หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
ติดตามการแก้ไขสัญญาณเน็ต Gomo by ais
3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้!
🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้! ลูกค้าตั้งใจจะ ย้ายเบอร์จาก gomo ไป AIS ค่ายแม่ในเครือเดียวกัน คิดว่าน่าจะง่ายสุดใช่มั้ยคะ? แต่ไม่เลยค่ะ... เพราะตอนเข้าแอป gomo เพื
ลูกชิ้นปลานึ่ง
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถ
สมาชิกหมายเลข 7148663
ยกเลิก GoMo กลับไป Ais ยังไงคะ
พอดีไปศูนย์เล็กมาเหมือนเขาไม่เข้าใจแอพค่ะเลยยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9103576
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต
จากการใช้งานอินเตอร์เนตและแอพต่างๆ ยังใช้งานค้างๆหรือเปิดดูอะไรไม่ได้เลย ติดต่อแชทไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ แล้วจะให้แก้ปัญหายังไง หากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขอส่งเรื่องให้ กสทช ทราบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7148663
สัญญาณอ่อนสัญญาณไม่ดีแก้ยังไงดีครับ
ตอนแรกใช้ทรู แล้วเปลี่ยนมาเป็นais แล้วเพราะตอนแรก ที่สัญญาณอ่อนเป็นเพราะเครือค่าย สรุปเป็นที่อะไรไม่รู้สัญญาณแย่มาก ตอนนี้อยากให้ทางais เพราะผมใช้อยู่แก้ไขได้มั้ยครับ เสาสัญญาณ หรือบริเวณ พื้นที่ที่ผม
สมาชิกหมายเลข 8110435
เนตบ้านAis ติดต่อเจ้าหน้าที่เบอไหนที่ไม่ใช่ai
เนตใช้ไม่ได้(เบอร์มือถือที่สมัครจำไม่ได้ขาดหลายปีแล้ว ใบที่เครื่องก็ไม่มีเลขผู้ใช้) ผมไม่มีข้อมูลให้ใส่ใน1175 สามารถแจ้งหรือเชคอินเตอร์เน็ตได้ทางไหนบ้างคับ อินเตอร์เน็ต เส้น อ.หนองโดน จ.สระบุรี
สมาชิกหมายเลข 9080283
AIS ใช้ซิมไม่ได้แต่ลงทะเบียนแล้ว
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อซิมมาจากแอพMY AIS ลงทะเบียนซิมในแอพแล้ว เติมเงินแล้ว มีสัญญาณขึ้นปกติ ขึ้นเต็ม แต่ ไม่สามารถโทรออก หรือ ใครโทรมาก็ขึ้นว่าโทรไม่ติด ทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เลย (สมัครแอพต่างๆไม่ได้ เพราะไม
สมาชิกหมายเลข 8678954
เปิดใช้งาน ซิม GOMO ไม่ได้
เริ่มจากซื้อsim ได้รับเมื่อวันที่ 14/9/68 เปิดใช้งาน โทรเข้าออกได้ แต่ ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ 15/9/68 ติดต่อ ais shop พนักงาน พยายาม ช่วยเหลือเต็ม ได้คำตอบว่าการเปิดใช้งานไม่สมบูรณ์ ให้ลองต่อ live c
ktss
ใช้ GOMO แล้วมีปัญหา ส่งเรื่องไปแล้วก็เงียบ ใครเคยเป็น ทำยังไงกันหรอครับ
คือผมใช้ซิมของ GOMO ใช้มานานมากแล้วตั้งแต่สมัยเป็น NU Mobile ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันตัดค่าบริการ ผมได้รับ SMS แจ้งว่าชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว และต่อมาในทันทีก็ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 4278741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท