หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของหายแบบนี้ใครรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พัสดุหายระหว่างการส่ง ราคา2,150บาท
ลูกค้าไม่ได้รับสินค้าครบ
ขนส่งบอกเครมไม่ได้ไม่ได้ทำประกัน
ร้านรับส่งไม่ได้แจ้งให้ทำประกัน ก็ส่งปกติ ส่งไป4กล่อง มี1กล่องที่ได้รับของไม่ครบ
พอของหายไม่มีใครรับผิดชอบ ขนส่งสีเหลือง
สรุปใครผิด ใครรับผิดชอบ สรุปเราต้องรับผิดขอบค่าของเองทั้งที่ขนส่งทำหายหลักฐานก็มีครบ แล้วค่าส่งก็เกือบ300เลย ยุติธรรมไหมแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตรียมฟ้อง KERRY EXPRESS ส่งพัสดุหายประจำ ปัดความรับผิดชอบ อ้างลูกค้าไม่ทำประกันเอง แต่ตัวเองบอกไม่ให้ทำ???
สำหรับใครที่เคยขายของออนไลน์ผ่านทางแอพฯ SHOPEE, LAZADA ฯลฯ ก็คงจะคุ้นเคยกับการส่งพัสดุผ่านทางระบบ Drop Off ของทาง Kerry Express กันมาบ้างแล้วนะครับ โดยปกติแล้ว ผมจะขายสินค้าใน Shopee ราคาประมาณ 1,0
Christino
ใครเคยสั่งซื้อสินค้าที่ร้าน all-lady-shop บ้าง
สั่งซื้อสินค้าร้านนี้มา 3 ครั้งแล้ว ครั้งแรกก็ประทับใจดี ของไม่ครบก็คืนเงินมาในกล่อง พอครั้งที่สองส่งลิปหักๆมาให้ พอขอเครม เค้าก็รีบบอกเลยว่าเครมไม่ได้ เพราะเป็นสินค้าเซล โดยที่เค้าไม่ได้เชคเลยว่าสินค
สมาชิกหมายเลข 1228029
สินค้าเสียหาย ควรทำยังไงดีคะ เราควรรับผิดชอบหรือปณ.รับผิดชอบ
เราเป็นผู้ขายค่ะ เราขายสินค้าkpop ของแท้ ลูกค้าสั่งของ เป็นกล่องอัลบั้ม(30*55ซม.) เเละมีกระบอกโปสเตอร์(ยาว60ซม.) กล่องพัสดุเลยค่อนข้างใหญ่ (60*60ซม.) ตัวกล่องอัลบั้มที่เสียหายเราแพคบับเบิ้ลไป 2 ชั้น
สมาชิกหมายเลข 2035371
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
ไม่ได้รับสินค้าจากการสั่งผ่านแอพtiktok เพราะขนส่งJ&Tส่งผิด รับผิดชอบอย่างไร
สั่งสินค้าจากTiktok ตัดผ่านบัตรเครดิตครับ ขนส่งไม่มีการโทรถามก่อนส่งแต่ประการใด แล้วส่งผิดที่ แจ้งทางผู้ขาย ทางแอพแล้ว ทางพนง.J&Tโทรมา ยอมรับว่าส่งผิดจริง จะดำเนินการให้ สุดท้ายก็เงียบหาย โทร
สมาชิกหมายเลข 6828359
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
ทำไมพัสดุไม่เคลื่อนไหวหรอคะ KEX
ของเรามันคืนว่าเราพบว่าพัสดำเนินไม่เคลื่อนไหวคืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8144486
Flash Express
เรื่องนี้อาจจะยาวนิดนึงนะครับคือผมทำการซื้อขายคอมผ่านคนกลางที่เป็นเเอดมินกลุ่มคอม ซึ่งผมเป็นคนขาย ลูกค้าโอนเงินให้เเอดมินเเล้วเต็มจำนวนคุยตกลงราคากันเรียบร้อย ส่วนผมผู้ส่งได้ทำการส่งคอมพร้อมทำประกันสิ
สมาชิกหมายเลข 9058057
ไปรษณีย์ไทย
ถ้ากรณีผู้ส่งไม่ได้ให้เลขพัสดุมา สามารถติดตามพัสดุจากเบอร์ผู้รับได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8507665
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของหายแบบนี้ใครรับผิดชอบ
ลูกค้าไม่ได้รับสินค้าครบ
ขนส่งบอกเครมไม่ได้ไม่ได้ทำประกัน
ร้านรับส่งไม่ได้แจ้งให้ทำประกัน ก็ส่งปกติ ส่งไป4กล่อง มี1กล่องที่ได้รับของไม่ครบ
พอของหายไม่มีใครรับผิดชอบ ขนส่งสีเหลือง
สรุปใครผิด ใครรับผิดชอบ สรุปเราต้องรับผิดขอบค่าของเองทั้งที่ขนส่งทำหายหลักฐานก็มีครบ แล้วค่าส่งก็เกือบ300เลย ยุติธรรมไหมแบบนี้