เมื่อวันที่ 2.12.65 เราไปส่งพัสดุที่ kerry สาขามวกเหล็ก ซึ่งเรามั่นใจว่าที่อยู่ถูกต้องเพราะปริ้นจากคอมไม่มีการแก้ไขเป็นชื่อที่อยู่เดิมรหัสไปรษณีย์เดิมทุกครั้ง พอเราส่งเอกสารเราก็ได้เช็คเลข track kbml200004751ad ระบบแจ้งว่าพัสดุจะส่งถึงผู้รับในวันที่ 3.12.65 เราก็เช็คกับปลายทางเรื่อยๆ เอกสารก็ยังไม่ถึงผู้รับ เราเลยเช็คเลข Track อีกครั้งในวันที่ 7.12.65 ระบบแจ้งว่าพัสดุค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้า เราจึงโทรไปที่ call center 1217 เพื่อติดตามพัสดุ และได้รับคำตอบ ดังนี้
วันที่ 7.12.65 เราโทรไปที่ call center แจ้งว่าเลขไปรษณีย์ผิด เราจ่าหน้าซองไป 10110 แต่ระบบบันทึก 10260 เราจึงแจ้งเปลี่ยนข้อมูล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลา 1-3 วันทำการ
วันที่ 8.12.65 เราโทรไปที่ call center เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งดำเนินการ เพราะเป็นเอกสารด่วนสำคัญมาก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการให้
วันที่ 9.12.65 เราโทรไปที่ call center เพื่อติดตามว่าดำเนินการเป็นอย่างไร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะจัดส่งเอกสารภายในวันนี้
วันที่ 10.12.65 เราโทรไปที่ call center อีกครั้งเนื่องจากเอกสารยังส่งไม่ถึงผู้รับ และในระบบก็ยังแจ้งว่าพัสดุอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้า และได้รับคำแนะนำให้ไปแก้ไขที่อยู่การจัดส่งที่สาขามวกเหล็ก เราจึงถามว่าทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกแล้วเมื่อวานก้บอกจะส่ง เราจึงขอให้ตรวจสอบว่าเอกสารอยู่ที่ไหนจะไปรับเอง เค้าก็ไม่สามารถให้ข้อมูลเราได้
ตั้งแต่วันที่ 2.12.65 ถึง วันนี้วันที่ 10.12.65 ยังไม่มีความคืบหน้าเลย ตอนนี้เราเครียดมาก เอกสารในซองมันสำคัญมากจริงๆ แต่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเอกสารอยู่ที่ไหน ทาง kerry เค้าจะช่วยเหลือลูกค้ายังไงได้บ้างคะ เครียดมาหลายวันแล้ว
พัสดุตกค้างนานมาก จะติดตามพัสดุจากศูนย์กระจายสินค้า kerry เพื่อไปรับของคืนได้อย่างไรคะ
วันที่ 7.12.65 เราโทรไปที่ call center แจ้งว่าเลขไปรษณีย์ผิด เราจ่าหน้าซองไป 10110 แต่ระบบบันทึก 10260 เราจึงแจ้งเปลี่ยนข้อมูล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลา 1-3 วันทำการ
วันที่ 8.12.65 เราโทรไปที่ call center เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งดำเนินการ เพราะเป็นเอกสารด่วนสำคัญมาก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการให้
วันที่ 9.12.65 เราโทรไปที่ call center เพื่อติดตามว่าดำเนินการเป็นอย่างไร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะจัดส่งเอกสารภายในวันนี้
วันที่ 10.12.65 เราโทรไปที่ call center อีกครั้งเนื่องจากเอกสารยังส่งไม่ถึงผู้รับ และในระบบก็ยังแจ้งว่าพัสดุอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้า และได้รับคำแนะนำให้ไปแก้ไขที่อยู่การจัดส่งที่สาขามวกเหล็ก เราจึงถามว่าทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกแล้วเมื่อวานก้บอกจะส่ง เราจึงขอให้ตรวจสอบว่าเอกสารอยู่ที่ไหนจะไปรับเอง เค้าก็ไม่สามารถให้ข้อมูลเราได้
ตั้งแต่วันที่ 2.12.65 ถึง วันนี้วันที่ 10.12.65 ยังไม่มีความคืบหน้าเลย ตอนนี้เราเครียดมาก เอกสารในซองมันสำคัญมากจริงๆ แต่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเอกสารอยู่ที่ไหน ทาง kerry เค้าจะช่วยเหลือลูกค้ายังไงได้บ้างคะ เครียดมาหลายวันแล้ว