หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาทรู 1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove
เราโทรหาวนไปวนมาอยู่ที่ระบบ ai ไปไม่ถึงสักที ติดต่อยากเย็น
เรทเติมเงินจะต่อโปรแพคเกจเดิม บอกจะตัดเที่ยงคืนเราก็เติมรอไว้ก่อน พอเงินเข้า ก็ไปสมัครเพ็คเกจใหม่เองให้เราโดยที่เราไม่ได้เลือก หลายรอบ หัวหมอมาก อยากยกเลิกเครือข่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ปกติเราสมัครรายเดือน นี่มาปรับตัดให้เรา 15 วัน หัวจะปวด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินผิดเบอร์ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อจะให้เค้าโยกไปให้อีกเบอร์ แต่โทร1242 โทรเท่าไหร่ก้ไม่ได้คุย มีแต่ระบบตอบระบอัตโนมัติให้รอสาย รอนานมาก เค้าไม่มีพนักงานแล้วเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4907352
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ทำไมทรูถึงหักเงินค่าอินเทอร์เน็ตทั้งๆที่ไม่ได้เปิดcellular
คุณแม่ใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน ไม่ได้สมัครแพคเกจอินเทอร์เน็ตอะไรเลย และไม่ได้เปิดcellularด้วย แต่กลับได้รับsmsแจ้งว่ามีการใช้บริการอินเทอร์เน็ตไปแล้วเป็นจำนวน 50 บาท พอลองติดต่อเบอร์คอลเซ็นเตอร์ 1242 ก็ได
สมาชิกหมายเลข 1467782
True ยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติตาม*1242 แต่ดันยกเลิกแพคเกจไปหมดเลย เพิ่งจ่ายไป มันควรมีผลรอบบิลหน้าไม่ใช่หรอ
ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงคะ มีแต่บอท เรื่องมีอยู่ว่า เราเติมเงินไป90แล้วจู่ๆระบบก็ตัดเงินไปปรากฎว่ามันดันไปต่ออายุแพคเสริมที่เดือนก่อนเราก็กดยกเลิกไปแล้ว แล้วจากนั้นเติม500บาทเข้าไป แล้วสมัครแพคเก
สมาชิกหมายเลข 2403145
เติมเงินทรูแล้วโดนหักเงิน พอยกเลิกขึ้นไม่มีแพคเกจที่สมัคร
พอดีแฟนเราเติมเงินจะสมัครเน็ตแต่โดนหักไป300กว่าบาท พอโท*1242 ยกเลิกการบริการ ก็ส่งsmsมาว่าไม่มีการสมัครแพคเกจอะไร สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เป็นหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7654877
โทรcc ของtrue ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
จะยกเลิกแพคเกจ พรีเมียร์ลีก โทรไป1242 ก็มีแต่จะให้สมัคร ฟังจนสุดก็ยังไม่มีกดติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ใครรู้วิธีรอบกวนบอกหน่อยนะคะ 🙏🏼
สมาชิกหมายเลข 6079755
เติมแพคเกตทรูวิชั่นนาวแล้วมันไปเชื่อมเบอร์โทรเก่าที่เปลี่ยนชื่อไปแล้ว
เติมแพคสำหรับทรู 1289 บ. 272 วัน ดูบอล โดยใช้เมล และ เบอร์โทรปัจจุบัน แต่มันไปเชื่อมกับเบอร์โทรเก่าที่เปลี่ยนชื่อไปแล้ว แต่โทร 1242 ติดต่อยากแบบยากมากกกกกกกกกกกก
killermeng
ทำไมเน็ตaisไม่ตัดรอบแพ็กเกจ
ปกติพอถึงรอบผมจะเติมเงินเข้าไว้ในเครื่องแล้วถึงเวลาเน็ตหมดมันจะหักค่าเน็ตให้อัตโนมัติ พอรอบนี้ไม่หักแล้วเปลี่ยนแพคเกจให้ผมซึ่งก็หักตังค์ผม ปกติที่ผมใช้ถ้าผมเติมไม่เต็มจำนวนก็จะหักให้ไปก่อน35,75ก็ว่ากั
สมาชิกหมายเลข 9166297
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาทรู 1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เรทเติมเงินจะต่อโปรแพคเกจเดิม บอกจะตัดเที่ยงคืนเราก็เติมรอไว้ก่อน พอเงินเข้า ก็ไปสมัครเพ็คเกจใหม่เองให้เราโดยที่เราไม่ได้เลือก หลายรอบ หัวหมอมาก อยากยกเลิกเครือข่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ปกติเราสมัครรายเดือน นี่มาปรับตัดให้เรา 15 วัน หัวจะปวด