หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
AIS
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถานที่ราชการมั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย Gomo กลับ มา Ais
กดขอย้ายค่ายกลับ ais แล้ว พนักงานแจ้งว่าให้ ติดต่อ gomo อีก กดขอรหัสได้รหัสแล้ว ทาง จนท ais บอกให้ติดต่อ เพราะต้องส่งซิมใหม่มาให้ ทั้งๆที่เดือนทึ่แล้ว เคยย้ายละทาง ais จะย้ายให้เลย
สมาชิกหมายเลข 9171247
การใช้งาน 5G SA
สอบถามเรื่องการใช้งาน 5G SA ของ True ทำไมถึงจำกัดเฉพาะรายเดือน และแพ็กเกจบางตัวเท่านั้น ขอเหตุผลหน่อยครับ ทำไม AIS ให้ใช้งาน หมด รวมไปถึง GOMO ก็ยังสามารถใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 2556985
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต
จากการใช้งานอินเตอร์เนตและแอพต่างๆ ยังใช้งานค้างๆหรือเปิดดูอะไรไม่ได้เลย ติดต่อแชทไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ แล้วจะให้แก้ปัญหายังไง หากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขอส่งเรื่องให้ กสทช ทราบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7148663
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
ติดตามการแก้ไขสัญญาณเน็ต Gomo by ais 3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท
สมาชิกหมายเลข 7148663
ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน สถานะ Active แล้วแต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ
ตามหัวข้อเลยครับ ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน โทรหา gomo KYC สถานะ Active แล้ว แต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ ทำการติดต่อทุกช่องทางของ gomo แต่แชทของ gomo บอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ของ gomo แบบนี้ผมต
สมาชิกหมายเลข 749001
ต้องการย้ายจากgomo ไปเป็น ais
ทำไมตอนย้ายจากgomo ไป ais ย้ายได้เลยแต่พอตะย้ายกลับ ไปเป็นais ย้ายไม่ได้ ยุ่งยากซะจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 2897207
การย้ายค่ายออกจากGomoไปFinn Mobile
ได้ทำการขอรหัสย้ายค่ายไป18:44น.ของวันที่12/11/68 และsmsแจ้งว่าใช้รหัสได้ไม่เกิน23:59:59ของวันที่12/11/68 และทำการย้ายค่ายไปFinnและจ่ายเงินไปแล้วเรียบร้อย ที่2แล้วที่ย้าย รอบแรกขอรหัสและย้ายตอนบ่ายโมงค
สมาชิกหมายเลข 5944030
ย้ายจาก GOMO ais ไปทรู
สวัสดีครับ คือผมย้ายค่ายจากGOMO ais ไป ทรู ใน รูปแบบซิมแบบเติมเงิน เมื่อวันที่ 11 พ.ย 68 ได้ซิมวันที่ 13 พ.ย 68 แล้วก็ลองใส่ซิมดู ขึ้น 3G โทรออกไม่ได้ ใช้เน็ตไม่ได้ และก็ยังคงเข้าแอป GOMO ได้ปกติ ผมอย
สมาชิกหมายเลข 9149963
ติดต่อ GOMO by AIS ยากมาก
ย้ายค่ายไป GOMO สำเร็จเมื่อเช้า สัญญามาแต่เป็น 4G พยายามกด *987# เพื่อเปิด 5G แล้วก็ไม่สำเร็จ ผ่านมาครึ่งวันฝากเรื่องทิ้งไว้ในแชทก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้... เอ๊ะ โปรโมทตัวเองว่า 5G แต่ทำไมเปิดซิ
สมาชิกหมายเลข 722608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais