หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
ติดตามการแก้ไขสัญญาณเน็ต Gomo by ais
3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย Gomo กลับ มา Ais
กดขอย้ายค่ายกลับ ais แล้ว พนักงานแจ้งว่าให้ ติดต่อ gomo อีก กดขอรหัสได้รหัสแล้ว ทาง จนท ais บอกให้ติดต่อ เพราะต้องส่งซิมใหม่มาให้ ทั้งๆที่เดือนทึ่แล้ว เคยย้ายละทาง ais จะย้ายให้เลย
สมาชิกหมายเลข 9171247
การใช้งาน 5G SA
สอบถามเรื่องการใช้งาน 5G SA ของ True ทำไมถึงจำกัดเฉพาะรายเดือน และแพ็กเกจบางตัวเท่านั้น ขอเหตุผลหน่อยครับ ทำไม AIS ให้ใช้งาน หมด รวมไปถึง GOMO ก็ยังสามารถใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 2556985
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต
จากการใช้งานอินเตอร์เนตและแอพต่างๆ ยังใช้งานค้างๆหรือเปิดดูอะไรไม่ได้เลย ติดต่อแชทไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ แล้วจะให้แก้ปัญหายังไง หากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขอส่งเรื่องให้ กสทช ทราบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7148663
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถ
สมาชิกหมายเลข 7148663
สอบถาม AIS ครับ
เบอร์คนในครอบครัว(ผู้สูงอายุ) เพิ่งย้ายค่ายมาใช้ ais แบบเติมเงิน สมัครโปรเสริมไปแล้ว โทรฟรี15นาที+เน็ตตามโปร ปัญหาคือ มีข้อความจากระบบส่งมา 2ครั้ง บอกว่า ให้เติมเงิน จะถามว่า ทำไมต้องเติมเงินอีก สมัคร
สมาชิกหมายเลข 4496301
ผมไม่ไหวแล้วคับกับ AIS GOMO Call center จะมีมั้ย
ผมจะเปลี่ยนชื่อเบอร์จากเบอร์แม่เป็นชื่อผมเอง AIS GOMO ทำโคตรยากเลยครับ ตัวโปรแกรมถ่ายรูปโคตรห่วยมากๆถ่ายแล้วกดถ่ายใหม่ไม่ได้ ไม่พอช่องสี่เหลี่ยมๆที่ให้กะบัตรประชาชนผมยังไม่ขึ้นอีก มีใครเป็นแบบผมบ้างไห
ชายผู้ยืนในดงหญ้า
โทรหา จนท AIS จะเปลี่ยนแพ็คเกจ AI เสนอแพ็คเพจ พูดไปว่า "ไม่สมัคร" AI บอกว่าสมัครให้เรียบร้อย
ตอนนี้ ใช้แพ็คเกจ AIS 1199 บาทต่อเดือน ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เลยโทรไป call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียว เจอ AI เสนอแพ็คเกจที่แพงขึ้น 1299 บาท และถามว่าเราจะสมัครไหม เราตอบไปว
บะหมี่หมูสับใส่ไข่
ลงทะเบียนซิมไม่เกิน 5 เบอร์/ค่าย กรณี Dtac, GOMO, Finn Mobile
ลงทะเบียนซิมออนไลน์/ผ่านแอพ ไม่เกิน 5 เบอร์/ค่าย กรณี Dtac, GOMO, Finn Mobile จะถูกนับไปรวมในค่ายหลัก อย่างไรบ้างครับ
normalmanx
ย้ายค่ายจาก Gomo ไป True
ต้องการย้ายค่ายจาก Gomo by AIS ไปยัง TrueMove เพราะค่ายเดิมเอาเน็ตไม่ลดสปีดออกแล้ว ทางทรูมูฟมีโปรโมชั่นอะไรบ้างครับสำหรับลูกค้าย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 7123951
ทำไมติดต่อ Ais ย ากมากจริงๆ
โทรไป call center Ais กลายคนั้งไ ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีแต่อุ่นใจให้คำแนะนำที่ไม่ตรงคำตอบ ทำไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ต้องคุยกับ Ai
สมาชิกหมายเลข 858743
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท