเรารอตามเวลา ก็มีเมสเสจแจ้งว่ายกเลิกคำสั่งซื้อ แทนที่ระบบหลังบ้านจะมีการจัดการให้ดีกว่านี้ หรือถ้าไม่มีสินค้า ก็แจ้งในหน้าเว็บไซต์ให้ชัดเจน ไม่ใช่บอกว่ามี แล้วสุดท้ายไม่มี ก็มายกเลิกตามอำเภอใจได้ง่ายๆ ถ้าสร้างความคาดหวังให้ลูกค้าแล้วทำตามไม่ได้ ก็ควรแสดงความรับผิดชอบด้วย ไม่ใช่ปล่อยผ่านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผลสุดท้ายเราในฐานะผู้ลูกค้าตัวเล็กๆ ก็ไม่สามารถเรียกร้องอะไรจากความผิดพลาดของทางโลตัสได้ โปรที่มีให้ก็หายไปเปล่าๆ ทางโลตัสบอกกับลูกค้าเสมอว่า รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส รู้สึกว่าเป็นสโลแกนที่ทางโลตัสน่าจะรู้สึกดีอยู่ฝ่ายเดียว ส่วนลูกค้าจะได้รับผลเสีย หรือรู้สึกอย่างไร ก็ชั่งหัวมัน
รู้สึกผิดหวังกับการสั่งสินค้าออนไลน์โลตัส แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี