ทำไมเครี่องส่งศูนย์ซ่อม Samsung รอนานตั้งเป็นเดือนยังไม่ได้เลยครับ

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือนตุลาคม ผมทำเครื่องSamsung galaxy tab S2เสียแล้วไปส่งศูนย์ซ่อมของซัมซุง พนักงานก็ให้บริการดีนะ อธิบายดีบอกว่าอะไหล่รอนาน ประมาณ 2-4 สัปดาห์ โอเคอันนี้ผมพอเข้าใจ ค่าใช้จ่ายก็ตกลงกันก็โอเค ยอมเพราะว่านอกประกัน อันนี้ก็โอเคแหละ

แต่ว่า

พอผ่านไป 1 เดือน ผมรอนานเท่าไหร่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา เลยลองโทรถามไปดู พนักงานก็ตอบกลับมาว่า เรื่องยังอยู่ที่ศูนย์ใหญ่ ต้องรอดำเนินการ

อ้าว ไหงเป็นงี้หล่ะ ผมเริ่มไม่เข้าใจละ คราวนี้ก็ลองเช็คบนเว็บของซัมซุงบ้าง ก็ได้เรื่องแค่ว่า "เรื่องอยู่ระหว่างการดำเนินการ" ผมเริ่มหัวร้อนละ

พอผ่านไปอีก 2 สัปดาห์ ผมตัดสินใจไปที่ศูนย์อีกครั้ง พนักงานก็ทำได้แค่ "ส่งเมลไป" ไม่สามารถตามได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วบ้าง
ตอนนี้ผมก็เริ่มรำคาญกับความช้าของบริการของซัมซุงแล้วนะ

ทำไม service ของซัมซุงมันแย่อย่างนี้เนี่ย อยากทราบเหตุผลมากๆ คราวหน้าคงไม่ซื้อละ เข็ดกับ service จริงๆ

มีใครเคยเป็นเหมือนผมบ้างมั้ยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่