เราซื้อ OPPO find N3 flip จาก True Shop วันที่ 6 ธันวาคม 2566 โดยตอนแรกเราตั้งใจจะซื้อ Sumsung Flip แต่ด้วยการพูดจาและบริการที่ดีของน้องพนักงานขาย สเปคโทรศัพท์ โปรโมชั่นลดราคาของค่าย Oppo และสิทธิ์การลุ้นรับรางวัลทำให้เราเปลี่ยนใจจาก Sumsung มาซื้อ OPPO หลังจากซื้อแล้ว เราได้สิทธิ์ลุ้นรางวัล และรางวัลที่เราได้คือ OPPO Pad air (4+128) พนักงานขายแจ้งให้เรากรอกข้อมูลต่างๆในระบบเพื่อให้บริษัททำการจัดส่งรางวัลให้ และแจ้งว่าเดี๋ยวทางบริษัทจะโทรกลับมาคอนเฟิมกับทางเราอีกที แต่เวลาประมาณผ่านมา 1 เดือน
• วันที่ 2 มกราคม 2567 เราได้โทรเข้า Call Center ของ OPPO และสอบถามว่าเราจะได้รับของรางวัลเมื่อไหร่ ทาง call center แจ้งว่าต้องรอหลังจบแคมแปน 90 วัน ไม่รวมวันหยุด แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ทยอยส่งของรางวัลให้ลูกค้า
• วันที่ 13 มีนาคม 2567 เราได้โทรเข้า call center อีกว่ายังไม่มีใครติดต่อเรามาเลย ทางศูนย์รับเรื่องและแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อมา
• วันที่ 15 มีนาคม 2567 มีทางเจ้าหน้าของ OPPO โทรมา confirm ชื่อที่อยู่ และ imie เรื่องโทรศัพท์เรา
หลังจากนั้นเหตุการก้อเงียบไปแบบเดิม
• วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เราได้ติดต่อเข้าไปที่ Call Center อีก แจ้งเหมือนเดิมว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายในวันที่ 8 เรารอจน 17.30 ก็ไม่มีใครโทรมา เราเลยโทรเข้า Call Center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับหลังจากวางสาย พอวางสายก็มีเจ้าหน้าที่จากทีม Service โทรหา และแจ้งเราว่าเป็นเพราะเราให้ข้อมูลไม่ครบ เราเลยโดนยกเลิกสิทธิ์ เราถามว่าข้อมูลด้านไหน เค้าแจ้งว่าเดี๋ยวขอประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเสร็จแล้วจะโทรกลับพรุ่งนี้ช่วงเช้า
• วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 เราโทรเข้าสำนักงานใหญ่ตอน 11 โมงกว่าๆ เล่ารายละเอียดแบบเดิม Operator แจ้งว่าทีมที่ดูแลติดสายให้โทรกลับไปใหม่ตอน 13.00 น.
• 13.00 น. เราโทรไปอีกแล้วแจ้งแบบเดิม โอเปอเรเตอร์โอนสายให้ มีเจ้าหน้าที่รับ เราก็อธิบายตั้งแต่เริ่มแบบเดิม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวจะประสานงานให้ เค้าเป็นเจ้าหน้าที่แผนกบุคคล!!!! คือเราก็งงว่าโอเปเรเตอร์โอนมาแผนกนี้ทำไม แต่ไม่เป็นไรเค้าบอกเค้าจะแจ้งให้เนื่องจากทีมงานที่ดูแลเรื่องของรางวัลไม่มีเบอร์โต๊ะ มีแต่เบอร์มือถือ เค้าขอชื่อและเบอร์โทรเราและแจ้งว่าจะให้ทีมงานที่เกี่ยวข้องโทรหาเรา
• 14.00 น. ก็ไม่มีใครโทรกลับ เราโทรเข้าไปอีกบอกว่าเจ้าหน้าที่ประชุม ขอชื่อและเบอร์โทรเราเหมือนเดิม และจะโทรกลับมาแจ้งไม่เกิน 15.00 น.
