หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerry ห่วยแตก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
Kerry express ห่วยแตกมาก สั่งของมา มีกำหนดส่ง แต่ไม่เคยส่งตามกำหนด สถานะไม่อัพเดต โทรไปตามที่ call center บอกจะเร่งประสานงานจัดส่งเร่งด่วนให้ ตามวันละ4 รอบ สุดท้าย สถานะในระบบ อยุ่เหมือนเดิม บริษัทขนส่งอื่นเค้าไม่มีส่งล่าช้าเลย ตามกำหนดในระบบตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
Kerry ปี 68 ดองของไม่มีแผ่ว
สอบถาม ขนส่งเคอรี่ ยังคงดองสินค้าลูกค้าอยู่อีกไหมครับ ระบบแจ้งเตือน สถานะ ยังคงดองการอัพเดท กำหนดส่งสินค้า 6/01/68 ณ ปัจจุบัน สถานะยังคงค้างอยู่ ศูนย์กระจายสินค้าราษฎร์บูรณะอยู่เลยcall center ก็ช่วยไร
สมาชิกหมายเลข 757464
อยากร้องเรียน Kex express ทำไงจะได้ผล
มี Order รับ 2 รายการ สถานะวันจัดส่งคนละวัน รายการที่ 1 วันที่จัดส่ง 19/11/68 เข้าไปตรวจสอบสถานะ >> เสมือนจัดส่งไม่ได้ เพราะติดต่อไม่ได้ แต่เราเปิดเสียงทอสับไว้ตลอด เคสนี้ไม่มั่นใจตัวเองว่า ได้
GETRIDERS
ทำไมช่วงนี้ KEX หรือ Kerry ส่งของช้าขึ้นมาก ?
ช่วงนี้ขนส่งเจ้านี้ติดปัญหาน้ำท่วมหรือปัญหาอะไรหรือเปล่า ปกติไม่เกิน 3 วันก็จัดส่งสำเร็จแล้ว รอบนี้จะอาทิตย์นึงแล้วสถานะไม่อัพเดทอะไรด้วย โทรตามของก็แจ้งแค่ว่าจะเร่งให้ ของนิ่งมาสองวันแล้ว ไปดูท
สมาชิกหมายเลข 1768635
kex kerry express ส่งของช้า
kex kerry express ส่งของช้า เราส่งของตั้งแต่วันที่ 2ม.ค.68 กำหนดของจะถึงคือวันที่4ม.ค.68 ปัจจุบัน ยังไม่ถึงผู้รับเลย เรา โทรแจ้ง และร้องเรียน Call center 3 ครั้ง แจ้งว่าจะเร่งประสานงานให้ แต่ไม่
สมาชิกหมายเลข 8335451
Ais จะเลิกบริการห่วยกี่โมงคะ
เราติดต่อไปเรื่องแพ็กเกจค่าโทร ว่าหมดแพกเกจไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง แล้วมาคิดโทรนาทีละ 1.50 บาท เดือนที่ผ่านมาเสียค่าโทรไปเกือบ100 และยังมีของเดือนนี้อีกด้วยนะ พอขอใช้แพกเดิมก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์ครบแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 9151722
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
ทำไมบริษัทใหญ่ๆยังเลือกขนส่งห่วยแตก แบบkerry อยู่?
สั่งลำโพงจากร้าน powerbuy ใน lazada เมื่อวันที่6 มิถุนายน 24 จนตอนนี้วันที่11/6/24ยังไม่ได้รับของเลยโทรตามกับpowerbuy ทางนั้นแจ้งว่ามาใช้ขนส่งkerry และให้เลขพัสดุมา พอลองเอาไปเช๊คพัสดุถึงสาขาปลายทางต
สมาชิกหมายเลข 7089900
ขนส่งKERRY (KEX) เป็นขนส่งที่ห่วยแตกที่สุดตั้งแต่ใช้บริการสั่งของ/ส่งของ
ก่อนอื่นส่วนตัวไม่เคยจะคิดมาตั้งกระทู้เลยแต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ หลายรอบกับขนส่งเจ้านี้ เราได้ส่งของให้ที่บ้าน นนท์ - สมุทรสาคร วันที่ 30 /10 / 2568 วันที่ 31/10 น้องเรารอทั้งวันเลยโทรไปตามเบอร์ที่ลง
สมาชิกหมายเลข 9118232
KEX ไม่ส่งของมา 1 อาทิตย์แล้ว ฟ้องร้องความเสียหายได้ไหม แย่ห่วยแตก
ทางต้นทางมาจากอุบลราชชานี ส่งของออกมาวันที่ 8 ตุลาคม 2568 ตามกำหนดการต้องได้วันที่ 10 ตุลาคม 2568 ทางผู้รับได้รับการติดต่อจากขนส่งครั้งเดียวคือวันที่ 10 ทาง KEX ใช้ Sup ของทาง J&T ทางขนส่งจะมาส่งข
สมาชิกหมายเลข 9091037
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerry ห่วยแตก