หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
ติดตามการแก้ไขสัญญาณเน็ต Gomo by ais
3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน cc Ais หน่อยครับ เรื่องต่อให้ GOMO by Ais หน่อยครับ
ผม จะส่ง inbox รบกวน cc ท่านไหนได้บ้างครับ Application สแกนไม่ผ่าน. จึงเข้าไปส่งเอกสาร ที่ระบบอัตโนมัติ ของGOMO by Ais ขึ้นรับเรียบร้อย ให้รอ2ชั่วโมง(เสาร์ 23 ส.ค. เวลา13:xx)ครบ24ช.ม.แล้วครับ มันนานผิ
RedRibbon
ไม่มีสัญญาณมือถือและะอินเตอร์ของ GoMo by AIS
ไม่มีสัญญาณมือถือและะอินเตอร์ของ GoMo by AIS มา 1อาทิตย์แล้วติดต่อไปถามในแชททแอพพก็ได้แต่่พิมส่งเรื่องแต่ไม่ได้รับการแก้ไข ในFacebook GoMo Thailand ก็ส่งข้อความไม่ได้ พอจะทราบเบอร์โทรติดต่อGoMo Thaila
สมาชิกหมายเลข 6465857
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถ
สมาชิกหมายเลข 7148663
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต
จากการใช้งานอินเตอร์เนตและแอพต่างๆ ยังใช้งานค้างๆหรือเปิดดูอะไรไม่ได้เลย ติดต่อแชทไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ แล้วจะให้แก้ปัญหายังไง หากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขอส่งเรื่องให้ กสทช ทราบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7148663
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ที่ไม่ใช่ AI
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ไม่ราบว่าติดต่อทางไกนได้บ้าง โทรไปให้กดเข้าจะ 10 นาทียังไม่ได้คุยกับใครเลย แชตยิ่งแล้วใหญ่ ให้เลือกคำตอบวนไปวนมา ถ้าไม่ไปศูนย์จะติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6612646
Gomo ได้รับข้อความ เกินกำหนดชำระเงินแล้ว ให้จ่ายเงิน ค่าอะไร???
ตามหัวข้อ ได้ sms ทุกวัน เปิดแอปดูก็ไม่มีข้อมูลอะไรเลย ซิมนี่แค่เอาไว้รับ otp และวันยังเหลือ กดแชทจนไปหน้ากรอกข้อมูลได้ มันบังคับให้แนบรูปแต่กดไม่ได้เลยส่งข้อมูลไม่ได้ สรุปคืออะไรแล้วผมต้องทำอะไร??
OrangeIsFruit
ทำยังไงโทรติดต่อ จนท.AIS ได้บ้างเสียเงินเกือบ 100 แล้วเจอแต่ AI
มีวิธีไหนติดต่อครับตอนนี้โมโหมากโทรไปติดแต่เอไอไม่ยอมต่อสายพนักงานบางทีรอสายเกือบ 20 นาทีเงินหมดก่อนแล้วตอนนี้ติดปัญหาเรื่อง ais play box เบื่อมากอยากย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9021068
ESIM GOMO
กรณีที่ไม่สามารถเปิดบริการ eSIM ด้วยตนเองได้ สามารถขอ QR Code เปิดใช้งาน eSIM ได้นะครับ โดยรบกวนขอเอกสาร ดังนี้เพิ่มเติมครับ 1.เบอร์ที่ต้องการขอ eSIM 2.รูปบัตรประชาชนตัวจริง 3.รูปถ่าย Selfie คู่บัต
สมาชิกหมายเลข 8320645
เปิดใช้งาน sim gomo สำเร็จแต่ใช้งานไม่ได้ โทรศัพท์ไม่ได้ เน็ตเล่นไม่ได้ ควรทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8467617
ไปเคลียร์บิลที่สาขาหลังย้ายออกจาก ais ไป gomo ทำไมมียอดอีก??
เราย้ายจาก ais ไป gomo ตอน 22/05/25 วันที่ 25/05/25 เราเลยไปศูนย์ใกล้บ้าน เพื่อเคลียร์บิน กำชับกับสาขาแล้วว่าจ่ายยอดทั้งหมด เพราะย้ายไป gomo แล้ว แต่วันนี้ได้จดหมายไปที่บ้านว่ามียอดค้าง อ้าวงง ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 3378936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท