หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
ติดตามการแก้ไขสัญญาณเน็ต Gomo by ais
3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ทรูไม่มีแชทที่ไม่ใช่ ai หรอ
คือทางนี้ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูที่เป็น"ตัว"เจ้าหน้าที่จริงๆไม่ใช่ ai โทรไปสายก็เยอะรอก็นานก็เลยไม่อยากรอ แชทน่าจะไวกว่าแต่พอติดต่อไปก็เจอแต่ ai จนอารมณ์เสีย ติดต่อทางเฟสบุ๊คไปก็ยังเป็น
สมาชิกหมายเลข 9212101
ไม่มีสัญญาณมือถือและะอินเตอร์ของ GoMo by AIS
ไม่มีสัญญาณมือถือและะอินเตอร์ของ GoMo by AIS มา 1อาทิตย์แล้วติดต่อไปถามในแชททแอพพก็ได้แต่่พิมส่งเรื่องแต่ไม่ได้รับการแก้ไข ในFacebook GoMo Thailand ก็ส่งข้อความไม่ได้ พอจะทราบเบอร์โทรติดต่อGoMo Thaila
สมาชิกหมายเลข 6465857
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถ
สมาชิกหมายเลข 7148663
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต
จากการใช้งานอินเตอร์เนตและแอพต่างๆ ยังใช้งานค้างๆหรือเปิดดูอะไรไม่ได้เลย ติดต่อแชทไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ แล้วจะให้แก้ปัญหายังไง หากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขอส่งเรื่องให้ กสทช ทราบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7148663
ทรูมูฟ อ่านและแก้ไขให้หน่อยคะ
ไม่ทราบว่าบริษัททรูมูฟเอชมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ทำงานไหมคะหรือมีแค่ AI เท่านั้นคะทุกครั้งที่ติดต่อเข้าไปไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะรอสาย 15 นาทีให้ฟังแต่เพลงกับโฆษณาลูกค้ามีความจำเป็นจะต้องติด
สมาชิกหมายเลข 9106373
ซิม GOMO รอมา 10 กว่าวันตั้งแต่วันที่ 9 ยังไม่ได้รับเลย ติดต่อพนักงานขนส่งไม่ได้ผ่านมา 1 อาทิตย์โดนตีกลับขนส่ง Kerry
ซื้อซิม GOMO ไปตั้งแต่วันที่ 8 แล้วมีการแจ้งเลขพัสดุมาวันที่ 9 วันที่ 10 เช้าพนักงานขนส่งโทรมารับไม่ทันพอจะโทรกลับติดต่อไม่ได้ผ่านมาอีก 20 กว่าวันโดนตีกลับเสียครส.มากๆ
สมาชิกหมายเลข 8318078
สอบถามเรื่องการหักเงินค่าเน็ต ของ AIS
สวัสดีค่า พอดีว่าก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราย้ายจาก AIS ไป Gomo และได้ทำการจ่ายค่าเน็ตของ AIS เรียบร้อย พร้อมทั้งจ่ายค่าเน็ตล่วงหน้าของ Gomo แต่จู่ๆ เดือนนี้ AIS ก็มีบิลมา และหักเงินเรา อยากทราบว่าทำไ
สมาชิกหมายเลข 2118358
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
แอพgomo ล่มค่ะ เข้าระบบไม่ได้วันเน็ตหมดพอดีเซ็งมาก
สมาชิกหมายเลข 9163725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท