หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้องติดต่อทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kplus ยังอยากให้คนใช้ต่อไปหรือไม่ก็ไม่ทราบ
ผมถือบัญชรกสิกรนี้มาประมาน 10 ปี เคยมีการโอนเงินยอดใหญ่ๆบ้างเป็นแสนแต่ไม่บ่อย ผมได้ไปเที่ยวเขาใหญ่โดนก่อนไปเขาใหญ่ผมได้เอารถไปซ่อมไว้ที่อู่ซ่อมแห่งนึงซึ่งค่าซ่อมค่อนข้างแพงอยู่ ผมมีเงินในบัญชีประมานส
สมาชิกหมายเลข 1921597
เติมเงินทรูมูฟ แล้วเงินไม่เข้า ติดต่อ Call Center 40 นาที ไม่มีเจ้าหน้าทีรับ กดถามมะลิก็วนไปวนมา ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
วันนี้ 11 ก.ค. 2025 ตอนบ่ายโมง เติมเงิน ทรูผ่าน App ทรู เติมไป 1000 เพื่อจะซื้อ Package Data Roaming เงินตัดบัตรเครดิต ไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า .. โทรเข้าหา Call Center 1242 วันกับเมนู อัตโนมัติ อยู่นา
ท่าพระ-ภาษีเจริญ
มีใครติดต่อทรูมูฟทาง call center ได้บ้าง 1242
ช่วยด้วยค่ะ ต้องการติดต่อคุยสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เนื่องจากหักค่าบริการเครื่องของแม่ เงินหมดตลอด ซิมแบบเติมเงิน คุยวนกับAI มะลิเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2389795
การมี AI บน Call center กลับยิ่งทำให้การติดต่อลูกค้า ช้าหนักขึ้นไปอีกครับ
พูดกับ AI วนๆๆ ไปครับ ยิ่งค่ายไหนไม่จริงใจผู้บริโภค ไม่อยากให้เลิกบริการ มันกวนครับ ตัดสายจบเลย
สมาชิกหมายเลข 6446669
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ซิมGOMO ได้อย่างไร
มีใครมีปัญหาเหมือนฉันบ้างเนื่องจากเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาใช้ซิมของเครือข่าย GOMO แล้วมีผลกับทางธนาคารในการเข้าใช้งาน i-mobile banking โดยทางธนาคารให้เอาหนังสือหรือเอกสารรับรองความเป็นเจ้าของเบอร์ของเครือข่
สมาชิกหมายเลข 8976365
สมัครเนต 30 วัน แต่ทำไมลดลงเหลือ 15 วัน "true"
สมัครเนต 4 Mbps 150 บาท 30 วัน เติมเงินเข้าไปในระบบพอดีกับยอดตัดเงิน แต่ระบบตัดเงินไปครึ่งเดียวเหมือนกับเงินไม่พอ พร้อมกับลดระยะเวลาเหลือ 15 วัน 1.ไม่เคยโทรแล้วทำไมโดนตัดเงิน? 2.แก้ไขด้วยการกดยกเลิก
sunlight-uk
true call center
รอสายนานมาก จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่ มะลิ น่ารำคาน มะลิช่วยอะไรไม่ได้ก็ไม่โอนให้เจ้าหน้าที่ มาบอกคนใช้งานเยอะให้มะลิดูแล แล้วส่งเข้าระบบตอบรับอัตโนมัติ กว่าจะเข้าติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ โทร วาง โทร วา
สมาชิกหมายเลข 5729466
ติดต่อtrue ทางไหนได้คุยกับเจ้าหน้าที่และไวที่สุด
รบกวนเจ้าหน้าtrue ติดต่อกลับหน่อบ ยนะค่ะ มีเรื่องให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือและสอบถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5748563
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ AIS 999 แต่ทำไมถึงโดยเรียกเก็บเงิน?
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีครับว่าผมไปยืนยันการสมัครแพ็คเกจที่ชื่อ Play Ultimate 999 บาทตอนไหน เพราะจู่ๆ มาเรียกเก็บเงินในบิล ทั้งๆ ที่ไม่เคยยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อที่จะสมัครเลย โทรหา Call Center ก็โทร
สมาชิกหมายเลข 2039939
ต้องการทำเรื่องคืนเงิน และ ย้ายค่าย True Move H
ต้องการทำเรื่องคืนเงิน และ ย้ายค่าย True Move H จะต้องทำอย่างไรบ้าง ติดต่อ Call Center ยากมาก วันนี้ทั้งวันแล้ว มะลิก็ไม่ได้เรื่อง ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8973339
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้องติดต่อทางไหนครับ