หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของหายแบบนี้ใครรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พัสดุหายระหว่างการส่ง ราคา2,150บาท
ลูกค้าไม่ได้รับสินค้าครบ
ขนส่งบอกเครมไม่ได้ไม่ได้ทำประกัน
ร้านรับส่งไม่ได้แจ้งให้ทำประกัน ก็ส่งปกติ ส่งไป4กล่อง มี1กล่องที่ได้รับของไม่ครบ
พอของหายไม่มีใครรับผิดชอบ ขนส่งสีเหลือง
สรุปใครผิด ใครรับผิดชอบ สรุปเราต้องรับผิดขอบค่าของเองทั้งที่ขนส่งทำหายหลักฐานก็มีครบ แล้วค่าส่งก็เกือบ300เลย ยุติธรรมไหมแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เส้นทางลักลอบปลาสวยงาม : จากกระเป๋าเดินทางสู่พัสดุออนไลน์
เมื่อกล่าวถึงการลักลอบนำเข้าปลาสวยงาม ภาพจำของคนจำนวนมากยังคงผูกอยู่กับการขนส่งผิดกฎหมายในรูปแบบดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นการซุกซ่อนสัตว์น้ำในสัมภาระ หรือการหลีกเลี่ยงด่านตรวจตามชายแดน อย่างไรก็ตาม ในความเ
สมาชิกหมายเลข 2557781
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
ขนส่งควรจะรับผิดชอบไหม?!
โคตรแย่เลย 😭 ส่งพัสดุห่างจากบ้าน 30กิโลเอง เนื่องจากไม่ว่างไปส่งเอง เลยฝาก #ค่ายเหลืองส่ง สภาพเป็นอย่างที่เห็น กล่องก็ซื้อใหม่จากสาขา เห็นกล่องแล้วก็คิดว่าแตกแน่ๆ แล
ฟ้าหลังฝนวันที่สดใส
พัสดุเสียหาย ขนส่งค่ายเหลือง
เหตุเกิดจากการขนส่งพัสดุขนาดกลางแพคใส่กล่องอย่างดีมีกันกระแทก แต่พัสดุถึงปลายทางผู้รับเปิดออกมาของข้างในเสียหาย เราผู้ส่งได้ทำการแจ้งเคลมสินค้าเสียหายไปยังขนส่งผู้รับผิดชอบ แต่ทางขนส่งแจ้งกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8896912
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
🔥 ถึงบริษัท KEX — ถ้าสินค้ามีชีวิต ต้องรอให้ตาย “ล่าช้าอีก 5 วัน ไม่รวมวันส่ง”ถึงจะเคลมได้แบบนี้ตั้งเงื่อนไขมาเพื่ออะไร
กระทู้นี้ตั้งใจ บอกบริษัทตรง ๆ ไม่ใช่ดราม่า แต่คือประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการ 📦 พัสดุ: KEX51645803518 💰 COD: 400 บาท สินค้า: ต้นไม้ / ผลไม้ (สินค้ามีชีวิต) ส่งจากโคราชไปภาคใต้ ใช้เวลาขนส่ง เกือบอา
สมาชิกหมายเลข 9202470
โดนโกงออนไลน์ แต่ KEX ไม่คืนเงิน [จ่ายCOD]
ซื้อของจากเฟส ได้ของเน่ามา ร้านค้าไม่รับผิดชอบ ยื่นหลักฐานขอคืนเงินจาก KEX ตั้งแต่ 13 ธค ตามกฎจะได้เงินคืนภายใน 5 วัน แต่ป่านนี้ยังไม่ได้ ติดต่อ KEX ยากมาก ไปทุกช่องทาง แต่ก็ไม่ยอมคืนเงิน เงินไม่กี่
Hoegh Chiba
จาก “เคอรี่ที่เคยดี” สู่ KEX ที่เงื่อนไขเคลมเลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยเจอ
แชร์ประสบการณ์ เราเป็นผู้ขายต้นไม้รอบนี้ KEX ใช้เวลาขนส่ง 8 วันเต็ม ระหว่างนั้นเราตามของแทบทุกวัน ลูกค้าเริ่มไม่มั่นใจ เพราะต้นไม้ไม่ใช่ของแห้ง มันรอไม่ได้ ผลคือ 👉 ต้นไม้ตายจริง 👉 ลูกค้าปฏิเสธรับ 👉 ผู
สมาชิกหมายเลข 9202470
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของหายแบบนี้ใครรับผิดชอบ
ลูกค้าไม่ได้รับสินค้าครบ
ขนส่งบอกเครมไม่ได้ไม่ได้ทำประกัน
ร้านรับส่งไม่ได้แจ้งให้ทำประกัน ก็ส่งปกติ ส่งไป4กล่อง มี1กล่องที่ได้รับของไม่ครบ
พอของหายไม่มีใครรับผิดชอบ ขนส่งสีเหลือง
สรุปใครผิด ใครรับผิดชอบ สรุปเราต้องรับผิดขอบค่าของเองทั้งที่ขนส่งทำหายหลักฐานก็มีครบ แล้วค่าส่งก็เกือบ300เลย ยุติธรรมไหมแบบนี้