หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาทรู 1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove
เราโทรหาวนไปวนมาอยู่ที่ระบบ ai ไปไม่ถึงสักที ติดต่อยากเย็น
เรทเติมเงินจะต่อโปรแพคเกจเดิม บอกจะตัดเที่ยงคืนเราก็เติมรอไว้ก่อน พอเงินเข้า ก็ไปสมัครเพ็คเกจใหม่เองให้เราโดยที่เราไม่ได้เลือก หลายรอบ หัวหมอมาก อยากยกเลิกเครือข่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ปกติเราสมัครรายเดือน นี่มาปรับตัดให้เรา 15 วัน หัวจะปวด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินล่วงหน้าก่อนวันหมด แพ็คเกจ แต่โดนหักเรื่อยๆจน สุดท้ายยอดเงินไม่พอ เกิดจากอะไร ค่ายTruemove
แพ็คเกจแจ้งว่าจะต่ออายุวันที่ 16 หลังเที่ยงคืน ก็เลยเติมล่วงหน้าไปตั้งแต่วันที่ 16ก่อนเที่ยงคืน ปรากฏว่าพอถึงวันต้องต่ออายุแพคเกจกลับไม่สามารถต่อได้สำเร็จเพราะยอดเงินที่เติมไปโดนหักเรื่อยๆจนไม่พอ (พึ่
สมาชิกหมายเลข 5987445
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ทำไมทรูถึงหักเงินค่าอินเทอร์เน็ตทั้งๆที่ไม่ได้เปิดcellular
คุณแม่ใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน ไม่ได้สมัครแพคเกจอินเทอร์เน็ตอะไรเลย และไม่ได้เปิดcellularด้วย แต่กลับได้รับsmsแจ้งว่ามีการใช้บริการอินเทอร์เน็ตไปแล้วเป็นจำนวน 50 บาท พอลองติดต่อเบอร์คอลเซ็นเตอร์ 1242 ก็ได
สมาชิกหมายเลข 1467782
คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
เบอร์ 1242 ของทรูรอสายเกือบ 20 นาที ยังไม่ได้คุยกัเจ้านหน้าที่เลย เสียเงินเปล่าๆจะสอบถามอะไรก็ไม่ได้ เปิดเบอร์ใหม่ก็สมัครแพคเกจอินเทอรเน็ตมาให้เลยไม่ถามความสมัครใจเลย ผิดกฎหมายไหม
สมาชิกหมายเลข 3639462
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
โทรcc ของtrue ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
จะยกเลิกแพคเกจ พรีเมียร์ลีก โทรไป1242 ก็มีแต่จะให้สมัคร ฟังจนสุดก็ยังไม่มีกดติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ใครรู้วิธีรอบกวนบอกหน่อยนะคะ 🙏🏼
สมาชิกหมายเลข 6079755
สปีดเน็ตบ้านทรูแกว่งมาก ติดต่อ cc ก็ยากเย็น
มาตั้งกระทู้ให้ cc ติดต่อหลังไมค์มาโดยเฉพาะครับ เพราะไม่รู้จะติดต่อทางไหนละ 1242 ครึ่งชมไม่ได้คุย live chat โดนรอ 300 กว่านาที ปัญหาสปีดเน็ต และ latency เหวี่ยงมากครับ ไม่นิ่งเลย แพคเกจ 500/500 แต่
สมาชิกหมายเลข 732343
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
เตือนภัย ซิมโปรเนต ตามเวปหรือแอพขายของ (ทรูมูฟ) ซิมเน็ตเทพ
วันนี้มีเรื่องราวมาแชร์ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าใช้ซิมเนตเทพมานาน และวันหนึ่ง(เมื่อสองวันที่แล้ว)เติมเงินเข้าไปเพื่อให้ระบบหักเงินค่าแพ็คเกจอัตโนมัติ 170บาท(ค่าแพคเกจเนต150) เติมก่อนหมด1วัน (หมด12เที่ยงคืน
สมาชิกหมายเลข 3019215
ย้ายค่ายจากทรู แต่เพิ่งเติมเงินสมัครแพกเกจไป
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไป AIS แต่เพิ่งเติมเงินสมัครแพกเกจ1เดือนไปเมื่อวาน ต้องรอครบ1เดือนก่อน หรือสามารถคืนเงินค่าแพกเกจได้คะ
สมาชิกหมายเลข 2639871
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาทรู 1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เรทเติมเงินจะต่อโปรแพคเกจเดิม บอกจะตัดเที่ยงคืนเราก็เติมรอไว้ก่อน พอเงินเข้า ก็ไปสมัครเพ็คเกจใหม่เองให้เราโดยที่เราไม่ได้เลือก หลายรอบ หัวหมอมาก อยากยกเลิกเครือข่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ปกติเราสมัครรายเดือน นี่มาปรับตัดให้เรา 15 วัน หัวจะปวด