ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่
สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไป ถ้าลูกค้าเขาไม่เดือดร้อน เขาจะแจ้งเข้ามามั้ยเล่า?
ยุบๆไปดีมั้ยทั้งคอลเซ็นเตอร์ของ GOMO และของ AIS มีไว้เพื่อไร?
แชท FB รอชั่วโมงกว่าแล้ว
แล้วระบบ AIS นี่ยังไง ส่ง SMS เข้าเบอร์ GOMO ถ้ามีปัญหาให้แจ้งเข้าไป พอเอาเบอร์โกโม่แจ้งเข้าไป ก็ไม่สามารถแจ้งปัญหาได้เพราะไม่ใช่เบอร์ AIS
แล้วเจ้าหน้าที่ AIS จะส่ง SMS เข้ามาเพื่ออะไร ผมไม่เข้าใจ
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไป ถ้าลูกค้าเขาไม่เดือดร้อน เขาจะแจ้งเข้ามามั้ยเล่า?
ยุบๆไปดีมั้ยทั้งคอลเซ็นเตอร์ของ GOMO และของ AIS มีไว้เพื่อไร?
แชท FB รอชั่วโมงกว่าแล้ว
แล้วระบบ AIS นี่ยังไง ส่ง SMS เข้าเบอร์ GOMO ถ้ามีปัญหาให้แจ้งเข้าไป พอเอาเบอร์โกโม่แจ้งเข้าไป ก็ไม่สามารถแจ้งปัญหาได้เพราะไม่ใช่เบอร์ AIS
แล้วเจ้าหน้าที่ AIS จะส่ง SMS เข้ามาเพื่ออะไร ผมไม่เข้าใจ