สอบถามคนใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน True มีปัญหาตอนยกเลิกไหมคะ แล้ว True ยกเลิกสัญญาณหลังจากแจ้งไปเมื่อไหร่

สวัสดีค่ะ ได้ติดตั้ง internet ของ True โดยมีสัญญาการใช้งานระยะเวลา 2 ปี ซึ่งเมื่อครบกำหนดตามสัญญา เราได้แจ้งยกเลิกไป 2 ครั้ง เพราะหลังจากที่แจ้งยกเลิกครั้งแรก ยังมียอดเรียกเก็บเป็น SMS มาอีก และไม่มีการส่งข้อความใดๆ ที่แจ้งว่าเป็นการสิ้นสุดการใช้งาน พอไปแจ้งยกเลิกครั้งที่ 2 ห่างจากครั้งแรก 1 เดือน พนักงานศูนย์ True ก็ให้เซ็นต์ชื่อ และถ่ายบัตรประชาชนแนบในใบคำร้อง โดยผ่านมาจนถึงวันนี้ก็ยังมี SMS แจ้งยอดส่งมาอีก

อยากทราบว่า เพื่อนๆที่เคยยกเลิกการใช้บริการ sim และ internet บ้าน ของ TRUE ที่เคยเขียนคำร้องขอยกเลิกที่ศูนย์ TRUE จะดำเนินการยกเลิกให้เมื่อไหร่ และหยุดส่ง SMS เรียกเก็บค่าบริการเมื่อไหร่คะ 

และขอคำแนะนำกรณี TRUE ไม่ยอมยกเลิกให้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่