Kerry Express พัสดุไม่เคลื่ินไหวตั้งแต่ 14 พ.ย. 67

กระทู้คำถาม


เราทำอะไรได้นอกจาก รออย่างไร้จุดหมาย

แล้วชดเชยอย่างไร
ค่าส่งคุณก็รับเงินไปแล้ว
พัสดุปลายทางยังไม่ได้รับ

ถามcall centerไป ก็ได้แค่คำตอบว่า

-ประสานงานเรียบร้อยต่ะ จะเน้นย้ำให้ค่ะ

-ยังไม่มีอัปเดต หมายถึงสถานะยังไม่เคลื่อนไหว ไม่สูญหาย เมื่อสูญหาย ทางเจ้าหน้าที่จะอัปเดตสถานะผ่านทาง https://th.kerryexpress.com/th/track แจ้งไม่สามรถจัดส่งค่ะ

ถามว่ากี่วันถือว่าสูญหาย
Cc ตอบว่า ไม่สามารถบอกได้ ทำไมคุณไม่ไปถามฝ่ายที่รู้ส่วนนี้ล่ะ

ตอบด้วย หลังไมค์หน้าไมค์ก็ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่