หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาทรู 1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove
เราโทรหาวนไปวนมาอยู่ที่ระบบ ai ไปไม่ถึงสักที ติดต่อยากเย็น
เรทเติมเงินจะต่อโปรแพคเกจเดิม บอกจะตัดเที่ยงคืนเราก็เติมรอไว้ก่อน พอเงินเข้า ก็ไปสมัครเพ็คเกจใหม่เองให้เราโดยที่เราไม่ได้เลือก หลายรอบ หัวหมอมาก อยากยกเลิกเครือข่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ปกติเราสมัครรายเดือน นี่มาปรับตัดให้เรา 15 วัน หัวจะปวด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินผิดเบอร์ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อจะให้เค้าโยกไปให้อีกเบอร์ แต่โทร1242 โทรเท่าไหร่ก้ไม่ได้คุย มีแต่ระบบตอบระบอัตโนมัติให้รอสาย รอนานมาก เค้าไม่มีพนักงานแล้วเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4907352
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ทำไมทรูถึงหักเงินค่าอินเทอร์เน็ตทั้งๆที่ไม่ได้เปิดcellular
คุณแม่ใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน ไม่ได้สมัครแพคเกจอินเทอร์เน็ตอะไรเลย และไม่ได้เปิดcellularด้วย แต่กลับได้รับsmsแจ้งว่ามีการใช้บริการอินเทอร์เน็ตไปแล้วเป็นจำนวน 50 บาท พอลองติดต่อเบอร์คอลเซ็นเตอร์ 1242 ก็ได
สมาชิกหมายเลข 1467782
จะเปลี่ยนแพคเกจทรูอินเทอร์เน็ตมันยุ่งยากจัง
ปัจจุบันผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู ซึ่งแพคเกจจะหมดอายุสินเดือนมกราคม 2569 ผมดูข้อมูลในเว็บของทรูเห็นว่ามีแพคเกจที่ต้องการ(คือมี Netflix ด้วย) ก็เลยจะขอเปลี่ยนแพคเกจ ก็กดสมัครไปที่หน้าเว็บ แต่เพื่อควา
สมาชิกหมายเลข 1345244
โทรcc ของtrue ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
จะยกเลิกแพคเกจ พรีเมียร์ลีก โทรไป1242 ก็มีแต่จะให้สมัคร ฟังจนสุดก็ยังไม่มีกดติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ใครรู้วิธีรอบกวนบอกหน่อยนะคะ 🙏🏼
สมาชิกหมายเลข 6079755
AIS คิดว่าแพคเกจแค่ครึ่งเดียว
AIS คิดว่าแพคเกจเน็ตแค่ครึ่งเดียว อยากให้คิดเต็มจำนวนต้องทำยังไง พอดีเติมเงินค่าแพคเกจเน็ตไว้แต่โดนหักเงินค่าอะไรไม่รู้ แพคเกจเน็ตเลยคิดราคาแค่ครึ่งเดียว ติดต่อ call center ก็ยากจ้า
มั่นใจไม่กลัวพีเรียด
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
ทำไมเงินหายครับ?
ผมพึ่งเติมแพคเกจเน็ตไปแล้วพอผมจะใช้มันตัดเงินโทรศัพท์ ผม ไปแทนเฉยเลย
สมาชิกหมายเลข 9128211
1242 ทรูมูฟติดต่อยากมากเติมเงินไป 590 เงินหาย ติดต่อไม่ได้เลย
ไปรอบแรก 07.59 ให้รอสาย 15 นาที ตัดสายเราทิ้ง รอบสอง 08.14 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก รอบสาม 08.31 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก คือมันจะติดต่ออะไรยากขนาดนั้นจะไปศูนย์ทรูห้างก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 2238694
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาทรู 1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เรทเติมเงินจะต่อโปรแพคเกจเดิม บอกจะตัดเที่ยงคืนเราก็เติมรอไว้ก่อน พอเงินเข้า ก็ไปสมัครเพ็คเกจใหม่เองให้เราโดยที่เราไม่ได้เลือก หลายรอบ หัวหมอมาก อยากยกเลิกเครือข่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ปกติเราสมัครรายเดือน นี่มาปรับตัดให้เรา 15 วัน หัวจะปวด