หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตระบบเปลี่ยนให้เองต้องทำยังไงหรือต้องเปลี่ยนซิม
กระทู้คำถาม
AIS eService
อินเทอร์เน็ตเปลี่ยนเพ็คเกจเอง....ถ้าไม่เช็คคือเราก็ทนจ่ายตังค์ทุกๆเดือนแต่ให้คุณภาพที่แย่เลย....โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ขึ้นแต่ระบบอัตโนมัติ.....คือต้องเปลี่ยนซิมอย่างเดียวเหรอ....ค่ายa
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมaisต้องเปลี่ยนแพ็คเกจเราค่ะ พอดีใกล้หมดรอบการใช้งานแล้วอยู่ๆก็จะมาเปลี่ยนทั้งที่ใช้โปรนี้มาประมาณ3ปี ใช้aisมาจะ10ปี
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็จะต้องเปลี่ยนจริงๆก็จะย้ายค่ายไปใช้อีกอันเพราะรู้สึกไม่โอเคกับโปรที่เสนอมันแพงกว่าที่จ่ายมาตลอดเดือนละเกือบพันที่เสนออันนี้ไม่ไหวจริงๆอะคะ
สมาชิกหมายเลข 6190987
Ais ห่วยมากกกกก
ต้องการให้คอลเซ็นเตอร์เอไอเอสติดต่อกลับมาที่การติดต่อไปยากมากแถมกว่าจะได้พูดกินตังค์โทรศัพท์จนหมดอารมณ์เสียจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9008172
True move ทำไมติดต่อยากจังคะ
คือหนูมีธุระที่ต้องคุยกับทางโรงพยาบาลก่อน 15:00น. แล้วเติมเงินเข้าเบอร์ โทรศัพท์ 50 บาท อยู่ๆก็ถูกตัดเงินไปต่อเน็ตอัตโนมัติ ทำให้เงินหายไปไม่สามารถติดต่อโรงพยาบาลได้ แล้วพอจะยกเลิกเพ็คเกจต่ออายุอัตโ
สมาชิกหมายเลข 6912681
กำลังจะยกเลิกค่ายเน็ต จาก3BB มีค่ายไหนแนะนำใหมคับ
🙏ใช้ค่ายเดียวมาตลอด เคยเปลี่ยนแพ็คเกจ 399 คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกตอนนี้หมดโปรแล้วกลับมาเป็นแพ็คเกจเดิม ราคาแรงไปหน่อย🤣 ไปที่ศูนย์ก็ไม่มีโปร👌 ตอนนี้กำลังมองหาค่ายใหม่ 📌#พี่ๆมีโปรค่ายไหนแนะนำบ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9007133
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือน
มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต พอเปลี่ยนแล้วมันใช้ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8998920
ตอนแรกคิดว่าการบริการของ Serenade platinum จะพิเศษ สรุป Gold ดีกว่าสะอีก
ก่อนหน้านี้เป็น gold มาหลายปี แต่เมื่อไม่นานมานี้ยอดค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์ เลยได้เลื่อนเป็น platinum แล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริม เจอเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ น้ำเสียงการ
สมาชิกหมายเลข 893567
การบริการให้ยืม *827 ของTrue
ใช้บริการของเครือข่ายทรู แบบเติมเงิน สังเกตว่าเงินในโทรศัพท์หายบ่อยมากทั้งๆที่ไม่ค่อยได้โทรออกไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตใด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะประสานที่ไหน อยากย้ายค่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9000665
True moveเติมเงิน หักเงินบ่อยมาก โดยที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจใดใด
มีแจ้งว่าหักเงินบ่อยมากครั้งละประมาณ14บาท หักบ่อยเดือนละหลายครั้งมากๆ เพิ่งมาสังเกตจากsmsในเครื่อง คือไม่ทราบเลยว่าหักค่าอะไรนักหนา ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มีใครโดนเหมือนกันกันมั้ยคะ ตอน
สมาชิกหมายเลข 4145311
ตู้บุญเติม ไม่กินแบงค์ คายออก
ถึง#ตู้บุญเติม ตู้เติมเงิน ออนไลน์# เนื่องจาก ตู้เติมเงินหมายเลข 51425 ไม่กินแบงค์ พยายาม เติมหลายรอบแล้ว ก็คายแบงค์ออกตลอด ไม่สามารถใช้งานได้ คอลเซ็นเตอร์ก็รับสายช้า บางทีก็ไม่รับสาย ช่วยมาดูตู้ให้หน
สมาชิกหมายเลข 7885660
อยากได้แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต Ais ไม่อั้นไม่ลดสปีด รายเดือน งบเรามีจำกัด แค่200 บ รู้สึกว่าค่าเน็ตแพงขึ้นมาก
มีใครแนะนำแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดรายเดือน ของ Ais งบไม่เกิน200 บาทมั้ย หายากมากสำหรับคนมีงบจำกัด พยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติตลอด ขี้เกียจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8995203
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตระบบเปลี่ยนให้เองต้องทำยังไงหรือต้องเปลี่ยนซิม