1242 ไม่มีบริการสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงิน

ผมเป็นผู้ใช้เบอร์ระบบเติมเงินของ True พบปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจใช้งานและปัญหาสัญญาณ โดยปกติแล้วเวลามีปัญหาจะโทรสอบถาม 1242 ตลอด
แต่เมื่อวันที่ 1 ต.ค.68 โทรไปสอบถามปัญหา แต่กลับได้รับคำตอบที่ตกใจอยู่มาก

ผม : สวัสดีครับผมจะขอสอบถามปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจและเรื่องสัญญาณ
ทรู : คุณลูกค้าใช้ระบบเติมเงินหรือรายเดือนครับ
ผม : เติมเงินครับ
ทรู : ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเราจะรับเรื่องไว้แล้วจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ดูแลระบบเติมเงินติดต่อกลับ  
ผม : จะติดต่อกลับทำไมผมโทรมาแล้ว
ทรู : ขออภัยจริงๆครับ เนื่องจากส่วนงานนี้จะให้บริการเฉพาะผู้ใช้รายเดือนเท่านั้น
ผม : ระบบไม่ได้แจ้งว่าให้ติดต่อให้กดเลขอะไรระบบโอนสายให้ผมเลย แบบนี้ คุณก็โอนสายให้ผมกับแผนกที่ดูแลสิ
ทรู :ต้องขออภัยจริงๆ เนื่องจากเราไม่มีการโอนสายให้คุณลูกค้านะครับ จะมีเพียงรับเรื่องให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ผม : เริ่มโมโห ทำไมต้องให้ติดต่อ มันเรื่องด่วน คุณก็แจ้งมาเลยว่าต้องกดอะไรเดี๋ยวผมโทรใหม่เองก็ได้
ทรู : เนื่องจากตอนนี้ทางเราให้บริการเฉพาะผู้ใชเ้รายเดือนเท่านั้น สำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงินให้ฝากเรื่องเพื่อติดต่อกลับหรือ ติดต่อที่ศูนย์บริการเท่านั้นครับ
ผม: ห๊ะ เมื่อใด คุณประกาศตอนไหนว่าไม่มีการให้บริการสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงิน  แบบนี้คือแบ่งแยกชัดเจนเหรอครับ
ทรู : เงียบใส่ ไม่ตอบและก็บอกว่า งั้นเดี๋ยวรับเรื่องให้ติดต่อกลับนะครับ เป็นเบอร์......... นะครับ กดวางสายใส่ !
!!!!!!  
งงมาก งงที่สุด สิ่งที่ผมอยากรู้ ผู้ใช้ระบบเติมเงินไม่ใช่ลูกค้าเหรอครับ
แล้วทำไมถึงไม่สามารถโทร 1242 ได้  ผมมีบันทึกเสียงไว้อยู่
แบบนี้ถ้าผู้ใช้เติมเงินเกิดปัญหาต้องรอติดต่อกลับหรือไปที่ศูนย์เท่านั้นหรือครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่