•15.00 น. ทาง Service โทรกลับมาหาเรา ถามว่าเรามีปัญหาในบริการด้านใด เราบอกไปเค้าบอกอ๋อจำได้เคสเมื่อวานคุยกับผมเอง เราก็ถามว่าแล้วแจ้งว่าจะติดต่อกลับทำไมไม่ติดต่อกลับ เค้าบอกเค้าติดประชุมช่วงเช้าเราไม่ได้โทรกลับ สรุปเค้าแจ้งว่าข้อมูลที่กรอกไม่ครบคือเลขบัตรประชาชน แต่เราคิดว่าเรากรอกครบหมดแล้ว ถ้ากรอกไม่ครบ ระบบมันไม่น่าขึ้นมาสำเร็จ เราเลยถามเค้าว่าถ้าลูกค้าไม่กรอกเลขบัตรทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เค้าบอกว่าในระบบมี remark ว่าให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาเราหรือหาพนักงานขาย เราบอกเราไม่ได้รับโทรศัพท์เลยตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา มีแต่เราที่โทรไป มีแค่ครั้งเดียวที่โทรหาคือตอนคอนเฟิมเลข imie เค้าแจ้งว่าเค้าเข้าใจ เดี๋ยวเค้าจะโทรกลับหาเราไม่เกิน 5 โมง สุดท้ายก็ไม่โทรกลับมา เราโทรไป call center ให่ต่อสายหา service เค้าก็ไม่ต่อให้ แจ้งว่าเดี๋ยวให้ Sevice โทรกลับหาเรา เราเบื่อ เหนื่อย และปวดหัวกับคำตอบและวิธีการดูแลลูกค้าของโทรศัพท์ค่ายนี้มาก เราควรจะทำยังไงต่อไปดี มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราบ้าง และสุดท้ายคุณได้รับของรางวัลมั้ย หรือทางบริษัทก็จะทำเงียบและนิ่งเฉยไป
ปล.หลังจากเค้าถามเราเรื่องเลขบัตร ปชช เราโทรหาพนักงานขายทันที น้องรีบเชคในข้อความกลุ่มของน้อง น้องแจ้งว่าในข้อความมีข้อมูลครบหมดทุกอย่าง รวมทั้งเลขบัตรประชาชนด้วย*****
มีใครเคยเจอแบบเราบ้างได้รางวัลจาก OPPO แต่ผ่านมาแล้ว 6 เดือนรางวัลยังมาไม่ถึงเลย
• วันที่ 2 มกราคม 2567 เราได้โทรเข้า Call Center ของ OPPO และสอบถามว่าเราจะได้รับของรางวัลเมื่อไหร่ ทาง call center แจ้งว่าต้องรอหลังจบแคมแปน 90 วัน ไม่รวมวันหยุด แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ทยอยส่งของรางวัลให้ลูกค้า
• วันที่ 13 มีนาคม 2567 เราได้โทรเข้า call center อีกว่ายังไม่มีใครติดต่อเรามาเลย ทางศูนย์รับเรื่องและแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อมา
• วันที่ 15 มีนาคม 2567 มีทางเจ้าหน้าของ OPPO โทรมา confirm ชื่อที่อยู่ และ imie เรื่องโทรศัพท์เรา
หลังจากนั้นเหตุการก้อเงียบไปแบบเดิม
• วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เราได้ติดต่อเข้าไปที่ Call Center อีก แจ้งเหมือนเดิมว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายในวันที่ 8 เรารอจน 17.30 ก็ไม่มีใครโทรมา เราเลยโทรเข้า Call Center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับหลังจากวางสาย พอวางสายก็มีเจ้าหน้าที่จากทีม Service โทรหา และแจ้งเราว่าเป็นเพราะเราให้ข้อมูลไม่ครบ เราเลยโดนยกเลิกสิทธิ์ เราถามว่าข้อมูลด้านไหน เค้าแจ้งว่าเดี๋ยวขอประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเสร็จแล้วจะโทรกลับพรุ่งนี้ช่วงเช้า
• วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 เราโทรเข้าสำนักงานใหญ่ตอน 11 โมงกว่าๆ เล่ารายละเอียดแบบเดิม Operator แจ้งว่าทีมที่ดูแลติดสายให้โทรกลับไปใหม่ตอน 13.00 น.
• 13.00 น. เราโทรไปอีกแล้วแจ้งแบบเดิม โอเปอเรเตอร์โอนสายให้ มีเจ้าหน้าที่รับ เราก็อธิบายตั้งแต่เริ่มแบบเดิม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวจะประสานงานให้ เค้าเป็นเจ้าหน้าที่แผนกบุคคล!!!! คือเราก็งงว่าโอเปเรเตอร์โอนมาแผนกนี้ทำไม แต่ไม่เป็นไรเค้าบอกเค้าจะแจ้งให้เนื่องจากทีมงานที่ดูแลเรื่องของรางวัลไม่มีเบอร์โต๊ะ มีแต่เบอร์มือถือ เค้าขอชื่อและเบอร์โทรเราและแจ้งว่าจะให้ทีมงานที่เกี่ยวข้องโทรหาเรา
• 14.00 น. ก็ไม่มีใครโทรกลับ เราโทรเข้าไปอีกบอกว่าเจ้าหน้าที่ประชุม ขอชื่อและเบอร์โทรเราเหมือนเดิม และจะโทรกลับมาแจ้งไม่เกิน 15.00 น.
•15.00 น. ทาง Service โทรกลับมาหาเรา ถามว่าเรามีปัญหาในบริการด้านใด เราบอกไปเค้าบอกอ๋อจำได้เคสเมื่อวานคุยกับผมเอง เราก็ถามว่าแล้วแจ้งว่าจะติดต่อกลับทำไมไม่ติดต่อกลับ เค้าบอกเค้าติดประชุมช่วงเช้าเราไม่ได้โทรกลับ สรุปเค้าแจ้งว่าข้อมูลที่กรอกไม่ครบคือเลขบัตรประชาชน แต่เราคิดว่าเรากรอกครบหมดแล้ว ถ้ากรอกไม่ครบ ระบบมันไม่น่าขึ้นมาสำเร็จ เราเลยถามเค้าว่าถ้าลูกค้าไม่กรอกเลขบัตรทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เค้าบอกว่าในระบบมี remark ว่าให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาเราหรือหาพนักงานขาย เราบอกเราไม่ได้รับโทรศัพท์เลยตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา มีแต่เราที่โทรไป มีแค่ครั้งเดียวที่โทรหาคือตอนคอนเฟิมเลข imie เค้าแจ้งว่าเค้าเข้าใจ เดี๋ยวเค้าจะโทรกลับหาเราไม่เกิน 5 โมง สุดท้ายก็ไม่โทรกลับมา เราโทรไป call center ให่ต่อสายหา service เค้าก็ไม่ต่อให้ แจ้งว่าเดี๋ยวให้ Sevice โทรกลับหาเรา เราเบื่อ เหนื่อย และปวดหัวกับคำตอบและวิธีการดูแลลูกค้าของโทรศัพท์ค่ายนี้มาก เราควรจะทำยังไงต่อไปดี มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราบ้าง และสุดท้ายคุณได้รับของรางวัลมั้ย หรือทางบริษัทก็จะทำเงียบและนิ่งเฉยไป
ปล.หลังจากเค้าถามเราเรื่องเลขบัตร ปชช เราโทรหาพนักงานขายทันที น้องรีบเชคในข้อความกลุ่มของน้อง น้องแจ้งว่าในข้อความมีข้อมูลครบหมดทุกอย่าง รวมทั้งเลขบัตรประชาชนด้วย*****