หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูได้อย่างไร
กระทู้คำถาม
true online
truemove
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
True iService
คือจะเปลี่ยนรหัสไวไฟTrueแต่มันยุ่งยากมาก ติดต่อพนักงานก็ทำไม่ได้มีแต่คุยกับระบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
📌 เรตติ้งละคร "เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง" EP.2 เรตติ้งกรุงเทพฯ 4.5 เรตติ้ง 15+ BU 4.3 เรตติ้งทั่วประเทศ 3.1
หญ้าแพะหงี่สร้างเรื่อง คำดวงหวุดหวิดจะได้เป็นเมียจริงๆ ของพี่เอก 😆 คนดูฮาหนักมาก อยากดูตอนต่อไปแล้ว . #เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง #MySassyWedding วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 และ 3Plus ย้อนหลั
สมาชิกหมายเลข 7808925
AiSโดนระงับสัญญาณเเต่ค่าบิลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ผมโดนระงับสัญญาณตั้งเเต่ค้างบิล2เดือนพอผมจะมาจ่ายดันโดนคิดเงินเพิ่มไปอีกทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เน็ตเลยเพราะโดนระงับอยู่ เผื่อทางเเอดมินของเอไอเอสมาเห็นเเล้วต้องการติดต่อ เบอร์ที่มีปัญหารือ 0614174738 เบอร์ท
สมาชิกหมายเลข 8975982
เอกสารใบแจ้งยอดกระแสรายวัน กรุงไทย
บัญชีของบริษัทเป็นกระแสรายวัน ปกติจะได้รับใบแจ้งยอดบัญชีเงินกระแสรายวันทุกเดือนทางไปรษณีย์ค่ะ แตาฝ่เดือน 6 กลับไม่ได้รับ มาได้รับของเดือน 7 ถ้ากรณีนี้สามารถตามเอกสารได้จากที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 6506266
ค่าข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงทรู
มันคือค่าอะไรคะ งงค่ะ พอเข้ามาหาในพันทิปก็ไม่มีคำตอบให้ค่ะ เดือรที่แล้วก็มีปัญหา ตัดปัญหาจ่ายไป แล้วคิดว่าเดือนนี้คงปกติ สรุปเป็นอะไรอีกคะ
สมาชิกหมายเลข 7835600
ยกเลิกเน็ตทรู
ขออนุญาติสอบถามค่ะ ใครพอจะรู้บ้างไหมคะว่าทำอย่างไรให้เติมเงินแล้วเงินไม่ถูกตัดอัตโนมัติ กดยกเลิก *190# แล้ว ขึ้นข้อความว่า คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ แต่พอก
สมาชิกหมายเลข 7455612
รบกวนทรูหน่อยครับ ไวไฟผมพึ่งติดมา ใช้ไม่ได้เข้าวันที่ 2 แล้วครับ
เบอร์ 063-940-1588 ครับอยู่ดีๆ ไวไฟก็ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9034431
ทรูไม่มีสัญญาน
กลับบ้านทีไร พื้นที่ไม่ทีสัญญาณตลอด ปกติเน็ตก็ช้าอยู่ละ นี่ใช้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8633313
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
ตามหัวข้อค่ะคืออันนี้มันเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ6เดือน เราใช้มันมา6เดือนแล้วแต่ยังมาหักตังค์อีกคือก่อนหน้านี้กดเบอร์ยกเลิกบริการแล้วแต่มันก็บอกว่าไม่มีพอไปเติมมันก็หักเหมือนเดิม อันนี้คือเอาตังค์คืนไม่
สมาชิกหมายเลข 6438906
เน็ตทรู
เน็ตทรูข่วงนี้ช้ามากเลยค่ะ สมัครไว้เวลาจ่ายเงินแล้วรีเน็ตให้ช้ามาก เน็ตหมดแล้วหมดอีก55555 แยากเปลี่ยนเเพ็คเกจเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7562570
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูได้อย่างไร