แชร์ประสอบการณ์ ส่งของกับ Kerry ไปให้ลูกค้าแต่ของยังไม่ถึงมือ

เราส่งของไปให้ลูกค้าเมื่อวันที่ 5 ก.ค 67 แต่จนถึงตอนนี้ วันที่ 13 ก.ค ลูกค้าก็ยังไม่ได้รับสินค้า แต่ก่อนหน้า2 วันลูกค้าได้ติดต่อมาแล้ว ว่าของยังไม่ถึงมือ เราเลยเข้าไปเช็คสถานะ อันที่จริงของอยู่ในจังหวัดลูกค้าแล้ว แต่สถานะไม่ไปไหน เราเลยติดต่อคอลเซนเตอร์ไป ก็ได้รับคำตอบว่า "สินค้าเราอาจจะสูญหาย เดี่ยวจะให้ทางสาขาปลายทางติดต่อเรามา" โอเค เรารับรู้ รอติดต่อมา จนมาอีก 1 วัน ก็ยังไม่มีการติดต่อมา อันที่จริงควรแจ้งสถานะตั้งแต่รู้ว่าหาพัสดุไม่เจแล้วหรือติดต่อทางลูกค้าหรือเราก็ได้ให้เร็วที่สุด แต่อันนี้ล่าช้ามาตั้ง 5 วัน ลูกค้าก็ยังไม่ได้รับการอัพเดทอะไร และเมื่อวันที่ 12 ก.ค. เราตัดสินใจโทรไปอีกครั้ง ว่าสรุปยังไง ของอยู่ไหนคอลเซนเตอร์แจ้งว่าพัสดุเสี่ยงสูญหาย คือเข้าใจแล้วว่าเสี่ยง แล้วทำไมไม่ขึ้นในระบบเลย เราจะได้ทำเรื่อง และส่งของใหม่ไปให้ลูกค้า แต่อันนี้ล่าช้าไปหมด คือแจ้งให้จบๆไปเลย ของหาย หา 2-3 วันก็รู้แล้วว่ามันหาย ถ้ายังไม่เจอ ก็ควรแจ้งไปโดยตรงว่าหายต้องทำ 1 2 3 4 ก็ว่าไป ไม่ใช่ให้รอ และนานด้วยนะ รู้แหละ ว่าของเยอะ แต่เราก็จ่ายตังค์ค่าส่งไปและไว้ใจฝากของกับคุณ ก็น่าจะเอาเวลามาแจ้งหรือหาให้เร็วที่สุดรึเปล่า รอบนี้ขอบายขนส่งนี้ก่อน พอกันที่ เจอกับตัวครั้งแรกไปไม่เป็นเลย สงสารลูกค้า ที่ต้องมารอของนาน เพราะขนส่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่