หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS พนักงานรับปากจะแก้ปัญหา จะติดต่อมาภายใน 11.00 น. แต่เงียบ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS PLAYBOX
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงาน AIS จะให้ทีมช่างมาแก้ปัญหา กล่อง AIS BOX โดยแจ้งว่า จะตดต่อ Booking Que ภายใน 11.00 โมง ของวันนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีมีแต่ยุงสักตัวติดต่อมา อันนี้คืออะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Play Box โอเคไหมครับ?
ใช้เน็ท 3BB อยู่ กำลังจะหากล่อง Android มาให้แม่ใช้ แม่ชอบดู Youtube / Netflix / Wetv / Viu / IQIYI / และช่องทีวีทั่วไป ก่อนหน้านี้ใช้ Mi Stick มันจะพังแล้วเริ่มเอ๋อ ต่อเน็ท(Wifi) ไม่ติด เครื่องช้า
jennifer love
AIS play ASIAN
รีวิวประสบการณ์ย้ายค่ายเบอร์ my by cat ไป AIS โปรเน็ต 5G แรงเต็มสปีดพร้อมคอนเท้นจีน เกาหลี ติดต่อ 1175 ข้ามวันช้ามคืม ทำยังไงก้อรับสิทธิ์ AIS play asianไม่ได้ พนักงานส่งมากี่ลิงค์ก้อรับสิทธิ์ไม่ได้ บอ
สมาชิกหมายเลข 9080228
ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อติดตั้ง AIS Play Box ไม่ทราบว่าใครเป็นแบบนี้บ้าง?
ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อติดตั้ง AIS Play Box ไม่ทราบว่าใครเป็นแบบนี้บ้าง? ติดตั้งไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2558 แพคเกจ 20/7 Mbps.(Dubble) ตอนติดตั้งเจอปัญหาด้วยว่า นัดมาติดตอน 9.00 น. แต่พอถึงเวลานัด
อาหมวยปิ่นพิฆาต
เรื่อง พนักงานยืนยันว่ากล่องเพลย์ Box เอไอเอสสัญญาณจะช้ากว่า True 45 วินาที ลูกค้ามีปัญหาเรื่องดูบอลสดช้ากว่าเพื่อนบ้าน
เมื่อกี้เจ้าหน้าที่โทรมาบอกจะโทรกลับแฟนพี่แต่เงียบไปเลยช่วยประสานงานติดตามให้โทรกลับด้วยลูกค้ารออยู่ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4263329
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
วันนี้มาอวยยศให้Aisครับ
งเป็นไวไฟ5เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ลงว่าเน็ตมาไม่เต็มและช้ามีพนักงานติดต่อมาและเราได้ขอเปลี่ยนกล่องเป็นไวไฟ6เนื่องจากกล่องที่ใช้อยู่เก่าและยังเป็นไวไฟ5พี่พนักงานก็ดูแลอย่างดีนัดทีมช่างเข้ามาเปลี่ยนเน็ตม
สมาชิกหมายเลข 4755482
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู กล่องทีวีหาไม่เจอ จะมีค่าปรับ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ พนักงานงานแจ้งจะมีการเสียค่าปรับสองพันกว่า มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนก็เกือบเก้าร้อย ยังจะมาหัก
สมาชิกหมายเลข 4573407
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS PLAYBOX
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS พนักงานรับปากจะแก้ปัญหา จะติดต่อมาภายใน 11.00 น. แต่เงียบ