สวัสดีทุกท่านครับ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการ " Kerry Express " ในฐานะของผู้รับพัสดุ
เนื่องด้วยผมทำธุรกิจผลิตอาหาร จึงต้องสั่งวัตถุดิบจากแหล่งผลิตซึ่งเป็น Supplier ประจำ จ้าวนึง
โดยปกติแล้ว ทา Supplier ผมจะขนส่งวัตถุดิบด้วยบริษัท flash express เป็นประจำเพราะผมร้องขอให้ใช้บริการ บริษัทขนส่งสีเหลืองเอง ด้วยเหตุว่า สามารถตามสินค้าผมได้ทุกขั้นตอน แม้กระทั้งตอนที่เค้ากำลังนำส่งมาที่บ้านผมแล้ว ผมก็สามารถโทรติดต่อเบอร์ที่มมีให้ในระบบได้เลย หากผมไม่อยู่บ้าน หรือนัดแนะกันรับสินค้าระหว่างทาง
แต่ครั้งนี้ น่าจะด้วยเหตุผลทางด้านเวลาของ Supplier จึงไม่สามาราถส่ง flash express ได้ จึงไปส่ง Kerry Express แทน.....
และแล้ว เหตุการณ์ที่ผมไม่อยากให้เกิด ก็เกิดขึ้น คือ ในกำการ แจ้งว่าสินค้าจะถึงภายในวันที่ 20 เม.ย.65 ด้วยความที่ผมร้อนใจ แต่ก้ไม่สามารถที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ Kerry ได้เลย เพราะไม่เหมือนกับของ flash express ซึ่งสามารถตามได้ แต่นี้ ทำอะไรไม่ได้เลย โทรไป Call center 1217 โทรไปก็ทำอะไรไม่ได้ เหมือนจะผสานงานให้ว่าเป็นพัสดุเร่งด่วน แต่ก็ไม่เลย รอมาจนสิ้นวันที่ 21 เม.ย. 65 ก็แล้ว ก็ไม่มีการติดต่อมา
เกือบๆ 5 โมงเย็น ผมโทรกลับไปด้วยอารมณ์โมโห (แต่ไม่มีหยาบคายแม้แต่คำเดียวนะครับ) ว่าผมแจ้งแล้วว่าผมต้องการใช้สินค้าในพัสดุนั้นด่วนตั้งแต่เมื่อวาน ทำไมถึงไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆ เลยว่าเร่งด่วนมากๆ แล้วจะให้ผมระบุทำไม ว่า "เร่งด่วน" ไม่ติดต่อกลับ เซอร์วิสห่วยแตกสุดๆ
คาดการณ์ว่า ในวันนี้ 21 เม.ย.65 คงไม่ได้พัสดุแล้ว และไม่รู้ชะตากรรมวันพรุ่งนี้ผมจะเป็นยังไงบ้าง กับบริการ Kerry Express แบรนด์ดัง ภาพลักษณ์ดี เว็บไซต์สวย แต่บริการห่วยขั้นสุด ไม่แคร์เลยปลายทางเค้าเร่งด่วนแค่ไหน จึงอยากจะมาแชร์ประสบการรณ์การบริการห่วยแตกนี้ให้เพื่อนๆ ครับ (เศร้า)
แชร์ประสบการณ์การใช้บริการ " Kerry Express "
เนื่องด้วยผมทำธุรกิจผลิตอาหาร จึงต้องสั่งวัตถุดิบจากแหล่งผลิตซึ่งเป็น Supplier ประจำ จ้าวนึง
โดยปกติแล้ว ทา Supplier ผมจะขนส่งวัตถุดิบด้วยบริษัท flash express เป็นประจำเพราะผมร้องขอให้ใช้บริการ บริษัทขนส่งสีเหลืองเอง ด้วยเหตุว่า สามารถตามสินค้าผมได้ทุกขั้นตอน แม้กระทั้งตอนที่เค้ากำลังนำส่งมาที่บ้านผมแล้ว ผมก็สามารถโทรติดต่อเบอร์ที่มมีให้ในระบบได้เลย หากผมไม่อยู่บ้าน หรือนัดแนะกันรับสินค้าระหว่างทาง
แต่ครั้งนี้ น่าจะด้วยเหตุผลทางด้านเวลาของ Supplier จึงไม่สามาราถส่ง flash express ได้ จึงไปส่ง Kerry Express แทน.....
และแล้ว เหตุการณ์ที่ผมไม่อยากให้เกิด ก็เกิดขึ้น คือ ในกำการ แจ้งว่าสินค้าจะถึงภายในวันที่ 20 เม.ย.65 ด้วยความที่ผมร้อนใจ แต่ก้ไม่สามารถที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ Kerry ได้เลย เพราะไม่เหมือนกับของ flash express ซึ่งสามารถตามได้ แต่นี้ ทำอะไรไม่ได้เลย โทรไป Call center 1217 โทรไปก็ทำอะไรไม่ได้ เหมือนจะผสานงานให้ว่าเป็นพัสดุเร่งด่วน แต่ก็ไม่เลย รอมาจนสิ้นวันที่ 21 เม.ย. 65 ก็แล้ว ก็ไม่มีการติดต่อมา
เกือบๆ 5 โมงเย็น ผมโทรกลับไปด้วยอารมณ์โมโห (แต่ไม่มีหยาบคายแม้แต่คำเดียวนะครับ) ว่าผมแจ้งแล้วว่าผมต้องการใช้สินค้าในพัสดุนั้นด่วนตั้งแต่เมื่อวาน ทำไมถึงไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆ เลยว่าเร่งด่วนมากๆ แล้วจะให้ผมระบุทำไม ว่า "เร่งด่วน" ไม่ติดต่อกลับ เซอร์วิสห่วยแตกสุดๆ
คาดการณ์ว่า ในวันนี้ 21 เม.ย.65 คงไม่ได้พัสดุแล้ว และไม่รู้ชะตากรรมวันพรุ่งนี้ผมจะเป็นยังไงบ้าง กับบริการ Kerry Express แบรนด์ดัง ภาพลักษณ์ดี เว็บไซต์สวย แต่บริการห่วยขั้นสุด ไม่แคร์เลยปลายทางเค้าเร่งด่วนแค่ไหน จึงอยากจะมาแชร์ประสบการรณ์การบริการห่วยแตกนี้ให้เพื่อนๆ ครับ (เศร้า)