หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
AIS
จากการใช้งานอินเตอร์เนตและแอพต่างๆ ยังใช้งานค้างๆหรือเปิดดูอะไรไม่ได้เลย ติดต่อแชทไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ แล้วจะให้แก้ปัญหายังไง หากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขอส่งเรื่องให้ กสทช ทราบแล้ว ไม่มีการติดต่อผ่านอีเมลเลยด้วยซ้ำ เป็นมาหลายวันแล้วเปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว รีเซตเครือข่ายก็แล้ว การค้นหาสัญญาณสุดแสนจะนานหรือไม่เจอเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
ติดต่อเจ้าที่ gomo ยากมาก
เราทำเรื่องย้ายค่ายค่ะจาก My by nt มา Gomo แต่พยามติดต่อ gomo ทางช่องแชทแล้ว มีแต่ข้อความอัตโนมัติที่ตอบกลับมา เราซื้อแพ็กเกจจ่ายตังค์แล้วเรียบร้อย ซิมก็ได้มาหลายวันแล้ว แต่เรายังไม่สามารถใช้อินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 7687441
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถ
สมาชิกหมายเลข 7148663
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
ขอสอบถาม ย้ายค่ายจาก DTAC ไป GOMO ดีมั้ย
ใช้ Dtac มา 21ปี ราคา แพ็คเกจ 299 เท่า Gomo แต่ Gomo ได้จำนวนอินเตอร์เน็ตมากกว่าเยอะ ขอสอบถามคนใช้งาน Gomo การใช้งานเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรอย่างอื่น บ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9031957
🔥 เร่งด่วน! กู้ชีพ Windows ให้เร็วแรงเหมือนใหม่ใน 3 นาที! 🚀
🔥 เร่งด่วน! กู้ชีพ Windows ให้เร็วแรงเหมือนใหม่ใน 3 นาที! 🚀 💡 หมดปัญหาเครื่องช้า ค้าง เน็ตอืด และแรมเต็มบ่อย ด้วยเทคนิคสุดง่าย! เคยไหม? ที่ต้องทนกับคอมพิวเตอร์ที่แสนอืดอาด ช้าจนน่าหงุดหงิด หรือบางค
แทคเองครับ
เกิดอะไรขึ้นกับCc พันทิพของTrue จากการส่งแจ้งปัญหาการใช้งาน internet
เรียนผู้บริหาร ,manager ผู้ที่เกี่ยวของ social True อ้างอิงจากโพส https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW ปํญหาที่เกิดขึ้น วันที่ 2/10/2025 1 internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก network event
สมาชิกหมายเลข 7118830
ตัดชำระเงินแต่ใช้งานไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่aisยากมากกกก
ง่ายๆผมจ่ายเงินแต่ใช้ไม่ได้ส่งแบบฟอร์มส่งแล้วส่งอีกไม่ได้คำตอบกลับเลยคือถ้าติดดต่อเจ้าหน้าที่ได้จะไม่มีปัญหาเลย มันติดต่อยากอะ เงินก็เสียไปแล้วให็เสียเงินฟรีหรอ ais gomo หวังว่าในนี้จะติดต่อได้นะ
สมาชิกหมายเลข 8976165
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
ติดตามการแก้ไขสัญญาณเน็ต Gomo by ais 3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท
สมาชิกหมายเลข 7148663
ย้ายค่าย ais ไป gomo ต้องใช้เวลานานแค่ไหน ระบบบอกว่าไม่นาน ไม่กี่นาที นี่เป็นชั่วโมงแล้ว
ระบบแจ้งว่ารอรับ sms ยืนยันการย้ายค่าย นี่คือต้องรอรับซิมใหม่ด้วยไหมครับ ปกติเห็นบอกว่า ไม่กี่นาที นี่เป็นชั่วโมงแล้ว ถ้าต้องรับซิมใหม่ก็พอจะเข้าใจได้ ไม่มีสถานะอะไรบอกสักอย่าง เลยไม่ทราบว่ายังไง สรุป
สมาชิกหมายเลข 3883833
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต