หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
AIS
จากการใช้งานอินเตอร์เนตและแอพต่างๆ ยังใช้งานค้างๆหรือเปิดดูอะไรไม่ได้เลย ติดต่อแชทไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ แล้วจะให้แก้ปัญหายังไง หากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขอส่งเรื่องให้ กสทช ทราบแล้ว ไม่มีการติดต่อผ่านอีเมลเลยด้วยซ้ำ เป็นมาหลายวันแล้วเปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว รีเซตเครือข่ายก็แล้ว การค้นหาสัญญาณสุดแสนจะนานหรือไม่เจอเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
Ais fiber ใช้เวลาแก้ปัญหานานจัง?
จากกระทู้เมื่อคืนบอกว่าจะเสร็จภายใน4ทุ่ม แล้วพอจะ4ทุ่ม ทักมาอีกรอบว่าเสร็จตี2 เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสได้ตอบกลับมาในกระทู้ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข จนเช้ามาคิดว่าจะใช้งานได้แล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ส
สมาชิกหมายเลข 8191360
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน2 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอด
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน 3 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอดบิลที่ค้างชำระไป 1 บิล จะสามารถกลับมาใช้งาน อินเตอร์เน็ต กับสามารถโทรออกได้ก่อนชั
สมาชิกหมายเลข 9044973
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถ
สมาชิกหมายเลข 7148663
AIS Fiber เน็ตบ้าน ยกเลอกสัญญา อยากชำระในส่วนที่ค้างแล้วกลับมาต่อสัญญาใช้เน็ตเหมือนเดิม ทำไงคะ?
อยากจะรู้ว่า อยากชำระยอดที่ค้าง2 เดือน โดนตัดเน็ตแล้วโดนยกเลิกสัญญาไปแล้ว เข้าไปที่แอป ais ก็ไม่ขึ้นข้อมูลให้ชำระ อยากจะชำระแล้วต่อสัญญาเพื่อที่จะใช้อินเตอเน็ตต่อ ต้องทำยังไงคะ?? สอบถามผู้รู้ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5143711
ปัญหา ซิม GOMO!! ติดต่อยาก เน็ตไม่ดี สัญญาณขาดบ่อย
มีใครเป็นแบบนี้มั้ยครับ ติดต่อยากมากมีปัญหา ซื้อแพคเสริม 15 mbps ใช้ได้จริงๆแค่ ~6 mbps แถมหลุดบ่อยแทบๆจะทุกๆ 5 นาที จะติดต่อ ก็ติดต่อยากเหลือเกินมีแต่ บอท มาแชท ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เห้อ คิดว่าใช้ สัญญ
สมาชิกหมายเลข 6778563
Gomo ได้รับข้อความ เกินกำหนดชำระเงินแล้ว ให้จ่ายเงิน ค่าอะไร???
ตามหัวข้อ ได้ sms ทุกวัน เปิดแอปดูก็ไม่มีข้อมูลอะไรเลย ซิมนี่แค่เอาไว้รับ otp และวันยังเหลือ กดแชทจนไปหน้ากรอกข้อมูลได้ มันบังคับให้แนบรูปแต่กดไม่ได้เลยส่งข้อมูลไม่ได้ สรุปคืออะไรแล้วผมต้องทำอะไร??
OrangeIsFruit
ติดต่อ AIS Call center ไม่ได้เลย มีเรื่องจำเป็นเร่งด่วน
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS 1149 ติดต่อ ด้วยค่ะ เนื่องจากติดต่อคอลเซ้นเตอร์หลายรอบมาก รอสาย เกิน 20 นาที ก็ไม่ได้คุย ต้องการทำธุรกรรมยกเลิกการใช้บริการ ในนามนิติบุคคล และต้องการเปลี่ยนบริการบางหมายเลข ในการใ
สมาชิกหมายเลข 4535645
ย้ายค่ายมา gomo เลย ถ้าคุณอยาก...
เมื่อก่อนใช้เครือข่ายทรูเป็นหลัก แต่พอย้ายมา gomo ปัญหาด้านบน (เกือบ) จะหมดไปเลย
imagza
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต