Kerry Express ส่งของผิดที่อยู่/ระบุที่อยู่ปิดงานผิด ติดตามเร่งด่วนได้ยังไงบ้างคะ

ขออนุญาต แชร์เคสส่งของกับ ขนส่งสีส้ม เมื่อวันที่ 4/6 เราส่งของขวัญไปที่บริษัทเพื่อเซอร์ไพร์สคนรับ ที่เราตั้งใจเลือกขนส่งนี้ทั้งที่ราคาแพงกว่าเจ้าอื่น เพราะคิดว่าอยากได้บริการที่ดี ของไม่เสียหายและถึงไว สถานที่จัดส่งเป็นพระโขนง กรุงเทพฯ แต่พอตรวจสอบ tracking พบว่า สินค้าถูกจัดส่งที่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ 

วันที่ 5/6 เราได้ทำการโทรเข้า Call Center ทันที เพื่อสอบถามและหวังว่าจะเป็นแค่การบันทึกที่ผิดพลาด แต่ได้รับคำตอบที่คลุมเครือ และไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าจัดส่งผิดไหม ต้องรอตรวจสอบ 1-3 วัน ตามนโยบาย

วันที่ 6/6 เราได้ติดต่อหา Call Center อีกครั้ง เพราะไม่ได้รับการติดต่อกลับ รอบนี้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้เรื่องว่า น่าจะจัดส่งผิดจริงๆ เนื่องจากรูปถ่ายปิดงานลักษณะของที่ส่งเป็นเหมือนบ้านคน (เราจัดส่งไปที่อยู่บริษัท) และเลขที่อยู่บ้านตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไม่ตรงกับที่เราจัดส่ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเร่งติดตามเรื่องให้อย่างเร่งด่วน 

วันที่ 7/6 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเราอีกเช่นเดิม (เร่งด่วนกี่โมง?) เราจึงได้โทรเข้าไปที่ Call Center อีกครั้ง และสอบถามถึงการดำเนินการ ว่าอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว และได้รับคำตอบว่าตามนโยบายจะต้องรอติดตามภายใน 1-2วัน และเจ้าหน้าที่ไม่มีข้อมูล ว่าตอนนี้ของอยู่ที่ไหนแล้ว ต้องรอการตรวจสอบ
วันที่ 8/6 เจ้าหน้าที่ยังคงไม่ติดต่อกลับเรา และเราได้โทรติดตามอีกรอบ ก็ได้คำตอบเดิมว่าจะประสานงานให้ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบ จนผ่านมาครบ3วัน ตามนโยบายแล้ว คุณก็ยังตรวจสอบไม่เสร็จ จะต้องให้เรารออีกกี่วันคะ

คำถามของเราคือ
1.กล่องเราระบุที่อยู่ชัดเจนแล้ว ถ้ามีการจัดส่งไปผิดคลัง ทำไมยังมีการส่งต่อไปยังที่อยู่ที่ไม่ตรงกับหน้ากล่อง (เราได้ทำการตรวจสอบกับ Call Center แล้วว่าที่อยู่ผู้รับในระบบถูกต้อง) 
2.การตรวจสอบของบริษัทหากทราบว่ามีการส่งที่ผิดพลาดแล้วทำไมยังไม่รีบแก้ไข และแจ้งความคืบหน้าให้กับผู้ติดต่อ
3.ทำไมในระบบไม่มีให้ตรวจสอบชื่อผู้รับ และรูปถ่ายการจัดส่ง เพราะหากส่งไปที่พระโขนงแต่ผิดที่อยู่ คนส่งจะสามารถทราบได้อย่างไร ว่าคนรับได้รับแล้ว (ในกรณีส่งของไปให้ผู้อื่นเป็นของขวัญ แบบไม่สามารถติดต่อปลายทางได้)

ขออนุญาตไม่ลบโพสจนกว่าผู้รับจะได้รับของ และได้รับการขอโทษจากผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดนะคะ


บริษัทที่กำลังจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ หวังว่าจะมีความรับผิดชอบและเป็นมืออาชีพมากกว่านี้นะคะ เพราะของในกล่องมีมูลค่าค่อนข้างสูง และไม่แน่ใจว่าคนส่งทำไมถึงไม่เช็คดีๆว่าที่อยู่มันคือกรุงเทพฯ แต่คุณส่งสมุทรปราการ ? 
Kerry Express Thailand ควรรับผิดชอบกับเรื่องนี้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่