หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้ามีปัญหา
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ลูกค้ามีปัญหาบริษัทต้องการค่าโทรศัพท์จากลูกค้าหรือครับ ถึงรับปากลูกค้าแบบชุ่ยๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคคิดค่าบริการ Data Roaming อัตโนมัติไม่มีแจ้งเตือนไม่มียืนยันจากลูกค้าก่อนแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ
ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศค่ะ คือเราจะเปลี่ยนสลับ esim แล้วดันไปกดผิดโดนซิมส์ดีแทค จากนั้นมี sms แจ้งมาว่าคิดค่าบริการรายวัน 499/วัน 1 GB นี้ไม่ถึง 2 นาทีเลยนะ พอรู้ตัวเข้าไปดูก็เลยปิด คือมันไม่มีความจำเ
สมาชิกหมายเลข 1226756
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงค์
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงก์ ⚠️ ข้อความลักษณะนี้เป็น สแปม/ฟิชชิ่ง มีความเสี่ยงให้ผู้ไม่หวังดีขโมยข้อมูลส่วนตัว
สมาชิกหมายเลข 7794313
ผิดหวัง AIS Fibre กับความสามารถในการรักษาลูกค้าเก่า
ค่อนข้างยาว เหมือนจะมาบ่น แต่ก็อยากแชร์ไว้ให้ทราบวิธีการบริหารลูกค้าที่แย่ลง แย่ลง ละกันครับ ผมมีบ้าน 3 หลัง ติด Internet ทั้งหมด 4 เส้น เป็น AIS Fibre 3 เส้น, 3BB ADSL 1 เส้น อยู่กับมาเป็นอย่างดีเป็
luciddream
อยากติดเน็ตบ้านทรูแต่ไม่มีคู่สายทำอย่างไรได้บ้างครับ
พึ่งซื้อบ้านเป็นโครงการเปิดใหม่ตอนนี้มีคู่สายแค่ais แต่อยากติดเน็ตบ้านของทรู สามารถแจ้งให้ทรูเดินสายเข้าโครงการได้ไหม ถามช่างโครงการแล้วไม่ถ้าอยากติดเครือข่ายอื่นนอกจากaisให้เครือข่ายมาเดินสายได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8786616
ชำระเน็ต Ais fiber ผิดหมายเลข ส่งเอกสารไปก็ไม่มีการตอบรับ
เราจ่ายAis fiber ผิดหมายเลข ทำการยื่นเอกสาปอฝแล้วบอกจะตอบกลับภายใน5ชั่วโมงหรือวันรุ่งขึ้น จนตอนนี้ก็ยังไม่มีจะตอบอะไรกลับมาเลยค่ะ😭
สมาชิกหมายเลข 9044426
สมัคร Ais Fibre ได้ play standard แต่ Vip Wetv กับ VIU ได้ไม่ครบ 24 เดือน
สมัคร Ais fibre เมื่อวันที่ 13/6/2025 ติดตั้งเรียบร้อยได้แล้ว ตามเงื่อนไข Net smart gang package (ลูกค้า Ais) ต้องได้ Play Standard ซึ่งรวม app Max, VIU, WeTV, iqiyi ตลอดระยะเวลาโปร 24 เดือน App
สมาชิกหมายเลข 4167191
ป้องกันไซเบอร์
ทรู ไซเบอร์เซฟ (True CyberSafe) ปกป้องลูกค้าทันที อัตโนมัติ ไม่ต้องสมัครบริการ และไม่มีค่าใช้จ่าย บริการใหม่“ทรู ไซเบอร์เซฟ ปกป้องภัยไซเบอร์อย่างครบวงจร เป็นนวัตกรรมที่ช่วยเสริมความมั่นใจให
สมาชิกหมายเลข 7702680
สวัสดีครับ สอบถามครับ
ตอนนี้ผมค้างค่าชำระ เเล้วเน็ตโดนตัด รอบบิลที่เเล้วผมนึกว่าชำระไปเเล้วเเต่ลืม เเบบนี้ต้องชำระกี่งวดครับ เน็ตถึงจะกลับมาใช้ได้ งวดเดียวได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7887589
AIS พนักงานรับปากจะแก้ปัญหา จะติดต่อมาภายใน 11.00 น. แต่เงียบ
พนักงาน AIS จะให้ทีมช่างมาแก้ปัญหา กล่อง AIS BOX โดยแจ้งว่า จะตดต่อ Booking Que ภายใน 11.00 โมง ของวันนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีมีแต่ยุงสักตัวติดต่อมา อันนี้คืออะไรครับ
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้ามีปัญหา