หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้องติดต่อทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
มีใครติดต่อทรูมูฟทาง call center ได้บ้าง 1242
ช่วยด้วยค่ะ ต้องการติดต่อคุยสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เนื่องจากหักค่าบริการเครื่องของแม่ เงินหมดตลอด ซิมแบบเติมเงิน คุยวนกับAI มะลิเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2389795
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center True ไม่ได้เลย
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของทรู เพื่อให้บริการลงทะเบียนเบอร์ในเครือข่าย แต่ได้คุยกับ AI ที่ชื่อว่ามะลิ เริ่มตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย รบกวนเจ้าหน้าที่ call center ติดต่อกลับหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8758264
เติมเงินทรูมูฟ แล้วเงินไม่เข้า ติดต่อ Call Center 40 นาที ไม่มีเจ้าหน้าทีรับ กดถามมะลิก็วนไปวนมา ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
วันนี้ 11 ก.ค. 2025 ตอนบ่ายโมง เติมเงิน ทรูผ่าน App ทรู เติมไป 1000 เพื่อจะซื้อ Package Data Roaming เงินตัดบัตรเครดิต ไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า .. โทรเข้าหา Call Center 1242 วันกับเมนู อัตโนมัติ อยู่นา
ท่าพระ-ภาษีเจริญ
ทำไมทรูเดี๋ยวนี้เรื่องมากยุ่งยากจังเลยครับ จะขอโปร +ย้าย wifi บ้าน แต่กลับไม่ให้จะให้ย้ายใหม่อย่างเดียวเลย งงมาก
เรื่องมีอยู่ว่า ผมติด wifi บ้านทรูมาได้ประมาณ 1ปี 8เดือนได้แล้ว ซี่งก็ใกล้จะครบกำหนดสัญญาในอีกแค่ 4เดือน ข้างหน้านี้ แต่เผอิญว่า ผมมีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ ก็เลยลังเลระหว่าง จะแจ้งย้ายของเดิมแล้วเร
บุรุษนิรนามหมายเลข775
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู มีทางไหนบ้างครับ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่่ทรู มีทางไหนบ้างครับ แชทเท่าไหร่ ก็เจอแต่มะลิ โทรก็ติดยาก มีไลน์ ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9068923
ทรูมูฟ ทำไมต้องสมัครเน็ตสมัครแพ็จเกจให้เอง เติมเงินไว้หายตลอด !!!
เพลงรอสาย ไม่ได้สมัครก็สมัครให้เอง โทรไปยกเลิกก็ยุ่งยาก นาทีละ5บาทมั้ง รอวายจนเงินหมดหลายรอบละ น่าเบื่อมาก ทุกวันนี้เติมเงินไว้ไม่ได้เลย เงินหายหมด หักอะำรไม่รู้ ไม่แจ้งเลย ล่าสุด เปิดเบอร์ใหม่ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9131844
เน็ตบ้านของทรูใช้งานไม่ได้แถมโทรไปหาCall Center พอโอนไปหาเจ้าหน้าที่ก็ตัดสาย
เน็ตบ้านของทรูใช้งานไม่ได้แถมโทรไปหาCall Center พอโอนไปหาเจ้าหน้าที่ก็ตัดสาย ไปแล้ว4 รอบ แถมAI ก็ช่วยไม่ค่อยได้
สมาชิกหมายเลข 4832328
ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปแล้วเงินค่อยๆหาย ตรวจสอบยังไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปเพื่อไว้โทรนอกเครือข่าย เติมเข้าไป 50 บาท พอใช้ไปสักพักโดยที่ยังไม่ได้โทร เงินในระบบลดลงเหลือ 40 บ้าง 30 บ้าง เป็นมาหลายครั้งแล้ว ใครเคยเจอแบบนี้ข้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9134231
ทำไมทรูมูฟชอบสมัครแพ็กเกจให้เอง เติมเงินไว้ไม่ได้เลย หายหมด!!
เพลงรอสาย ไม่ได้สมัครก็สมัครให้เอง โทรไปยกเลิกก็ยุ่งยาก นาทีละ5บาทมั้ง รอวายจนเงินหมดหลายรอบละ น่าเบื่อมาก ทุกวันนี้เติมเงินไว้ไม่ได้เลย เงินหายหมด หักอะำรไม่รู้ ไม่แจ้งเลย ล่าสุด เปิดเบอร์ใหม่ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9131844
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้องติดต่อทางไหนครับ