หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตระบบเปลี่ยนให้เองต้องทำยังไงหรือต้องเปลี่ยนซิม
กระทู้คำถาม
AIS eService
อินเทอร์เน็ตเปลี่ยนเพ็คเกจเอง....ถ้าไม่เช็คคือเราก็ทนจ่ายตังค์ทุกๆเดือนแต่ให้คุณภาพที่แย่เลย....โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ขึ้นแต่ระบบอัตโนมัติ.....คือต้องเปลี่ยนซิมอย่างเดียวเหรอ....ค่ายa
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
เติมตังค์เข้าไปพอกับแพ็คเกจเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ต่อให้ ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ โปร 100 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7295105
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
อยู่ดีๆก็มีค่าบริการส่วนเกินจากSMSเพิ่มขึ้นมา ช่องทางบริการห่วย
ต้องอธิบายก่อนว่าผมทำงานไกลจากคุณพ่อที่อยู่กรุงเทพ และท่านก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเทคโนโลยีมากนัก ปกติแล้วเนี่ยคุณพ่อผมใช้อินเตอร์เน็ตตามปกติ โดยผมเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายตรงนี้ ทีนี้ประมาณช่วงเดือนสิงหาคมอยู่ด
สมาชิกหมายเลข 9094828
[TRUE] เน็ตเล่นไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
เล่นเน็ตไม่ได้เลย อุบาท
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ติดมากับซิมทรูยังไงคะ
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ติดมากับซิมทรูจาก 7-11 ค่ะ เน็ตต่ออายุอัตโนมัติ 7 วัน 49 บาทอะค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7155670
เน็ต ais แพงมาก
เคยใช้เน็ตรายเดือน ไม่อันไม่จำกัด 15 md 200 บาท แล้วทางค่ายก็เปลี่ยนโปรให้ให้แบบ100 gb ความเร็ว 10 mb 250 บาท บอกเลยใช้ไม่พอ อยากกลับไปใช่โปรเติม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มีแต่ AI ต้องทำยังไงหรือต้
สมาชิกหมายเลข 9089256
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
เน็ตทรู
วันนี้เน็ตทรูล่มรึป่าวคะ มีปัญหาอีกแล้ว เปิดเน็ตแต่เล่นเน็ตไม่ได้ เน็ตก็ไม่ได้หมดนะคะ แค่ความเร็วลดเฉยๆ รีเครื่องแล้วก็ไม่หาย มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9088064
กำลังจะยกเลิกค่ายเน็ต จาก3BB มีค่ายไหนแนะนำใหมคับ
🙏ใช้ค่ายเดียวมาตลอด เคยเปลี่ยนแพ็คเกจ 399 คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกตอนนี้หมดโปรแล้วกลับมาเป็นแพ็คเกจเดิม ราคาแรงไปหน่อย🤣 ไปที่ศูนย์ก็ไม่มีโปร👌 ตอนนี้กำลังมองหาค่ายใหม่ 📌#พี่ๆมีโปรค่ายไหนแนะนำบ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9007133
**แก้ปัญหาแล้ว**
.
สมาชิกหมายเลข 5284945
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตระบบเปลี่ยนให้เองต้องทำยังไงหรือต้องเปลี่ยนซิม