หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS พนักงานรับปากจะแก้ปัญหา จะติดต่อมาภายใน 11.00 น. แต่เงียบ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS PLAYBOX
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงาน AIS จะให้ทีมช่างมาแก้ปัญหา กล่อง AIS BOX โดยแจ้งว่า จะตดต่อ Booking Que ภายใน 11.00 โมง ของวันนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีมีแต่ยุงสักตัวติดต่อมา อันนี้คืออะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู กล่องทีวีหาไม่เจอ จะมีค่าปรับ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ พนักงานงานแจ้งจะมีการเสียค่าปรับสองพันกว่า มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนก็เกือบเก้าร้อย ยังจะมาหัก
สมาชิกหมายเลข 4573407
กล่อง ais play box ใช้ไม่ได้
กล่อง ais play box ใช้ไม่ได้ ติดต่อais ไปแล้วรอติดต่อกลับนานมาก ช่างเข้ามาซ่อมไวไฟพอดี เขาบอกคนละสายงานกัน แต่เขาก็ดูให้ เขาบอกว่ากล่องน่าจะเสีย แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับจาก ais สักที ใครมีช่องทางการติ
สมาชิกหมายเลข 6337661
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ติดต่อพนักงานaisยังไงหรอคะ
ก่อนหน้านี้เคยถูกปิดใช้บริการwifi ค่ะ แต่มีพ่วงกล่องais playboxด้วย ตอนนี้กลับมาเปิดใช้บริการแล้วแต่พี่พนักงานแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนกล่องais playbox เป็นอันใหม่ ตอนแรกไว้วันที่16ก่อน16.00 แต่ตอนนี้อาจาร
สมาชิกหมายเลข 4285733
ออฟฟิศใครมีแบบนี้บ้าง? พนักงานหนึ่งเล่นใหญ่ อีกคนสวนกลับแรง ๆ จนคนอื่นงงว่าควรขำหรือควรเครียด
ที่บริษัทผมมีอยู่สองคนครับ ที่ทำให้บรรยากาศตอนเช้ากลายเป็นเรื่องแปลก ๆ ทุกวัน เช่น ปกติ 8 โมงเช้าเคารพธงชาติกันเงียบ ๆ แต่มีพนักงานคนนึงจะต้องตะโกนขึ้นมาเสียงดังว่า “เพลงชาติมาแล้ว เฮ้!!”
Kazuto
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่ได้มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เลย หรือเพราะ เสาร์อาทิตย์ ?
จะแจ้งปัญหาหรือสอบถาม โทรตั้งแต่ 7 โมงเช้า ของวันนี้ มีบอกจะติดต่อกลับ แต่ก็ยังเงียบหายอยู่ ...
สมาชิกหมายเลข 6116325
สอบถามข้อมูล และโปรโมชั่นย้ายค่ายเนตบ้านจาก True ไป AIS หน่อยครับ
ต้องการย้ายเนตบ้านจาก true ไป ais ครับ ขอทราบรายละเอียดดังนี้ 1.โปรโมชั่นการย้ายค่ายเนตบ้าน มี package ไหนบ้าง? 2.ขั้นตอนการย้ายค่ายต้องทำอย่างไรบ้าง? 3.มีได้กล่อง ais box กี่กล่องครับ? ปัจจุบันได้จาก
สมาชิกหมายเลข 796918
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS PLAYBOX
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS พนักงานรับปากจะแก้ปัญหา จะติดต่อมาภายใน 11.00 น. แต่เงียบ