หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงติดต่อพนักงานTrue ยากจัง
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรไป1242 4รอบ โดนหักไปละ 8 บาท แต่ที่น่าโมโหก็คือ ไม่ได้อะไรเลย ระบบอัตโนมัติก็ตอบไม่รุ้เรื่อง พนักงานก็เข้าไม่ถึงตัวซะทีจะต้องให้กราบตีนกันมั๊ย ถึงจะรับสายได้ ถ้สไม่มีปัญหา สบายใจได้ว่าไม่โทรหาแน่นอนก็
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เติมเงินแล้ว ยอดเงินไม่เข้าค่ะ
วันนี้ 13/10/2568 เวลา 11.11น. เติมเงิน ถูกหักเงินแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าในเบอร์ ค่ะ ขอบคุณค่ะ
ถมทอง
เน็ต True แย่มาก ติดต่อพนักงานก็ยาก มีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้
คือเราจะมีโทรศัพท์อยู่เครื่องนึงเติมเงินไว้ตลอด และสมัครเน็ตไว้ เดือนละ 100 บาท แบบหักเงินอัตโนมัติ วันที่ 04/08/68 มียอดเงินในโทรศัพท์ 600 บาท ที่เราเติมไว้เพราะ โทรศัพท์เครื่องนี้จะเอาไว้เปิดเพลงอย่
สมาชิกหมายเลข 6186594
เน็ต True หักเงินมั่วมาก เราก็ลูกค้าคนนึงนะ
งงกับเน็ต True เผลอไปยืมตัง เลยให้มา 80 แล้วจะไปเติมเน็ตพอดี 260 บาท กะจะให้หักค่ายืม 80 กับค่าเน็ต 6Mbps 30 วัน165 บาท สรุปไปหัก เน็ต 4Mbps 7 วัน เพื่อ?? ในเมื่อเราไม่ได้เติมแพ็คเกจนั้นเลย พอจะยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7733850
true ไม่ต้อโปรอัตโนมัติ แถมโดนหักเงินไปหมดต้องทำไง!?
โปรที่ผมใช้คือต่ออายุอัตโนมัติ ปกติไม่มีปัญหาแค่เติมเงินให้พอกับโปรที่ใช้ รอระบบจะหักอัตโนมัติ รอบนี้ไม่ต่อโปรแถมโดนหักไปหมดต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 4172047
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
โดนตัดโปรเสริม true
โดนตัดโปรเสริม true ขอ true ทบทวนวิธีการใหม่ ลูกค้าเดือดร้อนหลายคน เติมเงินแล้วไม่ต่อโปรเสริมให้อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 6013537
AisและTruemoveแก้ไขเลย
Aisและtrue moveหลัง4ทุ่มไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย ผมลองมาแล้วทุกช่วงเวลา ตอนผมติดปัญหา ผมลองหลายสัปดาห์ครับไม่ใช่แค่ครั้ง2ครั้ง ถ้าคุณจะปรับลดหรือยังไงก้ควรแจ้งผู้บริโภคหรือสำนักงานคุ้มครองด้วยสิค
สมาชิกหมายเลข 5058975
อิทรูเลิกหักตังค์เลยน้า แต่80ที่เสียไปหนูก็ไม่ได้คืน เน็ตที่เติมให้อัตโนมัตินี่คืองงมากนะ ยกเลิกไม่ได้ด้วย
ละจะเติมให้กุเพื่อ พนักงานดีแอดมินดีค่ะ แต่บ.มัน🦎🦎🐃🐃 หากินกับคนไม่มีทางเลือก เห็นใจคนบ้างนะ ทำการขายให้มันซับซ้อนคนจะได้งงๆ ตัวเองจะได้ไม่ผิดอะไร ทำอะไรก็ไม่ชัดเจน ประวัติเงินเข้าเงินออกก็ไม่ทำให้ดูง่
สมาชิกหมายเลข 9078653
Viu พรีเมียม ของทรูยกเลิกยังไง
พอดีอยากทราบว่ายกเลิกviu premium การต่ออัตโนมัติยังไงคะ เราสมัครกับทรูไว้เป็นแพคเกจ 1ปี ก่อนจะย้ายค่ายมา ais ตอนนี้ไม่แน่ใจว่ามันยกเลิกต่ออัตโนมัติให้เลยไหมหรือยังหักเงินอัตโนมัติอยู่ กลุ้มใจเพราะหาที
สมาชิกหมายเลข 2610798
ต้องการยกเล็กแพ็คเกจเน็ตที่ต่ออัตโนมัติ ทำยังไง
พอเติมเงิน มันก็จะหักไปอัตโนมัติและยกเลิกไม่ได้ โทรไปยกเลิกก็บอกว่าไม่พบแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9074829
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงติดต่อพนักงานTrue ยากจัง