ในฐานะที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ซัมซุงมาทั้งชีวิต เรียกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ก็คงไม่ผิด
เมื่อก่อนงานบริการซัมซุงไม่ได้แย่ขนาดนี้ ต้องบอกว่าช่วงหลัง ๆ มานี้ ไปซื้อสินค้าที่ shop ซัมซุงรู้สึกผิดหวังกับงานบริการมาก จึงเปลี่ยนไปซื้อทางซัมซุงออนไลน์เป็นหลักเพื่อตัดปัญหา
แต่ก็ไม่วายต้องมาเจอเรื่องรำคาญจากศูนย์บริการอย่างเลี่ยงไม่ได้ที่ซัมซุงสาขา central พระราม9
ครั้งแรก ไปติดต่อซื้อ s-pen ของรุ่น tab S9 ปรากฏว่าไม่มีของ ต้องรอสั่งประมาณหนึ่งสัปดาห์ ทางจนท.บอกจะโทรติดต่อไปหา
รอไป 2 สัปดาห์ก็ไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด พอดีไปธุระที่ห้าง ก็เลยแวะเข้าไปสอบถาม พบว่าสินค้าส่งมาแล้ว
คือ...ถ้าไม่เข้าไปถาม ชาตินี้จะได้รับสินค้าหรือไม่ แย่จริง ๆ
ครั้งที่สอง (วันนี้) ไปติดต่อเรื่อง tab active 5 หน้าจอไม่ยอมดับเอง และได้สอบถามเรื่องสั่งซื้อแบตเตอรี่รุ่นนี้กับทางศูนย์ (เป็นรุ่นที่สามารถถอดเปลี่ยนแบตได้)
จนท.แจ้งว่าไม่มีสินค้า ต้องสั่ง
พอจะสั่ง บอกว่าไม่รับสั่ง ต้องรอให้แบตเสียถึงจะสั่งได้
เอ่อ คือ ถ้าเป็นตัวแทนซัมซุงประเทศไทยแล้ว คุณไม่สามารถสั่งแบตมาให้ลูกค้าได้ คุณจะมาเป็นทำกระบักระบวยอะไรก่อน ฟังแล้วปวดขมับเลย
แย่มาก ๆ ครับ อยากให้ซัมซุงประเทศไทยปรับปรุงงานบริการโดยด่วน
ไม่งั้นคงต้องเลิกใช้สินค้าและบริการกันแล้วล่ะครับ
ทำไมคุณภาพบริการศูนย์ซัมซุงตกต่ำลงทุกทีที่ไปใช้บริการ
เมื่อก่อนงานบริการซัมซุงไม่ได้แย่ขนาดนี้ ต้องบอกว่าช่วงหลัง ๆ มานี้ ไปซื้อสินค้าที่ shop ซัมซุงรู้สึกผิดหวังกับงานบริการมาก จึงเปลี่ยนไปซื้อทางซัมซุงออนไลน์เป็นหลักเพื่อตัดปัญหา
แต่ก็ไม่วายต้องมาเจอเรื่องรำคาญจากศูนย์บริการอย่างเลี่ยงไม่ได้ที่ซัมซุงสาขา central พระราม9
ครั้งแรก ไปติดต่อซื้อ s-pen ของรุ่น tab S9 ปรากฏว่าไม่มีของ ต้องรอสั่งประมาณหนึ่งสัปดาห์ ทางจนท.บอกจะโทรติดต่อไปหา
รอไป 2 สัปดาห์ก็ไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด พอดีไปธุระที่ห้าง ก็เลยแวะเข้าไปสอบถาม พบว่าสินค้าส่งมาแล้ว
คือ...ถ้าไม่เข้าไปถาม ชาตินี้จะได้รับสินค้าหรือไม่ แย่จริง ๆ
ครั้งที่สอง (วันนี้) ไปติดต่อเรื่อง tab active 5 หน้าจอไม่ยอมดับเอง และได้สอบถามเรื่องสั่งซื้อแบตเตอรี่รุ่นนี้กับทางศูนย์ (เป็นรุ่นที่สามารถถอดเปลี่ยนแบตได้)
จนท.แจ้งว่าไม่มีสินค้า ต้องสั่ง
พอจะสั่ง บอกว่าไม่รับสั่ง ต้องรอให้แบตเสียถึงจะสั่งได้
เอ่อ คือ ถ้าเป็นตัวแทนซัมซุงประเทศไทยแล้ว คุณไม่สามารถสั่งแบตมาให้ลูกค้าได้ คุณจะมาเป็นทำกระบักระบวยอะไรก่อน ฟังแล้วปวดขมับเลย
แย่มาก ๆ ครับ อยากให้ซัมซุงประเทศไทยปรับปรุงงานบริการโดยด่วน
ไม่งั้นคงต้องเลิกใช้สินค้าและบริการกันแล้วล่ะครับ