หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้องติดต่อทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายเดือน ทรู
พอดีเราสนใจเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินอะค่ะ ลองโทรไปที่เบอร์call center ของทรูแล้ว ก็ดูเหมือนจะไม่ได้เรื่องเลยค่ะ เราต้องติดต่อที่ศูนย์เลยใช่มั้ย เพราะโปรที่เราใช่ 500 แต่ที่บ้านกับที่ ทำงานเราใช้แ
สมาชิกหมายเลข 6430672
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินผ่านแอพ true เงินไม่เข้าเบอร์ แต่เงินหักในธนาคารแล้วมีสลิปการโอน แต่เงินไม่เข้าเบอร์สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างโทร 1242 ก้ไม่มีพนักงานติดต่อคุยแชทก้ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9069193
ติดต่อ true อย่างไรให้ได้คุย กับ เจ้าหน้าที่
จะติดต่อสอบถาม ระบบเติมเงิน เดิมไป 50 เงินเหลือ 18 ใน โทรออกไม่ถึง 1 นาทีเลย ติดต่อสอบถาม call center โทรไป 3 เวลา เช้าตรู่ ช่วงดึก เย็น 3 เวลา โทรจนเงินหมด ยังไม่ได้คุยเจ้าหน้าที่เลย
ปลาดาวตัวน้อย
ใครมีปัญหาเกี่ยวกับการสมัคร SPayLater ของ Shopee บ้าง?
พอดีผมทำการสมัคร Spaylater ไปตั้งนานแล้วน่าจะผ่าน 2-3 เดือนได้แล้วครับตอนนี้ยังรอการพิจารณาอยู่เลยครับเกิดอะไรขึ้นทำไมนานจังเลยครับ? และได้กรอกแบบฟอร์มยื่นเรื่องประมาณ2-4 รอบ ไปตั้งนานแล้ว ให้ทั้งชื่
สมาชิกหมายเลข 9069659
มีใครติดต่อทรูมูฟทาง call center ได้บ้าง 1242
ช่วยด้วยค่ะ ต้องการติดต่อคุยสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เนื่องจากหักค่าบริการเครื่องของแม่ เงินหมดตลอด ซิมแบบเติมเงิน คุยวนกับAI มะลิเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2389795
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว (ใช้ TRUE แบบเติมเงิน) มี message เข้ามาบอกว่า คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ. แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย (ไม่ได้โทร
สมาชิกหมายเลข 5425121
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Move เนื่องจากติดต่อผ่าน Call center Ture Move โดยตรงไม่ได้ ไม่มีผู้รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9058640
เน็ตดีแทค
ขอนุญาติสอบถามครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของ dtac ไม่ได้เลย คือผมมีปัญหา ตรงที่ว่า เปลี่ยนเบอร์โทรของลูกสาวจากเติมเงินเป็นรายเดือนแต่ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรใช้ไม่ได้ครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8998386
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS Call Center ครับ
เนื่องจากผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เติมเงินจากเอไอเอสไปดีแทคเรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีเงินคงเหลือในซิมฯประมาณ 100 กว่าบาท ซึ่งเมื่อวานนี้ (วันที่ 4 ก.ค.2568) ผมได้ไปติดต่อที่ AIS Shop เพื่อยื่นคำร้องขอเงินคื
สมาชิกหมายเลข 976176
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้องติดต่อทางไหนครับ