หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนทรูมัดมือชก เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน โดยที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมา ให้สมัครรายเดือน ยังไม่ทันทำอะไรเลย กด*9292 ก็ไม่ได้กด ไม่ได้ยืนยัน แต่เปลี่ยนให้เฉยเลย มัดมือชกลูกค้ามาก พนักงานชื่อ สุขฤทัย พอจะเปลี่ยนกลับ ให้เราไปติดต่อทรูช้อป เดี๋ยวนี้ ทรูทำงานแบบนี้หรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู เติมเงินค่าโทรไปแล้ว ยังไม่ทันได้ใช้ทำไมเงินหาย
ทำไมเป็นแบบนี้ไม่ได้ใช้เน็ทด้วยเพราะมีสองเบอร์ แบบนี้จะเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม
สมาชิกหมายเลข 5262949
True เติมเงินยอดเงินหายตลอด
ทำไมค่ายทรูยอดเงินหายบ่อยมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทร 20 นาที 22 นาทีให้รอสายก็ไม่มีใครรับติดต่อใน App True กับมะลิก็ติดต่อยากมากแต่ละอย่างไม่มีใครแก้ปัญหาให้เลยอีกอย่างนึงถ้าเบอร์เติมเงินจะไม่ให้ค
สมาชิกหมายเลข 6914324
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 8898957
1242 ไม่มีบริการสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงิน
ผมเป็นผู้ใช้เบอร์ระบบเติมเงินของ True พบปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจใช้งานและปัญหาสัญญาณ โดยปกติแล้วเวลามีปัญหาจะโทรสอบถาม 1242 ตลอด แต่เมื่อวันที่ 1 ต.ค.68 โทรไปสอบถามปัญหา แต่กลับได้รับคำตอบที่ตกใจอยู่มาก
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
Truemove H เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้วไม่มีสัญญาณ
วันนี้เข้าไปในศูนย์ทรูที่บิ๊กซีโคราช ได้ทำการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน เนื่องจากทรูชอบลักไก่สมัครโปรเสริมให้เอง ตอนแรกยังมีสัญญาณปกติ แต่พอออกมาจากบริเวณนั้นประมาณ 10 นาที มือถือสัญญาณหายไป ร
สมาชิกหมายเลข 753677
เบอร์ 096-1783919 บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของทรู แต่โทรหาผมทั้งเบอร์ที่เป็นทรูและเบอร์ AIS
ตอนแรกโทรมาเข้าเบอร์ทรูหลายสาย ผมเลยรับไปทีนึง บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่น ผมก็ปฎิเสธไป วันนี้โทรมาเข้าเบอร์ AIS ของผมอีก ไม่ทราบว่าจะโทรมาทำไมครับ จะโทรมาปรับโปรฯให้เบอร์ AIS ด้วยเหรอ
หนุ่มใหญ่ที่ใครใครว่าแก่
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากอยากถามถึงเงินที่เติมหายไปไหน
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อยากรู้ว่าเงินที่เติมหายไปไหน ดูประวัติการใช้งานก็ไม่มีในแอปแล้วติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9069448
Rabbit care ทำแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าไหม
เสียความรู้สึกจากบริการของ rabbit care มากๆค่ะ เราต่อประกันภัยรถยนต์กับที่นี่เป็นปีที่ 2 ปีแรกก็เหมือนคนอื่นๆในกลุ่มpantipค่ะ ‘ต้องทวงถาม’ Voucher bigc ใช้เวลาถึง 40กว่าวัน จากที่เคยแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 1741865
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูครับ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูครับ
สมาชิกหมายเลข 4178863
กดใช้True point ไปแล้ว แต่smsยืนยันขึ้นว่าดีลหยุดการขายไปแล้ว ?
เรากดใช้ทรูพอยท์แลกดีลไปแล้วค่ะ พอรอsmsยืนยัน กลับขึ้นว่าดีลหยุดการขายไปแล้ว เท่ากับว่าเราเสียทรูพอยท์ไปฟรีๆ ยืนยันว่าดีลไม่ได้หมดอายุหรือเต็ม
สมาชิกหมายเลข 4642163
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนทรูมัดมือชก เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน โดยที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย