หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
AIS
จากการใช้งานอินเตอร์เนตและแอพต่างๆ ยังใช้งานค้างๆหรือเปิดดูอะไรไม่ได้เลย ติดต่อแชทไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ แล้วจะให้แก้ปัญหายังไง หากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขอส่งเรื่องให้ กสทช ทราบแล้ว ไม่มีการติดต่อผ่านอีเมลเลยด้วยซ้ำ เป็นมาหลายวันแล้วเปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว รีเซตเครือข่ายก็แล้ว การค้นหาสัญญาณสุดแสนจะนานหรือไม่เจอเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต ais gomo
ติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องเน็ตช้าโหลดช้า มีปัญหาใช้งานไม่ได้จนครบรอบบิลแล้วจ่ายใหม่ก็ยังอืดยังช้าแจ้งแต่ว่าทางวิศกรแก้ไขให้แล้วๆอยู่แบบนั้นแต่ก็ยังช้าห่วยกากอยู่เหมือนเดิมไม่ได้มีติดต่ออะไรมาอีกเลยถามแค
สมาชิกหมายเลข 6645196
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ซิมGOMO ได้อย่างไร
มีใครมีปัญหาเหมือนฉันบ้างเนื่องจากเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาใช้ซิมของเครือข่าย GOMO แล้วมีผลกับทางธนาคารในการเข้าใช้งาน i-mobile banking โดยทางธนาคารให้เอาหนังสือหรือเอกสารรับรองความเป็นเจ้าของเบอร์ของเครือข่
สมาชิกหมายเลข 8976365
ตัดชำระเงินแต่ใช้งานไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่aisยากมากกกก
ง่ายๆผมจ่ายเงินแต่ใช้ไม่ได้ส่งแบบฟอร์มส่งแล้วส่งอีกไม่ได้คำตอบกลับเลยคือถ้าติดดต่อเจ้าหน้าที่ได้จะไม่มีปัญหาเลย มันติดต่อยากอะ เงินก็เสียไปแล้วให็เสียเงินฟรีหรอ ais gomo หวังว่าในนี้จะติดต่อได้นะ
สมาชิกหมายเลข 8976165
ติดต่อพนักงาน AIS ได้อย่างไร
จ่ายบิลที่ค้างแล้ว แต่มีการแจ้งว่ายังค้าง และตัดสัญญาณเนตบ้าน บอกต้องจ่างส่วนค้าง งง มาก อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8978394
ทำไมGomo by AIS ถึงบริการแย่มาก
ผมเพิ่งสมัครอินเตอร์รายเดือนไป ตัดเงินจากบัญชีเรียบร้อย แต่ไม่มีการสมัครแพ็กเกจให้ ทักไปก็ไม่มี ใคร ตอบ ติดต่อแอดมินก็ไม่ได้ เม้นใต้ โพสต์ ก็ไม่ มี การตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 8964671
Ais playboy มีปัญหาค้างทุกๆ10นาที ตั้งแต่Ais update กล่อง
ปัญหาAis playboy แย่ลงทุกวัน แจ้งปัญหาแล้วก็ยังไม่มีการแก้ไข ยิ่ง มาupdate ระบบกล่องยิ่งมีปัญหา ค้างทุกๆ10นาที โทรไป1175 รอสายนานมาก รอสาย40นาทีขึ้นไป ให้โทรกลับก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา
EFO
ขอเปิดใช้สัญญาณเอไอเอสอย่างไร
เนื่องด้วยก่อนหน้านี้ได้มีการค้างค่าบริการของเอเอสจนได้ ถูกตัดสัญญาณ อย่างไรก็ตาม ได้ชำระได้ชำระค่าบริการ ที่ค้างชำระ ที่ค้างชำระ จนแล้วเสร็จทั้งหมดแล้ว แต่สัญญาณก็ยังไม่ได้ถูกเปิด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที
Sakforwarder
AIS Fiber เน็ตบ้าน ยกเลอกสัญญา อยากชำระในส่วนที่ค้างแล้วกลับมาต่อสัญญาใช้เน็ตเหมือนเดิม ทำไงคะ?
อยากจะรู้ว่า อยากชำระยอดที่ค้าง2 เดือน โดนตัดเน็ตแล้วโดนยกเลิกสัญญาไปแล้ว เข้าไปที่แอป ais ก็ไม่ขึ้นข้อมูลให้ชำระ อยากจะชำระแล้วต่อสัญญาเพื่อที่จะใช้อินเตอเน็ตต่อ ต้องทำยังไงคะ?? สอบถามผู้รู้ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5143711
เน็ตทรู ใช้งานไม่ได้ได้แค่ตอบแชทครับทำไงดี
ตั้งแต่เช้า ถึงตอนนี้ ก็ยังทำได้แค่ตอบแชทครับ พอทีใครมีวิธีแก้ไขอย่างใดบ้างครับ รานเดือนก็จ่ายปกติครับไม่มีค้างชำระในแต่ละเดือนเลย
สมาชิกหมายเลข 8977411
สัญญาณขาดหายมา เป็นอาทิตย์เเล้ว
สัญญาณขาดหายมา เป็นอาทิตย์เเล้ว หลักจากที่เสาไฟล่ม สัญญาณก็ไม่มีอีกเลย มาเป็นอาทิตย์ ของทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 โทรเป็น ล้านเเปดรอบ ก็โทรไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ไม่รู้ คนทั้งประเทศโทรหาทรูพร้อ
สมาชิกหมายเลข 8386808
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต