สวัสดีค่ะ ได้ติดตั้ง internet ของ True โดยมีสัญญาการใช้งานระยะเวลา 2 ปี ซึ่งเมื่อครบกำหนดตามสัญญา เราได้แจ้งยกเลิกไป 2 ครั้ง เพราะหลังจากที่แจ้งยกเลิกครั้งแรก ยังมียอดเรียกเก็บเป็น SMS มาอีก และไม่มีการส่งข้อความใดๆ ที่แจ้งว่าเป็นการสิ้นสุดการใช้งาน พอไปแจ้งยกเลิกครั้งที่ 2 ห่างจากครั้งแรก 1 เดือน พนักงานศูนย์ True ก็ให้เซ็นต์ชื่อ และถ่ายบัตรประชาชนแนบในใบคำร้อง โดยผ่านมาจนถึงวันนี้ก็ยังมี SMS แจ้งยอดส่งมาอีก
อยากทราบว่า เพื่อนๆที่เคยยกเลิกการใช้บริการ sim และ internet บ้าน ของ TRUE ที่เคยเขียนคำร้องขอยกเลิกที่ศูนย์ TRUE จะดำเนินการยกเลิกให้เมื่อไหร่ และหยุดส่ง SMS เรียกเก็บค่าบริการเมื่อไหร่คะ
และขอคำแนะนำกรณี TRUE ไม่ยอมยกเลิกให้ด้วยค่ะ
สอบถามคนใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน True มีปัญหาตอนยกเลิกไหมคะ แล้ว True ยกเลิกสัญญาณหลังจากแจ้งไปเมื่อไหร่
อยากทราบว่า เพื่อนๆที่เคยยกเลิกการใช้บริการ sim และ internet บ้าน ของ TRUE ที่เคยเขียนคำร้องขอยกเลิกที่ศูนย์ TRUE จะดำเนินการยกเลิกให้เมื่อไหร่ และหยุดส่ง SMS เรียกเก็บค่าบริการเมื่อไหร่คะ
และขอคำแนะนำกรณี TRUE ไม่ยอมยกเลิกให้ด้วยค่ะ