หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้องติดต่อทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน True money wallet ตังไม่เข้า
เมื่อวันที่ 6/8/69 ผมได้ทำการเติมเงินเข้า TrueMoney Wallet ผ่านทางแอปธนาคาร จำนวน 3,500 บาท แต่เงินไม่เข้า ทีแรกผมคิดว่าธนาคารล่ม เลยโทรสอบถามไปที่ธนาคารต้นทาง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเงินได้ออกจากบัญชีเ
สมาชิกหมายเลข 3771507
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้มีคนรับ #1242
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกันยังไงบ้างคะ เราพยายามติดต่อcall centerทรู มาครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับไม่พอมาหักเงินในระบบอีก ไหนบอก 1242 โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9041837
TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว (ใช้ TRUE แบบเติมเงิน) มี message เข้ามาบอกว่า คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ. แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย (ไม่ได้โทร
สมาชิกหมายเลข 5425121
เติมเงินทรูมูฟ แล้วเงินไม่เข้า ติดต่อ Call Center 40 นาที ไม่มีเจ้าหน้าทีรับ กดถามมะลิก็วนไปวนมา ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
วันนี้ 11 ก.ค. 2025 ตอนบ่ายโมง เติมเงิน ทรูผ่าน App ทรู เติมไป 1000 เพื่อจะซื้อ Package Data Roaming เงินตัดบัตรเครดิต ไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า .. โทรเข้าหา Call Center 1242 วันกับเมนู อัตโนมัติ อยู่นา
ท่าพระ-ภาษีเจริญ
มีใครติดต่อทรูมูฟทาง call center ได้บ้าง 1242
ช่วยด้วยค่ะ ต้องการติดต่อคุยสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เนื่องจากหักค่าบริการเครื่องของแม่ เงินหมดตลอด ซิมแบบเติมเงิน คุยวนกับAI มะลิเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2389795
เน็ตมือถือค่ายฟ้าไม่สนใจลูกค้าเลย
คือเราใช้เน็ตค่ายฟ้าแล้วมีปัญหาบ่อยมากพอจะติดต่อcall centerก็ไม่เคยมีใครรับให้คุยแต่กับaiงี้หรอคือการดูแลลูกค้า?
สมาชิกหมายเลข 8238806
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตทรูออนไลน์ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เจอแต่มะลิ 😩
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตตั้งกระทู้สอบถามเจ้าหน้าที่ทรู (ถ้าแอบส่องอยู่) หน่อยนะคะ ตอนนี้เราต้องการ เปลี่ยนโปรเน็ตทรูบ้าน จากโปรเดิมที่ราคาแพงเกินจำเป็น อยากปรับให้ตรงกับการใช้งานจริงมากขึ้น แต่พอติดต่อผ่า
หมูหมีขั้วโลกเหนือ
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหม
สมาชิกหมายเลข 4066107
จะติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ยังไงครับ
แย่มากครับ การจะติดต่อทรูมูฟเอชทำไมมันยากลำบากมากกกก โทรเบอร์ call center1242 รอเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย ฟังแต่ระบบอัตโนมัติ จะคุยสอบถามในแชทก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ มะลิ ขอโอกาสดูแลอยู่นั่นแหละ จะต
สมาชิกหมายเลข 6313329
นำอุปกรณ์ mesh wifi ไปคืนที่ True Shop เกือบ 2 เดือนแต่ยังไม่ทำเรื่องยกเลิกให้
นำอุปกรณ์ mesh wifi ไปคืนที่ shop true เกือบ 2 เดือนแต่ยังไม่ทำเรื่องยกเลิกให้ ในใบค่าบริการ ยังคิดค่าบริการอุปกรณ์อยู่ ได้สอบถามทางมะลิไป 4 วัน แต่ละวันที่ติดตามไป ก็บอกให้รออีก 24 ชม ทุกวันแต่ก็ยังไ
bonkers
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้องติดต่อทางไหนครับ