ลาขาด Tesco Lotus online

สั่งสินค้าผ่าน Tesco Lotus online วันที่ 20 มีนา ตารางส่งของเต็มยาวไปถึงต้นเมษา
เราก้อคิดว่าคนคงสั่งของออนไลน์เยอะเพราะหนีโควิด 19 เราจึงเลือกที่จะไปรับสินค้าเองที่สาขาใกล้บ้าน
นัดรับวันที่ 23 เวลา 12.00-14.00 สั่งของเสร็จได้รับอีเมลล์คอนเฟิร์ม จากนั้นก้อไม่ได้รับการติดต่อใดๆอีก
เราไปรับของตามที่จองเวลาไว้ เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีของ ระบบล่ม ติดต่อลูกค้าไม่ได้ ถามว่าทำไมถึงไม่แจ้งก่อนว่าของไม่มี เจ้าหน้าที่ตอบว่า นี่งานก้อเยอะ ทำไม่ทันแล้ว (ฮัลโหล service mind อยู่ไหนคะ) เราขอคุยกับผู้จัดการ ผู้จัดการอ้างว่าสินค้ามาจากจีน ตอนนี้ไม่สามารถส่งสินค้ามาได้ ของน่าจะเข้าเดือนพฤษภา ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเมื่อของมา บลาๆ ในเมื่อทำอะไรไม่ได้ เราก้อกลับ ผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง เข้าไปเช็คในหน้าเวปของเทสโก้ ปรากฏว่าคำสั่งซื้อถูกยกเลิก เป็นบริการออนไลน์ที่ห่วยแตกที่สุดเท่าที่เคยใช้บริการเจ้าไหนมาทั้งหมด ของหมดไม่แจ้ง ยกเลิกคำสั่งซื้อก้อไม่แจ้ง ต้องเข้าไปดูที่ประวัติการสั่งซื้อเอง หลังจากนั้นถึงมี sms เข้ามาบอกว่าขอยกเลิกออเดอร์...  หมดคำพูดจริงๆ โลตัสสาขาบางกะปิ ยังคงห่วยคงเส้นคงวา บอกลาเลยคะ คิดดีๆนะ เสียเวลา เสียความรู้สึกมากๆคะ ใครจะสั่งของโลตัสออนไลน์ คิดดีๆนะคะ นอกจากไม่ได้ของแล้ว ยังเสียเวลา เสียความรู้สึกมากคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่