หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
กระทู้คำถาม
true online
ร้องทุกข์
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงให้ได้เงินคืนจาก NVIDIA
ผมโดนหักอัตโนมัติแย่มาก รู้ว่าตัวเองผิดนะแต่ก็ไม่ใข่ทั้งหมดลบแอป geforce now และ ยกเลิกบริการและลบไปละยังโดนหัก พอหักไปยื่นฝั่ง Nvidia :)ไม่คืน เพราะไม่มีหมวดขอเงินคืน ผมไม่ได้ใช้บริการหลังจากโดนหักเล
สมาชิกหมายเลข 8481961
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
ขอวิธีติดต่อ j&t แบบคุยกับคนจริงๆหน่อยค่ะ
โทรไป 1470 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับคนจริงๆเพราะปัญหาการส่งของค่ะ รำคาญและหงุดหงิดมากตอนนี้เพราะมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5001629
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
โทรเข้าเบอร์1242 จนตังหมดค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อเรื่องเน็ตบ้านจ่ายแล้วเน็ตยังเล่นไม่ได้ พยายามติดต่อจนท้อ เงินหมด เติมไปเป็นร้อย ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ น่าเบื่อมากค่ะเมื่อไหร่จะปรับปร
สมาชิกหมายเลข 9125184
ปัญหาเดิมๆ ของ easy freenet ที่เติมเงินแล้วไม่ต่อเน๊ตให้
เรื่องนี้เคยเกิดขึ้นแล้ว วิธีแก้คือรอตรวจสอบเกือบสิบวัน ระหว่างตรวจสอบปิดเน๊ตลูกผม (ซึ่งผมใช้เน๊ตสำหรับติดตามตัวลูก) ผมสงสัยมากปัญหาเดิมๆ แต่แก้ไม่ได้ คำตอบจากพนักงานครั้งก่อนถึงกับบอกว่า ผมไม่มีการเต
อะไรๆ ก็ผ่อนได้
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
โทร 1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
มีปัญหาคิดค่าบริการเกินมาในบิลทรู โทร 1242 แล้วแต่ไม่มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเลย มีแต่กดไปเจอระบบพูดอยู่ฝ่ายเดียว ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยโดยตรงครับ
เจ้าชายแมวเหมียวแห่งแดนหิมะ
ทำยังไงให้ได้คุยกับ call center ของ true เบอร์ 1242
ตามหัวข้อเลยค่ะ ทำยังไงให้ได้คุยกับ call center ของ true เบอร์ 1242 ใครรู้ช่วยตอบหน่อย หรือต้องย้ายค่ายทั้งครอบครัวเพื่อแก้ปัญหาหรอคะ เห็นคนโพสบ่อยมากไม่คิดว่าถึงเวลาที่ตัวเราเองต้องการติดต่อจะเจอแบบน
สมาชิกหมายเลข 4203267
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ร้องทุกข์
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก