▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
สั่งสินค้า Lotus Online
CPTH9009484432 ซึ่งปกติที่เคยสั่ง หากสินค้าไม่มี/ สินค้าขาดสต๊อค ทางสาขาจะโทรติดต่อลูกค้า
หรือทุกวันนี้ไม่โทรแลัว อันนี้ผมส่งสัย หรือไม่มีสินค้าก็ตัดออกไปได้เลย ส่งที่ตัวที่มี บางทีการสั่งออนไลน์
วัตถุประสงค์คือไม่ต้องออกจากบ้าน แต่ในเมื่อของที่สั่งได้ไม่ครบ ก็ควรจะโทรแจ้งหรือเปล่า