หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerry Express พัสดุไม่เคลื่ินไหวตั้งแต่ 14 พ.ย. 67
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
เราทำอะไรได้นอกจาก รออย่างไร้จุดหมาย
แล้วชดเชยอย่างไร
ค่าส่งคุณก็รับเงินไปแล้ว
พัสดุปลายทางยังไม่ได้รับ
ถามcall centerไป ก็ได้แค่คำตอบว่า
-ประสานงานเรียบร้อยต่ะ จะเน้นย้ำให้ค่ะ
-ยังไม่มีอัปเดต หมายถึงสถานะยังไม่เคลื่อนไหว ไม่สูญหาย เมื่อสูญหาย ทางเจ้าหน้าที่จะอัปเดตสถานะผ่านทาง
https://th.kerryexpress.com/th/track
แจ้งไม่สามรถจัดส่งค่ะ
ถามว่ากี่วันถือว่าสูญหาย
Cc ตอบว่า ไม่สามารถบอกได้ ทำไมคุณไม่ไปถามฝ่ายที่รู้ส่วนนี้ล่ะ
ตอบด้วย หลังไมค์หน้าไมค์ก็ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
พัสดุ สูญหาย. ผู้ขาย ทำอะไรได้บ้าง
ขายสินค้าผ่าน shopee พัสดุ ศูนย์หาย spx express ค้างที่คลังดินแดงตั้งแต่วันที่ 6 ตามเรื่อง หลายรอบ. จน วันนี้ สถานะเปลี่ยน เป็น สูญหาย ชดเชย เป็นคืน เงินมา สามพัน ไม่โอเค มากๆ กับราคาสินค้า เรา สา
ปีศาจตาแดง
ทำไมขนส่ง Kerry Express ช้ามากๆและบริการแย่มากเลยคะ
Kerry Express เดี๋ยวนี้นอกจากจะส่งช้าแล้ว ยังบริการให้ยอดแย่มากค่ะ สั่งของตั้งแต่วันที่ 6 เข้ารับพัสดุวันที่ 7 จนกระทั่งวันนี้ยังไม่ได้นับสินค้า ส่งจาก กทม. มาถึง กทม. เช่นกัน ตามพนักงานก็แกล้งทำเป็นร
memomoo
พัสดุล่าช้ามาหลายวันแล้ว kex ติดตามทางไหนได้บ้าง
พัสดุล่าช้ามาหลายวันแล้ว ขึ้นสถานะติดต่อผู้รับไม่ได้ แต่ไม่มีพนักงานโทรมาเลย โทรกลับไปก็ไม่มีใครรับสาย จะเป็นอาทิตย์แล้ว ช้ามากบริการ
สมาชิกหมายเลข 7476755
Kerry ไม่ยอมส่งของ สถานะค้างว่าจัดส่งพัสดุมา2วัน
ส่งภายในกทม. เลยกำหนดส่งแล้ว ของค้างที่คลังพระโขนงมา2วัน ติดต่อcall centerแจ้งว่าประสานคลังแล้ว คลังไม่ติดต่อกลับ บอกว่าของอยู่บนรถแล้วตั้งแต่เช้า แต่ยังไม่นำส่ง ยังไม่มีมาตรการใดๆ Call center, live c
สมาชิกหมายเลข 8509489
KEX (kerry) พัสดุค้างอยู่ที่คลังสินค้าจะ10วันแล้ว สามารถร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างครับ
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ ผมเรียกรถKEX(kerry)มารับพัสดุผ่านแอพ คนขับเข้ามารับพัสดุ 28/11/2024 เรียบร้อย วันที่ 29/11/2024 เจ้าหน้าที่โทรมาตอนเย็นขอข้อมูลจัดส่งเพิ่มเติมก็ให้ไปเรียบร้อย ผ่านไปถึงวันที่ 03/
สมาชิกหมายเลข 8525097
KEX (Kerry Express) ยังไม่ได้รับพัสดุเลย กำหนดส่งวันที่ 1-3-68
สั่งของออนไลน์และทางร้านได้ส่งของเข้าระบบ ตั้งแต่วันที่ 28-2-68 จนถึงวันนี้ 4-3-68 ยังไม่ได้รับของเลยครับ ( กำหนดส่งคือวันที่ 1-3-68 ) วันที่ 2-3-68&n
สมาชิกหมายเลข 7962722
Flash Express มารับพัสดุคืนกลับไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ยังไม่ยิงรับพัสดุเข้าระบบให้
ติดตามทุกช่องทางแล้วค่ะ ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย จนต้องมาพึ่งพันทิป คือต่อจากกระทู้ก่อน ที่ส่งจะทีวีคืนร้านเสี่ยวมี่ ขนส่งได้เข้ามารับแล้วตั้งแต่เมื่อวาน 15.40 น. ทางเราได้เก็บหลักฐานการรับของไปแล้วทุกอย่
สมาชิกหมายเลข 5339228
ประสบการณ์ทางลบกับการสั่งของจากลาซาด้า 12 มีค. 63
ประสบการณ์ทางลบกับการสั่งของจากลาซาด้า 12 มีค. 63 วันพฤหัสบดีที่ 12 มีค. 63 ได้สั่งเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายแบบไม่สัมผัสไป จ่ายเงินผ่านแอ๊บธนาคารเรียบร้อย . ต่อ
สมาชิกหมายเลข 5110419
พัสดุของ Flash สถานะไม่เคลื่อนไหวมา 4 วันแล้ว
สั่งทรายแมวใน TikTok มีพนักงานเข้าไปรับสินค้าจากทางร้านแล้ว ตั้งแต่วันที่1/11/68จนถึงวันที่4/11/68ยังไม่มีสถานะอัพเดทอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6748588
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerry Express พัสดุไม่เคลื่ินไหวตั้งแต่ 14 พ.ย. 67
เราทำอะไรได้นอกจาก รออย่างไร้จุดหมาย
แล้วชดเชยอย่างไร
ค่าส่งคุณก็รับเงินไปแล้ว
พัสดุปลายทางยังไม่ได้รับ
ถามcall centerไป ก็ได้แค่คำตอบว่า
-ประสานงานเรียบร้อยต่ะ จะเน้นย้ำให้ค่ะ
-ยังไม่มีอัปเดต หมายถึงสถานะยังไม่เคลื่อนไหว ไม่สูญหาย เมื่อสูญหาย ทางเจ้าหน้าที่จะอัปเดตสถานะผ่านทาง https://th.kerryexpress.com/th/track แจ้งไม่สามรถจัดส่งค่ะ
ถามว่ากี่วันถือว่าสูญหาย
Cc ตอบว่า ไม่สามารถบอกได้ ทำไมคุณไม่ไปถามฝ่ายที่รู้ส่วนนี้ล่ะ
ตอบด้วย หลังไมค์หน้าไมค์ก็ได้