หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้าประเภทอาหารเคลมไม่ได้แต่ความเสียหายเกิดจากการขนส่งควรแยกประเด็นไหมคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เราขายสินค้าผ่านลาซาด้าค่ะ วันนี้พัสดุถูกตีกลับมาสภาพกล่องถูกเจาะมีเทปของแฟลชแปะอยู่เราเลยคืนให้พนักงานส่งของกลับไปบอกผู้จัดการเค้าว่าพัสดุเสียหายทางแฟลชควรตีว่าพัสดุเสียหายเพื่อเป็นการรับผิดชอบเพราะถ้าพัสดุเสียหายทางร้านก็จะได้รับเงินคืนเพราะลาซาด้าไม่เคลมสินค้าอาหาร ตอนเย็นเจ้าหน้าที่ขนส่งก็พยายามประสานผู้จัดการให้แต่ผู้จัดการกลับบอกว่าให้เราไปเคลมในระบบเองซึ่งมันทำไม่ได้อยู่แล้วเราก็แจ้งไปแล้วว่าลาซาด้าเค้าไม่เคลมให้มีแต่แฟลชที่ต้องระบุว่าสินค้าเสียหายเข้าไปเราถึงจะได้เงินคืนแต่เค้าก็ไม่ทำทั้งที่ความผิดเกิดจากการขนส่งของเค้า เราเข้าใจว่าอาหารเคลมไม่ได้เพราะเน่าเสียได้ แต่กรณีของเราคือขนส่งทำของๆเราเสียหายไม่ใช่เพราะตัวอาหารเราเสียเอง แบบนึ้ทางลาซาด้ากับขนส่งควรพิจารณาแยกแยะไหมคะว่ามันเป็นความผิดที่เกิดจากกระบวนการขนส่ง อาหารเราไม่ได้ระเบิดทำลายตัวเอง คุณมองแค่เป็นอาหารแล้วจะทำเสียหายยังไงก็ได้เหรอคะ ควรรับเรื่องแล้วพิจารณาเป็นกรณีๆไปไหมคะไม่ใช่เหมารวมว่าอาหารไม่รับผิดชอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
ขนส่ง j&t ขึ้นว่าส่งของแล้วแต่ยังไม่ได้รับของ
ขนส่งเจแอนด์ที 767058528876 ทำไมพนักงานขนส่งจึงถ่ายรูปจบงานมาครับในเมื่อยังไม่ได้ส่งของแล้วเห็นว่ามาขี่รถส่งภายในหมู่บ้านแล้วทำไมถึงไม่ส่งของและขี่กลับออกจากหมู่บ้านหลังจากถ่ายรูปว่าส่งเสร็จแล้วพอโทรไ
สมาชิกหมายเลข 7109058
อยากรู้ว่าพัสดุจะมาถึงตอนไหนหรอคะ (kex)
มีใครเจอปัญหาเดียวกันไหมคะ คือในแอปแจ้งว่าพัสดุถึงแล้ว แต่เรายังไม่ได้รับพัสดุเลยค่ะ ผ่านมา2วันแล้ว เราจำเป็นต้องใช้ของจริงๆ อีกอย่างของก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ มันคือเงินเก็บของเราเลยค่ะ ตอนนี้เครียดมาก กลัว
สมาชิกหมายเลข 9178032
อยากร้องเรียน ขนส่ง Speed-d ที่อยู่ใน7-11 ค่ะ
ส่งของไปตั้งแต่ 25 พย 68 พัสดุของลูกค้ามี 2 ชิ้น ส่งคนละที่อยู่ ตอนกรอกข้อมูลที่อยู่ เรากดเอง มั่นใจมาก ว่าไม่ได้กรอกสลับเลย ในใบเสร็จที่มีเลขพัสดุ ที่อยู่ก็ตรง ถูกต้องทุกอย่าง แต่พอลองเข้าไปเช็คที่เล
สมาชิกหมายเลข 9177846
J&T ส่งของค้างนานมาก ติดต่อพนักงานก็ยาก
ขนส่ง J&T ติดต่อยากมากกกกก พัสดุเราค้างอยู่อยุธยาตั้งแต่วันที่ 22 ยังไม่ถึงไหน ติดต่อขนส่งก็ยาก แชทกับ พนักงานก็กดออกแชท โทรคอลเซ็นเตอก็ไม่รับ พัสดุหายมั้ยก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 2840358
เส้นทาง-ปางขอน-ผาลั้ง
ว่างๆตอนเช้าวันอาทิตย์ ขี่มอเตอร์ไซค์ขึ้นไปเส้นทาง.ปางขอน-ผาลั้ง ใช้เส้นทางไปน้ำตกขุนกรณ์ ถึงสามแยกเลี้ยวขึ้นปางขอน ..ใช้รถ yamaha finn 2022 เปลี่ยนแค่สปริงคลัชแผ่นยกชุด (เพราะครั้งก่อน วิ่งไปทาง-แก่ง
สมาชิกหมายเลข 1073829
KEX ทำไมเป็นเจ้าเดียวที่ติดต่อแอดมินยากมาก
พัสดุถูกส่ง ไปวันที่27 ตอนนี่ 30 ไม่สามารถเช็คพัสดุว่าถูกส่งไปที่ไหนแล้วบ้าง ขึ้นตามภาพ ทักหาไลน์ขอว KEX รอคิวนานมากแอดมินตอบไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกให้อีกวันค่อยเช็ค นี่ 3 วันขนส่งอื่นมันถึงนานแล้วน
สมาชิกหมายเลข 9176402
ติดต่อ J&t ยังไง
จะสามารถติดต่อ j&t ได้ทางไหนบ้าง ติดต่อทุกช่องทางเเล้ว ไม่สามารถติดต่อได้เลย อยากทราบว่าพัสดุติดอยู่ที่สาขาไหน จะหาคำตอยจากได้ได้บ้าง #เจแอนด์ที #j&t
สมาชิกหมายเลข 8815910
แฟลชควรมีความรับผิดชอบเรื่องคัดแยกสินค้าผิดพลาดมากกว่านี้
เราเจอผลกระทบจากแฟลช โดยที่ไร้ซึ่งการรับผิดชอบจากแฟลช และไร้คำขอโทษจากแฟลชค่ะ ทุกอย่างเราต้องตามเองทุกอย่าง เรื่องเกิดจาก เราขายสินค้าในช็อปปี้ และได้ใช้ขนส่งแฟลช ขายเป็นสินค้าประเภทโทรศัพท์นะคะ มีล
สมาชิกหมายเลข 7599990
ปัญหาขนส่งสีส้มมม
เราสั่งสินค้ากับร้านๆหนึ่งใน facebook ค่ะทางร้านส่งเลขพัสดุมาให้เป็นของขนส่งนี้ ทางค้านจัดส่งให้ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. ตอน5โมงเย็นซึ่งอันนี้เราไม่แน่ใจว่าขนส่งตัดรอบตัดเวลา แต่ที่เราไม่เข้าคือสถานะขนส่
สมาชิกหมายเลข 9170591
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้าประเภทอาหารเคลมไม่ได้แต่ความเสียหายเกิดจากการขนส่งควรแยกประเด็นไหมคะ