หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
AIS
จากการใช้งานอินเตอร์เนตและแอพต่างๆ ยังใช้งานค้างๆหรือเปิดดูอะไรไม่ได้เลย ติดต่อแชทไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ แล้วจะให้แก้ปัญหายังไง หากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขอส่งเรื่องให้ กสทช ทราบแล้ว ไม่มีการติดต่อผ่านอีเมลเลยด้วยซ้ำ เป็นมาหลายวันแล้วเปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว รีเซตเครือข่ายก็แล้ว การค้นหาสัญญาณสุดแสนจะนานหรือไม่เจอเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีสัญญาณมือถือและะอินเตอร์ของ GoMo by AIS
ไม่มีสัญญาณมือถือและะอินเตอร์ของ GoMo by AIS มา 1อาทิตย์แล้วติดต่อไปถามในแชททแอพพก็ได้แต่่พิมส่งเรื่องแต่ไม่ได้รับการแก้ไข ในFacebook GoMo Thailand ก็ส่งข้อความไม่ได้ พอจะทราบเบอร์โทรติดต่อGoMo Thaila
สมาชิกหมายเลข 6465857
ติดต่อแชทพนักงาน GOMO ของ AIS ยากมาก
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการ gomo ของ ais จากปีก่อน เวลาติดต่อแชทพนักงาน gomo ของ ais ได้ไว โดยสามารถพิมพ์ว่า ติดต่อพนักงาน หรือ มีช่องทางให้เลือกว่า ครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่กลาง ปี 2025 เป็นต้นมา ผ
สมาชิกหมายเลข 9012410
เน็ต Ais fiber
เน็ต ais fiber ของผมไม่สามารถเล่นได้ ผมไม่มีค้างชำระแต่ยังไม่ได้จ่ายเดือนนี้ อยากสอบถามว่า เขาตัดเน็ตผมแล้วหรอ หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8805274514 พอดีผมไม่สามารถติดต่อทางไหนได้เลยเพราะว่า เบอร์โทรของผมที่
สมาชิกหมายเลข 9019745
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถ
สมาชิกหมายเลข 7148663
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
ติดตามการแก้ไขสัญญาณเน็ต Gomo by ais 3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท
สมาชิกหมายเลข 7148663
เราเตอร์ใส่ซิมไฟขึ้นสถานะทุกดวง รีเซตไม่ได้ มีวิธีแก้ไหมครับ
ผมได้ทำการอัปเดตเฟิร์มแวร์ไปครับ แล้วเครื่องก็ไฟกระพิบทุกดวงไม่หายเลย กดปุ่มรีเซตก็ไม่ได้ เชื่อมเน็ตก็ไม่ได้ครับ ใครมีวิธีในการแก้ไขบ้างครับ รุ่น D-Link DWR-921 ครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8960717
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS
มีปัญหาเรื่องอิเทอร์ในมือถือมาหลายเดือนแล้ว ต้องการ การแก้ไขโทรหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย พอโทรไปโรบอทให้สมัครเน็ตอีกแพ็คเกจเฉยเลย งง จะติดต่อคุยการแก้ปัญหา ติดต่อยากมาก ต้องติดต่อทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8977384
ติดต่อพนักงาน AIS ได้อย่างไร
จ่ายบิลที่ค้างแล้ว แต่มีการแจ้งว่ายังค้าง และตัดสัญญาณเนตบ้าน บอกต้องจ่างส่วนค้าง งง มาก อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8978394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต